8.Rực lửa

836 66 19
                                    

Nối tiếp chap trước:BoBoiBoy đã đến hành tinh của Roktaroka để có sức mạnh cấp 3 của Blaze.

——————————————————

-Phù...phù...nóng... 

Hiện BoBoiBoy đang phải ngồi im trên miệng núi lửa mà không được phân tâm bởi thứ bên ngoài.Sức nóng của dung nham như muốn thiêu đốt cậu nhưng vì ông Kasa nói đây là nơi chứa nhiều nguyên tố tự nhiên nhất nên cậu đành chịu đựng.

-Cố lên BoBoiBoy cậu làm được mà! Ochotbot cổ vũ BoBoiBoy.

Ngồi ở đây còn khó hơn việc ngồi ở thác nước rất nhiều,cậu đang cố gắng tập trung hết mức có thể nhưng cơ thể cậu đang phản bội tâm trí,mồ hôi nhiễu nhại ướt đẫm cả áo.

"Chết thật rồi!" 

————————————————-

Tại con tàu của Barak.

-Tên BoBoiBoy đâu rồi ạ?Ngài đã tiêu diệt nó? Takik tò mò hỏi.

-Nó được lão già đó cứu rồi,nhưng yên tâm đi,nó sẽ tìm đến ta sớm thôi! 

-Ngài không sợ nó sẽ luyện tập và sẽ mạnh hơn ạ?

-Hừm,nó yếu như sên,không đáng để quan tâm!1000 năm nữa nó mới đánh được với ta!

-Ngươi không nên chủ quan như thế,chỉ đánh với bọn nhãi ranh đã phải bật GodMode,ngươi không quên tên giáp đỏ đó à? KillerBot nói với hắn.

-Ta là bá chủ của thiên hà này,không ai có thể đánh bại được ta cả! Hắn kiêu ngạo nói.

.


.


.


.

Tại 1 nơi nào đó trên thiên hà

-Sao cơ,ngài nói sao?BoBoiBoy đã chạm trán với Barak?

-Theo thông tin ta biết là như thế!

-Nó an toàn chứ?

-Cái này ta không biết!

-...Vâng! Nói rồi anh lập tức cúp máy.

-Haiz,sao nó cứ vướng vào vụ nào không thôi đâu!

—————————————-

Quay lại với BoBoiBoy,đã 1 tuần hơn rồi cậu vẫn chưa làm được.

"Lại tốn thêm 2 tuần nữa sao?"

Cậu lấy lại bình tĩnh và từ từ tập trung.Ngồi được 1 lúc thì cậu bỗng thấy xung quanh chỉ có màu đen và không nghe thấy thứ gì nữa như lần trước.Cậu nghĩ mình đã thành công rồi thì bỗng nhiên cậu bất ngờ mở mắt ra,màu đen đã biến mất,âm thanh cũng đã nghe lại được.

-Gì vậy?Không...mình đã gần làm được rồi mà... Cậu bất lực ngồi xuống.

Nghĩ đến cảnh bạn bè cậu đang cần cậu giúp đỡ thì cậu lại tốn 1 tuần hơn vào cái việc ngồi không này thì cậu thật sự rất tức giận.

[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ