0

140 6 0
                                    

Giữa trời tháng 8 mát mẻ xóa nhòa sự rực cháy bởi những ánh nắng chói chang của những ngày cuối hè báo hiệu một năm học mới sắp bắt đầu các học sinh vô cùng chán nản với việc này . Nhưng trong số đó có một người đang tíu tít vui vẻ nhảy chân sáo trong ngày đầu tiên đến trường . Phải nói sao nhỉ ? Anh chàng này trông có sức sống vô cùng và trông khá đáng yêu ?

Xin giới thiệu với mọi người nhân vật làm náo loạn khu xóm ngày hôm ấy cậu- Kim Taehyung năm nay sắp tròn 19 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin giới thiệu với mọi người nhân vật làm náo loạn khu xóm ngày hôm ấy cậu- Kim Taehyung năm nay sắp tròn 19 tuổi . Vui vẻ là vậy nhưng ít ai biết sự thật rằng cậu không nhận được nhiều tình cảm gia đình , ba mẹ cậu đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi ấy cậu vừa tròn 3 tuổi , người giúp anh xóa nhòa đi cảm giác nhớ nhung cha mẹ chính là anh hai của cậu - Kim Tae Boong . Anh hai là người quan trọng nhất trong của đời của Taehyung nhưng Tae Boong vì bị tại nạn mà biến thành một người sống với trí não của một đứa trẻ 3 tuổi . Taehyung một mình vượt qua biến cố nặng nề trong đời , cậu cố gắng học tập , vừa học vừa làm để nuôi anh hai và trang trải cuộc sống . Nhờ nỗ lực và sự cố gắng cậu đã xuất sắc nhận được học bổng danh giá để học tại ngôi trường hàng đầu Seoul , Trường Đại Học BighitJN . Vỗ Tayyy !!

Nhưng đó là sự vui vẻ , lạc quan của 3 tháng trước hiện Taehyung đang học tại đây với tư cách là sinh viên năm nhất khoa công nghệ thông tin .... cùng với sự khinh rẻ của bọn "con ông cháu cha". 

* Bịch *

Lại một bịch bột được hạ cánh trên đầu anh kèm theo đó là sự cười nhạo của tất cả mọi người . Một người đi đến lấy tay bóp chặt lấy cằm anh. 

-  Học sinh xuất sắc KIM TAEHYUNG cơ mà sao ngu ngốc như thằng anh của mày vậy nhỉ ?

- Chị buông ra ... Im Nari  . - Anh bình thản đáp .

- Tao sợ mày quá !  - * Chát *

Cô ta tán mạnh vào mặt cậu rồi đẩy anh ngã xuống xong rời đi cùng đám đàn em của mình . Lê thân hình toàn bột màu dơ bẩn vào nhà vệ sinh , anh nhìn vào gương khuôn mặt thẫn thờ cứ nhìn mãi vào ấy , nhìn bộ dạng thê thảm của mình . Buồn cười thật một Taehyung lạc quan , một Taehyung hay vui cười đâu rồi ? Nó đâu mất rồi ? Kể từ khi bước chân vào ngôi trường này Taehyung thường xuyên chìm vào những mộng mơ suy nghĩ của bản thân nụ cười quen thuộc khi xưa cũng dần phai nhạt . Nhưng cậu không có sự lựa chọn , cậu vào đây là nhờ học bổng toàn phần dành được nên không cần lo tiền học phí  vì vậy cậu luôn nhũ mình phải nhịn ... phải nhịn . 

-  Nè thay đồ đi !

-??

- Đồng phục của tôi cậu thay đi ... không cần trả đâu !

- Cậu là ai ? ... Không thấy tôi dơ bẩn sao ?- Cậu nhếch mép . 

- Ừm tôi thấy em dễ thương mà !

" Dễ thương sao ? trong bộ dạng này ?"  Taehyung khó hiểu nhìn anh ta . Anh ta cuối đầu nói nhỏ vào tai cậu .

- Tôi là Jeon Jungkook , sinh viên năm 2 khoa Kinh doanh quốc tế ... Nhớ kĩ tên tôi !

Một ngày trôi qua vẫn vậy , bị bắt nạt , chửi rủa ...thì sao chứ ? Cậu quen rồi ... Chỉ là hôm nay hơi khác tí , bộ đồ của tiền bối khóa trên cũng thơm nhỉ ? Nhưng vì bộ đồ này cậu lại thấy mình đáng thương làm sao ... Không cần trả ? Thương hại cậu sao ?

Nực cười thật , đúng là bọn nhà giàu này ...thật rác rưởi.

Taehyung bất giác mỉm cười nhìn con người đang ngồi nghịch cát phía trước .

- Anh hai TaeTae về rồi này !!



|| Revenge || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ