hôm nay Chou Tzuyu bị Son Chaeyoung mắng cho một trận chỉ vì quên giờ giấc đưa cậu ấy đi học.
mà cũng đâu phải vì Chou Tzuyu quên giờ, mà là vì gần đến sinh nhật Son Chaeyoung rồi nên Tzuyu muốn vẽ tặng cậu ấy một bức tranh, nên mới thức trắng đêm để tìm tấm ảnh nào đẹp đẹp của Chaeyoung mà vẽ đó chứ. cơ mà nhìn đi nhìn lại thì tấm nào Chaeyoung cũng trông xinh xắn, đáng yêu thế kia thì biết chọn tấm nào? nên là có một Chou Tzuyu ngồi với một đống hình toàn là Son Chaeyoung đến ba giờ sáng.
đâm ra sáng nay mới đến lớp trễ, hại Chaeyoung bị trễ giờ theo luôn.
thế là bây giờ cả hai người bọn họ đang bị phạt đứng ở ngoài hành lang.
- haizz, sau này cậu cũng không cần đón tớ nữa đâu.
Chaeyoung chốt hạ bằng một câu nói gây sát thương lớn đến Chou Tzuyu.
Son Chaeyoung từ cái ngày đi gặp Myoui Mina về thì tính khí liền thay đổi thất thường. mà người chịu trận không ai khác lại là Chou Tzuyu.
- sao thế? hôm nay tớ quên đưa cậu đi học, làm cậu trễ giờ vào lớp. okays, là lỗi của tớ. tớ xin lỗi cậu. nhưng mà tớ hứa là từ nay về sau chuyện này sẽ không lặp lại lần hai đâu! để cậu đi xe buýt đến trường tớ xót lắm! không được đâu, Chaeng à.
Son Chaeyoung biết là Chou Tzuyu thích mình, từ lâu rồi. nhưng bản thân em lại không muốn thừa nhận chuyện này, nên cũng đành im lặng phớt lờ tình cảm của Tzuyu. vì đối với em, Tzuyu chỉ là một người bạn tri kỉ, không hơn không kém. nhưng, nếu cứ gần gũi với nhau như thế này mà không chịu dứt khoát giữ khoảng cách thì e là Tzuyu sẽ nhầm tưởng là em cũng thích cậu ấy mất. rồi đến khi nhận ra là không phải, thì cậu ấy sẽ rất đau khổ cho mà xem.
chi bằng, cứ từ từ, rời xa cậu ấy đi.
- có gì mà xót? thế hôm nay tớ đứng ở ngoài này cậu không xót à? huh? Tzuyu à, tớ cũng đâu còn là con nít ba tuổi nữa. ở nhà thì gặp mẹ, lên trường lại gặp cậu xem tớ như là con nít thế kia nữa thì tớ biết làm sao?
Tzuyu nhìn vào biểu cảm đầy khó chịu đến từ Chaeyoung thì liền im bặt. chính là loại cảm giác từ thiên đàng rớt xuống vực thẳm. sự lo lắng của bản thân lại trở nên dư thừa trong mắt cậu ấy, khiến Tzuyu chẳng màn đến bất kỳ thứ gì khác mà chỉ lẳng lặng nhìn sâu vào đôi mắt đen láy mênh mông như đại dương của Chaeyoung.
Chou Tzuyu muốn giải thích cũng không biết bắt đầu từ đâu. cổ họng đắng nghét.
Son Chaeyoung mất tự nhiên khi Tzuyu đối diện cứ nhìn chằm chằm vào mình. ánh mắt vì thế mà cũng né tránh ánh mắt chứa đầy sự đau thương của Tzuyu.
cũng may mắn cho Chaeyoung là đã có tiếng chuông hết tiết một. giáo viên môn anh văn của bọn họ cũng đã đi ra, hiển nhiên là bọn họ được phép trở vào lớp học các tiết tiếp theo. Chaeyoung không ngừng ngại để lại một câu 'tớ vào lớp đây' cho Tzuyu rồi hướng phía cửa mà thẳng một mạch.
Tzuyu nhìn theo bóng lưng gầy của Chaeyoung mà không nén được tiếng thở dài. học hành gì tầm này nữa, khi crush không xem cô ra gì nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.
Fanfic"tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, cũng chỉ là vì cậu." ... "chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina." ... "tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình dành riêng cho em và bên em." ... " c...