Rồi, nhìn tựa đề là đủ biết hôm nay là ngày gì luôn đúng không? Biết rồi nên là tôi sẽ không tả lại đoạn đó đâu, nó dài dòng vcl ra. Cái kĩ năng đánh máy gà mờ của tôi không thể làm hết đống đó đâu. Vậy giờ chúng ta lên xe luôn nhé! Hải, lái xe!
~~~o0o~~~
Khi chuyện năng lực của Midoriya giống với của All Might bị đào lên bởi Asui, Kirishima bắt đầu xen vào, và sau đó là rất nhiều người xen vào. Rồi chủ đề chuyển hướng lên người Katsuki, Todoroki và cô nữa.
"Nếu nói về năng lực thì hình như là Bakugou-chan mạnh hơn hẳn anh trai cậu ấy nhỉ? Vừa có thể đặt boom vừa có thể xả tại chỗ. Năng lực của Bakugou-kun thì chỉ có thể đánh cận chiến thôi." Ai đó vừa phát biểu như vậy. Hình như cậu ta đã tìm ra cách phân biệt 2 anh em Bakugou bằng một người thêm kun còn một người thêm chan.
"Các cậu có thể gọi tớ là Katsuko, tôi chẳng muốn bị gọi giống tên đầu đất này tí nào." Vừa nói cô vừa liếc sang Katsuki, con người đang nổi giận kia.
"Mày muốn gây sự lắm phải không?" Cậu ta gào lên với cô.
"Cậu ta xấu tính như thế thì chẳng thể nổi tiếng được đâu, Bakugou-kun ấy." Asui thêm vào. Giờ Katsuko mới biết cô bạn trông có vẻ đáng yêu này lại độc miệng như thế đấy.
"Mày nói gì thế hả? Muốn đánh nhau không, con cóc bẩn thỉu kia?!"
"Katsuki có thể nổi tiếng được mà. Ý tớ là tai tiếng ấy." Cô sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào để chọc điên tên này đâu, cà khịa là lẽ sống mà.
Tên Kaminari lại nói thêm: "Chúng ta chưa biết nhau được bao lâu mà ai cũng biết cái tính bố đời thiên hạ của cậu nhỉ, quả thật là tai tiếng mà." Lâu lâu mới nghe tên mặt đụt này phát biểu được câu chân lí.
Katsuki lại nổi điên lên và cả bọn nháo nhào gây sự. Cô thì chỉ ngồi xem kịch thôi.
"Đừng ồn ào nữa! Sắp tới rồi đấy!" Aizawa lớn tiếng ngăn cản bọn họ.
~~~o0o~~~
"Xin chào mọi người. Tôi đợi lâu lắm rồi đấy." Một người với bộ đồ phi hành gia, giày thì không phi hành gia chút nào, vừa nói.
Theo những gì quyển sổ viết thì đây là nữ anh hùng Thirteen, hay còn gọi là anh hùng Juusan trong tiếng Nhật. Không nhiều người biết cô ấy là nữ đâu, nhưng với tên fan cuồng khiêm hiệu phó kia thì việc Thirteen là nữ cũng chả có gì
Nói thật, cái khu này to kinh khủng khiếp luôn ấy. UA đúng là chịu chi thật, học viện đào tạo anh hùng đứng đầu Nhật Bản coi bộ không chỉ là hư danh.
Aizawa và Thirteen nói gì đó mà cô biết chắc là về All Might. Sau khi họ nói xong thì Thirteen phát biểu một số điều về năng lực và sự nguy hiểm khi sử dụng không đúng cách,... .
"Thật là tuyệt vời Juusan-sensei, thầy ngầu quá đi!" Trong khi cả bọn đang hú hét về bài phát biểu ý nghĩa của Thirteen thì bỗng dưng bụp một cái, đèn tắt. Cái đài phun nước ở giữa khu luyện tập cũng bắt đầu lên cơn ho gà, lúc phun lúc không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2
FanficKhi sự u mê Bakugou của tui đã lên tới đỉnh điểm và tui đã tạo ra cái của nợ này đây. Hali là thành viên trong một đội trộm mộ ở Ai Cập. Các bác biết rồi đấy, "đi đêm có ngày gặp ma" mà. Trong một lần quật mộ tưởng thường nhưng bất thường không tưởn...