Chương 67

3.9K 209 11
                                    

Đi qua cửa sau bệnh viện vào trong một tòa nhà, Tang Hiểu Du ngồi trên chiếc ghế dài chờ đợi.

Cả tòa nhà chỉ có hai tầng, nói là bệnh viện, thật ra có lẽ giống một phòng khám lớn hơn, bởi vì tận cùng hành lang mới có một cửa sổ, thế nên chẳng có mấy ánh sáng hắt vào. Tăm tối y như việc mà cô sắp làm đây.

Cô xếp hàng đợi từ sáng, người ngồi trên băng ghế mỗi lúc một ít hơn, ngoài cô ra giờ chỉ còn lại một người đàn ông khác, quần áo có vẻ hơi tồi tàn, trông có vẻ cũng chưa nhiều tuổi lắm và cũng không văn hóa mấy.

Bàn tay đặt trên đầu gối của Tang Hiểu Du cuộn chặt lại, sao có thể nói là cô không sợ hãi.

Bỗng nhiên có một cánh cửa được đẩy ra, một bác sỹ nam mặc áo blouse trắng bước ra ngoài, nhưng trông chẳng có vẻ gì giống một bác sỹ đàng hoàng. Anh ta đeo khẩu trang, tay cầm tờ giấy chỉ vào cô và nói: "Người tiếp theo!"

"Bây giờ ạ?" Tang Hiểu Du dè dặt đứng dậy.

"Ừm, thay quần áo đi, làm phẫu thuật luôn!" Bác sỹ nam nói khẩn trương.

Tang Hiểu Du cắn răng: "Tôi biết rồi!"

Hít một hơi sâu, cô di chuyển bước chân đi vào trong phòng. Có thể vì cảm thấy căng thẳng và lo sợ đối với chuyện sắp xảy ra, cô đã có cảm giác căng cứng khắp bắp chân xuống tới tận đầu mũi chân.

Di động trong túi vang lên đúng lúc này, hơi thở của Tang Hiểu Du cũng chợt run lên theo.

Cô cắn môi nhìn hai chữ "Cầm thú" hiển thị trên màn hình điện thoại.

Sau hai giây bứt rứt, cuối cùng cô chọn tắt máy, không nghe.

Thật ra cho dù đêm hôm trước người nghe điện thoại là anh, Tang Hiểu Du e rằng cũng không dám mở miệng xin tiền. Cuộc hôn nhân của họ được xây dựng trên nền tảng gì cô là người hiểu rõ nhất. Hợp đồng hôn nhân hai bên đều có lợi, cô cũng có lòng tự trọng của mình, không muốn dính líu tới tiền bạc.

Nam bác sỹ đứng trước cửa đã bắt đầu sốt ruột, cô vội vàng tắt di động rảo bước đi tới.

Nằm lên bàn mổ sơ sài, ánh đèn chiếu thẳng vào mắt, mí mắt Tang Hiểu Du run rẩy, cô cất giọng có phần sợ hãi: "Bác sỹ, có thể xin thôi không ạ?"

"Đương nhiên là không thể! Cô ký cam kết rồi cơ mà, phẫu thuật bắt đầu tới nơi rồi, làm xong sớm thì cô được nhận tiền sớm! Cô gái, cô không cần lo lắng, mất một quả thận con người ta vẫn sống bình thường!"

Dường như sợ cô hối hận, bác sỹ nam nhanh chóng đeo khẩu trang vào, dặn dò ý tá: "Phía sau vẫn còn người đang đợi đấy, khẩn trương lên, tiêm thuốc mê cho cô ấy!"

Tang Hiểu Du há hốc miệng, còn muốn nói gì nữa nhưng cảm giác phần eo bắt đầu đau.

Đầu kim đâm thẳng vào da thịt, có một dòng chất lỏng lạnh lẽo được đưa vào cơ thể cô nhắm mắt lại, chấp nhận số phận.

"Rầm..."

Thuốc mê mới được đưa vào một chốc một lát, bỗng có một âm thanh dữ dội vang lên.

KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ