1-10

7.5K 241 67
                                    

1. Hãm hại

“Hãm hại đồng học, tâm tư như thế ác độc, ngươi có biết sai!”

Lâm Tứ Nhất đại não có điểm vựng, vô số đoạn hình ảnh cùng tin tức điên cuồng dũng mãnh vào, lệnh nàng bước chân có chút lảo đảo, còn hảo bị một đôi tinh tế tay kịp thời đỡ lấy.

Nàng không khỏi ngẩng đầu nhìn lại, trong đầu không khỏi hiện ra một đoạn lời nói.

“Nàng như rong biển tóc dài đến eo, đồng thời tóc mái nửa che khuất nàng như họa mi, bàn tay đại khuôn mặt bạch như tuyết, cử chỉ đầu đủ chi gian tràn ngập thánh khiết hơi thở, luôn là bao dung mọi người sai lầm, vô điều kiện đi tha thứ bọn họ, chỉ là này phân thiện lương, khiến cho người nhịn không được đi che chở yêu thương, vô điều kiện đi tin tưởng nàng lời nói......”

“Ngươi không có chuyện đi?” Thanh âm mềm mại, làm người nghe xong bực bội tâm tình đều không khỏi thoải mái lên.

Nàng buông ra đối phương cánh tay, trên mặt mang theo nhàn nhạt tươi cười, “Chủ nhiệm, ta tưởng lâm đồng học cũng không phải cố ý vì này, không bằng liền cho nàng một lần hối cải cơ hội.”

Trong nguyên tác, thánh mẫu nữ chủ chính là như vậy vì hãm hại chính mình ác độc vai ác cầu tình.

Chẳng qua đối phương lại một chút không cảm kích, không chỉ có không biết hối cải, còn nói năng lỗ mãng, ác ý hãm hại nữ chủ.

Lúc sau đã bị học viện vô tình khai trừ rồi.

Lâm Tứ Nhất như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình chỉ là ngủ trước nhìn một quyển ngốc nghếch Mary Sue tiểu thuyết liền xuyên đi vào.

Này bổn ngốc nghếch văn, có cái phi thường khí phách tên, 《 ma pháp thiếu nữ xưng bá thiên hạ 》.

Nàng lúc ấy chính là bị tên này hấp dẫn đi vào.

Nhìn một phần tư, rốt cuộc nhịn không được cho một cái kém bình, theo sau di trừ bookmark.

Này nơi nào là cái gì khí phách sảng văn, bên trong nữ chủ quả thực quá phận thánh mẫu, chỉ dựa vào nam nhân cứu, chính mình không ngừng tìm đường chết.

Nữ chủ xinh đẹp thiện lương, tựa như hoa sen thánh khiết tốt đẹp, như thế hoàn mỹ không tì vết lại có một cái trí mạng nhược điểm, chính là quá phận thiện lương.

Đối mặt hãm hại thậm chí thương tổn chính mình địch nhân, luôn là nhân từ nương tay, không đành lòng đau hạ sát thủ.

Nhưng là địch nhân lại không chỉ có không cảm kích còn như cũ nơi nơi làm yêu, làm nữ chủ lâm vào khốn cảnh.

Lúc này các lộ nam đồng bào nhóm liền sẽ lục tục xuất hiện, cứu vớt nữ chủ.

Đơn giản tới nói áng văn này làm Lâm Tứ Nhất không đi xuống nguyên nhân chính là nữ chủ quá mức thánh mẫu, lại không có tự bảo vệ mình bản lĩnh.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Là Đóa Hắc Liên Hoa - Ngã Hữu Nhất Chỉ Tiểu Hắc CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ