10

208 9 0
                                    

Jiminsiii~~~ quay sang đây nhìn tôi nè !!!!

Vâng thưa anh jeon ! Em biết rất rõ là cái phòng tắm ấy nó là kính trắng xuyên thấu ...kẻ ở ngoài và ở trong có thể nhìn thấy nhau rõ như ban ngày .... nên em xin phép miễn bàn luận thêm ạ !!! Jimin cố gắng dán mắt mình vào cái điện thoại ... mở một bài hát của ca sĩ JK mà cậu yêu thích với âm lượng to...đủ để át đi tiếng nước chảy .

Chà !!! Chất lượng ở đây quả rất tốt ... nước vô cùng mát ... nếu hứng thú em có thể vào đây tắm luôn cùng tôi !!! Hắn nhìn cậu với ánh mắt không mấy trong sạch kiêm thêm nụ cười đầy ẩn ý , cố tình hạ giọng xuống nói thêm : tắm 2 người sẽ giúp tiết kiệm nước đấy .

Và lúc này cả người cậu chính thức nóng bừng , tai và mặt đã đỏ ửng như gấc ... cái con người kia cũng thật quá vô liêm sỉ đi ... toàn dùng những lời lẽ gắn mác 18+ để dụ dỗ nhóc con ngây thơ .

Cái mùi thanh khiết của biển ấy lại thoang thoảng phớt nhẹ qua mũi cậu ... jungkook hắn là vậy...chẳng bao giờ chịu dùng loại sữa tắm nào khác ngoài hương này .....có lẽ lần trước là bắt buộc : cậu thầm nghĩ trong đầu .

resort này quả thật rất biết lấy lòng khách nha !!! Hắn bước ra cửa phòng ....đôi tay bận rộn thắt áo choàng tắm ... chỉnh đốn cho thật ngay ngắn và không quên khéo hở bờ ngực săn chắc kia ra ánh sáng một chút .

Cậu gượng cười vắt óc suy nghĩ muốn tìm câu đùa nào đó để vơi đi cái không khí ám muội này : Anh có vẻ rất thích cái nhà tắm ấy nhỉ???

Chậc !! Đấy chỉ là 1 phần thôi !! Em xem...thứ tôi đánh giá cao là chỉ có một chiếc giường duy nhất này , nếu đêm đến em lạ nước lạ cái bị khó ngủ tôi sẽ dễ dàng ôm em mà an ủi .

Haha không sao ... em thích nghi rất tốt nên đỡ phiền đến anh rồi !!! Để em gọi điện đặt đồ ăn tối .... cậu vội vã tiến tới cái điện thoại bàn đặt trên cạnh tủ ... nhanh nhảu bấm 1 dãy số .

Y biết rõ cậu đang cảm thấy như thế nào ... cái lần jimin vào phòng hắn đưa bánh pancakes jungkook đã vô tình nhìn thấy những biểu hiện dễ thương của cậu nhưng lúc ấy y quá bất lực không dám nhìn vào người kia lâu hơn 1 phút sợ bản thân khó tự chủ ... nhưng giờ hắn biết rõ jimin chưa thuộc về ai thì đương nhiên jungkook ta sẽ yêu chiều bản thân đùa giỡn để có thể ghi trọn từng cảm xúc của cậu .

Và đặc biệt lúc này ... jimin của hắn đang ngại đến mức tự bản thân làm thứ ngáo ngơ vô cùng .

Jungkook !! Em không biết nói tiếng anh !!! Hướng đôi mắt mèo con đến phía hắn cầu cứu nhưng cậu không nghĩ rằng bản thân sẽ chết vì mất máu .

Hắn cúi thấp người một chút để vừa tầm với jimin ... nhẹ nhàng nhấc điện thoại từ tay cậu ra và đưa lên tai mình .... lạy chúa tha cho con đi ..jimin thầm khóc trong lòng ...toàn bộ khuôn ngực vạm vỡ , cơ bụng 6 múi vô tình hoặc cố tình theo từng cái cúi người của jungkook mà đập thẳng vào mắt cậu không kiêng kị .

Jimin cứ thất thần đứng đó nhìn chằm chằm vào nơi vốn dĩ không nên nhìn ấy mà chẳng biết rằng cuộc gọi kia đã kết thúc từ lâu .

Em cảm thấy nó thế nào ???

Vô cùng lớn !!! Hơ ... ummmm.... thấy bản thân lỡ lời cậu vội đưa tay lên che miệng ... trợn tròn mắt nhìn hắn kinh hãi .

Jungkook vô cùng hài lòng nhưng cũng không nỡ trêu đùa bé con kia thêm nữa ... sợ nhóc ấy sẽ tìm cách trốn đi mất ... chỉ nhẹ nhàng xoa đầu cậu một chút và xoay người đến bên sofa nhàn nhạt thưởng thức li rượu vang .

Jimin như thở phào ... cậu sẽ bị ngột trong đống cơ bắp ấy mà đánh mất bản thân luôn nếu không có sự buông tha từ hắn .

Cậu khẽ đưa mắt một chút đến chỗ hắn đang ngồi .

Rượu ??? Anh biết uống rượu từ lúc nào vậy ạ ??? Jimin không giấu nổi sự ngạc nhiên trên khuôn mặt .

Jungkook dừng lại mọi động tác ...đáy mắt đã gần như ngập lên những tia lo lắng ... nhưng đã được y kìm nén đẩy sâu xuống dưới ... giọng nói có chút rối bời : ummm... khoảng 1 tháng trước ... tôi từng thử uống 1 lần khi đi dự tiệc ... thấy nó cũng tạm được... sau đó liền không đả động đến ... giờ cao hứng nên muốn uống lại chút ít .

Jungkook không phải là kẻ làm mà không dám nhận ... nhưng đứng trước hoàn cảnh này ... bé con kia chẳng biết là có thích hắn không ... nếu nói ra thì y nghĩ có lẽ chắc sẽ bị cậu ghét đến cuối đời . Hắn cũng đã tự hứa rằng sẽ không đi quá xa đối với cậu nữa ... hắn sẽ đợi đến khi cậu đủ tuổi rồi mới ăn sau ^+^ .

Nếu em không thích ...tôi liền đem đổ !!!

Ah !!! Không !!! Em chỉ tò mò thôi , anh cứ uống ... em đi sắp xếp lại chút đồ !!!

Hắn thở dài phiền não sau khi nhìn bóng lưng ai kia khuất sau cánh tủ quần áo ... là do hắn dại dột làm điều bất chính ... sau này nhất định sẽ bù đắp cho cậu thích đáng nhất có thể ... hoặc là để cậu làm lại đúng y những việc như vậy với hẳn chẳng hạn ... hừm....
———————
Jungkook ahhh !!! Anh uống nhiều quá rồi !!! Sẽ say mất !!!

Mùi rượu nồng sẽ át hết lí trí của chúng ta , em có muốn thử không ??? Jiminsiii~~~

Còn khóc tôi lập tức cắn em Where stories live. Discover now