《 Biểu muội có quang hoàn 》
Tác giả: An Bích Liên
Văn án
Dựa theo kịch tình, ngôn tình văn nữ chủ Hoắc Vân Lam hội dùng có thể so với cẩm lý phúc vận phú giáp một phương, duy độc hôn sự không thuận.
Mà nam tần văn nam chủ Ngụy Lâm hội chung thân không cưới, vì gia quốc thiên hạ kính dâng cả đời.
Ai biết ngay tại hết thảy bắt đầu phía trước, Ngụy Lâm gặp biểu muội Hoắc Vân Lam, bọn họ, thành thân .
Mọi người: ... Các ngươi là hai quyển sách nhân, như thế nào có thể cùng một chỗ!
Hoắc Vân Lam, Ngụy Lâm: ? ? ?
Dùng ăn chỉ nam:
1. Có ngọt có thích có tô, chủ yếu là ngọt, đến, há mồm ăn đường
2. Mất quyền lực thời đại, Trung Hoa văn hóa bác đại tinh thâm, văn trung tương quan cận vì kịch tình phục vụ
Nội dung nhãn: Làm ruộng văn ngọt văn mặc thư phố phường cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoắc Vân Lam ┃ phối hợp diễn: Ngụy Lâm ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Nguyên bản, ngôn tình văn nữ chủ Hoắc Vân Lam hội dùng có thể so với cẩm lý phúc vận phú giáp một phương, duy độc hôn sự không thuận. Nam tần văn nam chủ Ngụy Lâm hội chung thân không cưới, vì gia quốc thiên hạ kính dâng cả đời. Ai biết ngay tại hết thảy bắt đầu phía trước, Ngụy Lâm gặp biểu muội Hoắc Vân Lam, bọn họ, thành thân . Mọi người: ... Các ngươi là hai quyển sách nhân, như thế nào có thể cùng một chỗ! Hoắc Vân Lam, Ngụy Lâm: ? ? ?
Bài này bất đồng đối với bình thường mặc thư văn, giảng thuật vượt qua bất đồng tiểu thuyết nam tần văn nam chủ cùng ngôn tình văn nữ chủ trong lúc đó tình yêu chuyện xưa, cảm tình chân thành tha thiết, kịch tình lưu sướng, dùng nhẵn nhụi bút pháp miêu tả hai người trong lúc đó ấm áp ngọt ngào.
Đệ 1 chương
Hoắc Vân Lam hiện lên ghế, run rẩy trạm hảo, ngang đầu nhìn thoáng qua trước mặt bắt tại lương thượng dây thừng tử, thở dài, chậm rì rì đem dây thừng bộ ở tại trên cổ.
Chỉ cần nhất đá ghế, có thể xong hết mọi chuyện.
Toản dây thừng, Hoắc Vân Lam nhớ lại hạ chính mình ngắn ngủi khi còn sống.
Nàng vẫn cảm thấy chính mình vận khí không sai, mới trước đây lên núi tìm rau dại, nàng tổng có thể tìm nhiều nhất, trong nhà dưỡng gà mái chạy đã đánh mất, cũng luôn nàng tìm trở về .
Nhưng là Hoắc Vân Lam vận khí tốt, ở nàng cập kê sau liền biến mất hầu như không còn.
Người trong thôn mọi người nói hoắc gia hai cái cô nương bộ dạng hảo, danh nhi cũng tốt nghe, nhân Hoắc phụ là người đọc sách, cấp cô nương đặt tên tự rất là mất một phen tâm tư.
Vân Lam, Vân Cẩm, vừa nghe chính là thân tỷ muội.
Hai cái cô nương sinh hảo xem, hoắc gia cũng có chút của cải, tự nhiên là một nhà nữ bách gia cầu, không lo nhà chồng, nhân Hoắc Vân Lam đại chút, lão hai khẩu thuận tiện trước giúp nàng tướng xem.
YOU ARE READING
Biểu muội có quang hoàn
RomanceHán Việt: Biểu muội hữu quang hoàn Tác giả: An Bích Liên Mới nhất: 112, chương 112 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Xuyên sách , Làm ruộng , Làm giàu , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hài hước , Du...