¤ 52 | chiến trường khởi động [1]

471 50 11
                                    

yoongi lặng lẽ ngồi trên giường đối diện với bóng hình phản chiếu của bản thân trong gương, cũng như là để nhận định bộ dạng hiện tại.

suốt quãng thời gian qua y đã luôn giam lỏng mình cùng nỗi nhớ không thể giải thích, khao khát được nhìn thấy, khao khát được chạm vào. y muốn cô phải cảm nhận được sự tồn tại, sự trói buộc độc chiếm y dành riêng cho cô.

seungwan.

có người đã từng nói là hãy sống cho thật tốt, đồng hành với chính bản chất của mình. nhưng đến cả y cũng chẳng rõ bản thân là thiện hay ác thì làm sao có thể lựa chọn đây?

...

đã hơn một tháng trời, yoongi mới bước ra khỏi phòng tẩy rửa.

bỗng nhiên trông thấy nhị thiếu gia, tất cả mọi người ngay lập tức cứng đờ như tượng sáp, vừa e dè vừa sợ hãi. các cô hầu không nhanh không chậm đều cúi rạp đầu, cả yerim đang ngồi trên bàn đá sắp xếp lại đống băng gạc cũng sửng sốt không thôi. nhưng sự ngạc nhiên của bọn họ còn chưa kịp kết thúc thì y đã không nói không rằng, quay đầu hướng về phía phòng của seungwan cách đó không xa.

cô gái đó quả thật lâu rồi cũng chưa có ra ngoài, ắt hẳn đã phải chịu đựng một đả kích rất lớn. thiếu gia định vào đó để làm gì đây?

yoongi thực sự rất nhớ người con gái ấy, y muốn nhìn thử xem biểu tình của cô khi y xuất hiện. không nhanh không chậm đi tới, y chỉ vừa mới hé hờ cánh cửa ra thôi liền đã có thể trông thấy cô rồi. tầm mắt đen huyền như chốc nảy mờ đi, ảo ảnh cùng nhung nhớ bất giác hóa thành sương sớm gieo xuống tim y rộn rạo.

seungwan lúc này chỉ khoác trên mình một chiếc váy dài quá đầu gối, chất vải mềm mại và gam màu trắng tinh của váy so với làn da cũng chẳng khác nhau là bao. cô êm đềm ngồi bên chiếc bàn gỗ, đầu nghiêng nhẹ vào tường, mái tóc mượt mà đen nhánh cũng theo đó rủ xuống hệt như những nhành liễu đung đưa.

vô cùng quyến rũ, vô cùng tĩnh lặng là thế nhưng dường như cô không nghe được tiếng mũi giày ma sát, ngay cả khi kẻ nào đó đang bước vào thì cô cũng chẳng buồn quan tâm. chắc là do phải tập trung với công việc, bàn tay nhỏ nhắn đang cầm bút vẽ sột soạt cái gì đó trên mặt giấy.

trong lòng yoongi có chút khó chịu, y lại như thế rồi, cái cảm xúc nhộn nhạo khó mà giải thích. con ngươi bất giác co lại thêm phần âm u, y khẽ vươn tay lên công tắc cạnh góc tường bật đèn. ngay sau đó căn phòng tăm tối lập tức bừng sáng hẳn, thành công hấp dẫn lực chú ý của cô gái kia.

hơi giật mình theo quán tính mà hướng về phía cánh cửa, ngón tay seungwan lập tức run rẩy tựa như sắp vỡ nát, nét vẽ cũng theo đó mà lệch dài đi. có thể nhận thấy trong ánh mắt xinh đẹp toát lên vẻ sợ hãi  nhưng rất nhanh biến mất.

vò mạnh tác phẩm đã hỏng qua một bên, cô không biểu cảm lại cúi xuống tiếp tục lấy một tờ giấy khác, kí hiệu bên dưới hai chữ 'SS'. nhưng ngay giây phút nét vẽ đầu tiên chuẩn bị được đưa xuống thì chàng trai kia đã nhàn nhạt cất lời:

"sao phải giả vờ mạnh mẽ?"

đôi tay seungwan run tới lẩy bẩy, ngòi bút mãi cũng chẳng thể du di.

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ