7. The Flower boat on the Chao Phraya River/ Thuyền hoa trên sông Chao Phraya
Sáng hôm sau khi đến văn phòng làm việc, mọi tài liệu mà Bright cần đã sẵn sàng trên bàn rồi và các thư ký của anh cũng đã sẵn sàng đứng trước mặt bàn để trả lời các vấn đề liên quan đến những yêu cầu hôm qua sếp của họ giao cho.
Anh cho tất cả mọi người ra ngoài trước trừ Linda. Chị ấy có việc quan trọng nên chắc chắn sẽ phải làm đầu tiên.
Linda cho Bright một loạt hình ảnh về cách phương án hẹn hò ăn tối cho Bright, mỗi phương án ngoài hình ảnh minh họa, có thuyết minh và có các hoạt động đi kèm theo để Bright dễ dàng theo dõi và dễ đưa ra các quyết định nhanh hơn.
Có tất cả 5 tập tài liệu như thế, mỗi tập khoảng 20 trang minh họa, anh xem qua các hình ảnh đầu tiên của mỗi tài liệu, cái nào cũng khá đặc sắc và nhìn có vẻ khá độc đáo. Nhưng tất cả bị gạt bỏ khi anh thấy hình ảnh một chiếc thuyền sáng rực rỡ giữa dòng sông và xung quanh là những tòa kiến trúc đặc sắc sáng lên vì ánh đèn ban đêm.
"Du thuyền trên sông Chao Phraya". Nghe tên thật thú vị, hình ảnh này thật lãng mạn. Dù anh không ở Bangkok quá nhiều nhưng ít nhất, con sông này anh biết, anh cũng nghe qua những truyền thuyết về dòng sông này. Đúng là một nơi lãng mạn để thưởng thức bữa tối riêng tư.
"Chốt phương án này Linda." Bright nói với cô thư ký tận tụy của mình. Linda làm việc anh chưa bao giờ phải phàn nàn bất cứ điều gì. Có lẽ cũng vì sự tin tưởng của Bright và chính sự chuyên nghiệp tận tâm của mình, Linda là một người đúng nghĩa "dưới một người trên vạn người." Cô cũng có mức lương không phải là con số nhỏ, có thể so với những vị giám đốc ngành trong công ty và cả những vị tổng giám đốc của rất rất nhiều công ty khác nữa.
Cũng vì lý do đó, cô là vị thư ký đi theo Bright đến tất cả các trụ sở. Bất cứ nơi nào Bright phải đi thì vị thư ký này đều phải đi. Có thể gọi chị là tổng thư ký của anh cũng được.
"Dạ tôi đã chuẩn bị sẵn rồi thưa sếp" Linda đã sẵn sàng mọi chuyện.
"Thế chị có nghĩ về món quà giúp tôi không?" Bright hỏi.
"Tôi cho rằng, buổi hẹn này đủ lãng mạn rồi, nếu cậu còn tặng thêm quà nữa thì sẽ làm cho cậu ấy choáng ngợp quá mà cảm thấy khó xử đó ạ." Chị trả lời nhanh chóng. "Lần sau cậu có thể tìm một cái cớ nào đó rồi đưa quà cho cậu ấy cũng được."
"Đúng rồi, nghĩ luôn đi nhé, tuần sau là sinh nhật em ấy, em ấy sẽ tổ chức một bữa tiệc, có vẻ sẽ khá lớn, nên chúng ta phải chuẩn bị từ bây giờ đi." Bright nói.
"Sinh nhật cậu ấy vào ngày nào ạ?"
"Ngày 23/6." Bright trả lời.
"Vậy là chỉ còn có 5 ngày nữa thôi ạ? Linda ngạc nhiên.
"Đúng vậy. Em ấy có nói sẽ tổ chức một bữa tiệc với bạn bè và gia đình để chúc mừng, nhưng có vẻ sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn đó. Tôi xem qua về gia đình em ấy thì có vẻ như em ấy không thể tổ chức tiệc nhỏ được." Bright nói.
Vậy là Linda đã hiểu.
"Vậy tôi sẽ bảo các vị thư ký còn lại gửi hết các thông tin của họ để tôi tổng hợp và lên ý tưởng ạ" Linda nhanh chóng nói. "Không biết cậu đã tìm hiểu nhiều được về sở thích của cậu Win chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNH
FanfictionCẢM ƠN ĐỊNH MỆNH Tác giả: ThaoNhu_Tran Hai con người ngẫu nhiên gặp nhau, va phải nhau, vô thức nắm tay nhau, vô thức đi cùng nhau một chặng đường. Ban đầu chặng đường chỉ ngắn như 1' của cuộc đời một người. Nhưng ai mà biết chỉ cần chặng đường ng...