𝑽𝒆𝒊𝒏𝒕𝒊𝒅𝒐𝒔

176 21 1
                                    

6 giờ 10 phút sáng.

Song Ngư nằm đờ trên giường ngáp ngắn ngáp dài, cô cảm thấy lười và không muốn dậy đi học nên cứ ngồi mãi, dù cho bà An kêu gào từ nãy giờ.

"Dậy đi cái bà này." Xử Nữ vặn nắm cửa xông thẳng vào phòng Song Ngư mà gọi, cậu liếc nhìn cô chán nản. Đây có phải là chị cậu không vậy? Không ra dáng tí nào hết.

"Vâng, vâng..." Song Ngư ngó nhìn xem người tự tiện vào phòng cô là ai, khi thấy đó là Xử Nữ thì cô đáp một câu rồi nằm xuống ngủ tiếp.

"..." Xử Nữ mệt mỏi quay đầu, cậu đi ra nhờ Bạch Dương gọi Song Ngư dậy còn mình xuống lầu ăn bữa sáng.

"Không, mày tự đi mà gọi nhé. Nếu mày gọi không được thì nhờ thằng nhóc Song Tử đi." Bạch Dương sống chết cự tuyệt, gọi chị đại dậy là một cực hình đó!

"Ai cho mày làm phiền Song Tử? Để yên cho em ngủ, tao tự dậy." Song Ngư lơ mơ nghe thấy Bạch Dương âm mưu dùng cậu em yêu quý của cô để gọi cô rời giường bèn lập tức bật dậy, la lớn rồi vội vàng thay đồ.

Đợi Song Ngư sửa soạn xong mọi thứ thì đã là chuyện của 30 phút sau.

Song Ngư ngồi xuống bàn, chào buổi sáng với cả nhà rồi vừa ngáp vừa ăn sáng. Bữa sáng hôm nay khá đơn giản, bà An lấy cơm từ hôm qua còn dư làm cơm chiên trứng với cà rốt và dưa leo. Trong lúc cô còn than thở rằng mình không muốn đi học chút nào thì Xử Nữ lấy từ sau lưng ra một hộp quà đưa cho cô.

"Chúc mừng sinh nhật chị nhé." Xử Nữ nói, cậu thầm hào hứng trong lòng khi nghĩ đến vẻ mặt của chị đại nhà mình lúc nhận được quà.

"... A! Ừ nhỉ hôm nay sinh nhật tao mà!" Song Ngư thoáng khó hiểu nhìn Xử Nữ, khi nghe thấy cậu nói mới sực nhớ ra, đập trán mình một cái. Cô cười cảm ơn Xử Nữ, tiện tay xoa đầu cậu em hiếu thảo đáng yêu của mình.

... Mới ngày nào cô còn ghét bỏ em trai vì nó dám đẹp trai hơn cô cơ mà?

Ai nói, hồi nào, vớ vẩn.

"Em cũng có món quà tặng chị. Chị đại sinh nhật vui vẻ!" Bạch Dương cũng lấy ra phần quà mình đã chuẩn bị.

Nếu hỏi Song Ngư điều tuyệt nhất khi có một gia đình đông con là gì thì cô sẽ không ngần ngại đáp rằng "Sẽ có nhiều quà sinh nhật hơn."

Tuy ngoài mặt Song Tử luôn chê bai bà chị mình nhưng dù sao hôm nay là ngày vui của chị đại, cậu nể tình không chọc ngoáy Song Ngư nữa. Sau khi bố mẹ cô cũng gửi tặng những lời chúc và món quà của mình, Song Tử miễn cưỡng coi như là người cuối cùng tặng quà cho cô.

Song Ngư, người đang ôm một đống quà trên tay, nói lời cảm ơn với mọi người và cười hí hửng. Vì không có thời gian, cô quyết định đợi đến tối về nhà rồi mới bóc quà.

"Hôm nay trời đẹp thế nhỉ? Mình thật muốn đến trường gặp mặt bạn bè hihi." Song Ngư vừa đi vừa lẩm nhẩm, tung tăng bước vào trường.

Cũng là Song Ngư, buổi sáng còn than vãn không muốn đi học.

"Chị." Ngay lúc cô chuẩn bị đặt chân vào ngưỡng cửa lớp thì có người gọi với lại. Song Ngư khỏi cần nhìn cũng đoán được là ai.

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ