Tương tác kém quá các bạn ạ:) bình chọn và cmt xem nào:(( động lực toii ở where rồi:(( *vứt liêm sỉ để cầu xin bình chọn và cmt*
______________
Hai ngày sau khi gặp được cô gái giống hệt với Kanae, ngay lập tức Sanemi đem chuyện này kể lại cho Kanao và Aoi. Nhưng họ không tin, họ chỉ nhẹ nhàng bảo rằng:"Chị Kanae đã chết lâu rồi". Anh biết, anh biết là cô đã chết, nhưng đâu đó trong sâu thẳm trái tim đã bị khép kín của anh đã mang một tia hi vọng bé nhỏ rằng cô còn sống. Kanae chưa chết... cô vẫn còn sống đâu đó trên Trái Đất này. Vốn dĩ Sanemi đã muốn buông tay, anh định buông tay sau ngày giỗ này của cô. Đã năm năm rồi.... anh đã phải sống cô độc rất lâu rồi... vốn dĩ qua cái tuổi hai mươi lăm anh phải chết. Số phận trớ trêu thật mà... anh không chết... Giyuu cũng không chết. Ha...
-"Kanae! Em còn muốn chơi đùa tôi tới khi nào vậy!?"
Anh hét lên và chọi mạnh bình rượu trên tay xuống đất. Chiếc bình bị vỡ ra và thứ chất lỏng được đựng trong đó bắt đầu chảy lênh láng ra sàn nhà. Sanemi ngồi thụp xuống và co lại, cả cơ thể bắt đầu run rẩy. Tiếng sụt sịt bắt đầu văng lên trong căn phòng trống, khóe mắt cay cay và ươn ướt bắt đầu chảy ra những giọt chất lỏng trong suốt nóng hổi.
-"Shinazugawa, tôi tìm cậu có việc--"
Bóng dáng nam nhân cao ráo với mái tóc đen xù, đồng tử màu xanh đậm tĩnh lặng như mặt hồ co lại khi nhìn thấy Sanemi như vậy. Lại là về Kochou... Giyuu bước lại gần và đặt tay lên vai anh. Sanemi hơi giật mình nước lên nhìn, khẽ nhíu mày khi đập vào mắt anh là gương mặt tỏ vẻ thương hại kia. Anh đứng bật dậy hất tay Giyuu ra, lườm Giyuu một cách khó khăn khi nước mắt làm nhòe đi tầm nhìn. Anh chàng tóc đen kia mặt đơ ra, lấy ra trong chiếc yukata của mình ra một gói gì đó.
-"Ohagi này."
-"Ta đếch cần!"
-"Ăn đi."
-"Đã bảo là đếch cần mà!"
Sanemi gắt gỏng quát lên, nhanh chóng chùi đi nước mắt trên gương mặt rồi nhìn Giyuu. Thanh niên phía đối diện khẽ dúi vào tay Sanemi gói Ohagi mới lấy ra, anh tỏ vẻ vừa chán ghét nhưng cũng chẳng muốn vứt. Anh hừ lạnh một cái rồi lột gói Ohagi ra, vẫn bầy bừa như vậy. Trình độ nấu ăn của tên này chẳng lên gì cả. Nhưng anh chỉ ghét thế thôi, chứ ăn thì vẫn ăn hết như thường.
______________
Kanao suy đi nghĩ lại những gì mà Sanemi nói với mình hai ngày trước, liệu có thật như những gì anh nói không? Rằng Kanae vẫn còn sống ư? Không thể nào... vốn dĩ người chết không thể sống lại, trừ khi lúc đầu chị ấy vốn không chết. Nhưng rõ ràng lúc đầu chị Shinobu đã bảo là... chị ấy đã chết sau trận chiến với Thượng Huyền Nhị... không thể không thể...
Kanao đưa tay day trán, khó khăn suy nghĩ mà lắc đầu. Aoi nhanh bước vào với vẻ mặt lạnh lùng, đặt xuống bàn và trước mặt Kanao một ly trà còn nóng với khói nghi ngút. Mùi trà vừa đắng vừa thanh bay thoang thoảng trong không khí, cô vừa ngửi mùi là biết ngay đó là trà Ô Long giải nhiệt. Kanao liền mỉm cười.
-"Cảm ơn, Aoi."
-"Không có gì, cậu vẫn suy nghĩ về lời nói của Shinazugawa-sama sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Fanfic] [Hoàn] Thousands Of Flowers Waving In The Wind
FanfictionNgười con gái ấy là cả một sinh mạng, nhưng anh không thể bảo vệ được cô ấy. Người con gái ấy là người mà anh yêu nhất trần đời, nhưng anh đã để vụt mất. Mọi thứ đều bị lấy đi hết... Không còn một thứ gì... **** Tên truyện: [Kimetsu no Yaiba Fanfic]...