✨Chào mừng đến với idea shop của Darling Team. Với sự có mặt của các idea-er dễ thương chúng tớ tin rằng sẽ mang đến cho cậu những ý tưởng tốt nhất. Cách hoạt động của shop sẽ không như các shop khác, chúng ta sẽ inbox trao đổi riêng tư với nhau trong khi làm việc nên cậu cứ yên tâm về chuyện ai đó biết được ý tưởng của cậu. Nào nào! Lướt đọc rules một chút rồi order ngay để nhận được một idea thật xịn xò nhé!✨
⚜Rules shop⚜
I. Đối với khách hàng.
1. Ghi đầy đủ thông tin đặt hàng.
2. Trả payment đầy đủ.
3. Nghiêm túc và có trách nhiệm. Các trường hợp nhận đơn mà boom payment sẽ bị boss phốt lên sao Hỏa ở.
4. Nếu hài lòng về idea, hãy inbox cho idea-er biết điều đó. Chúng tớ sẽ cap lời nhận xét của cậu lại và đăng công khai lên shop để chứng minh với mọi người rằng cậu hoàn toàn ưng ý.
5. Ngược lại, nếu không hài lòng, cậu hãy inbox riêng với idea-er để chỉnh sửa. Đừng âm thầm nhận rồi nói lời cay đắng ở phía sau.
6. Hoặc nếu cậu đang ấp ủ một ý tưởng nhưng không có ai để chia sẻ thì cứ việc nói với chúng tớ, các idea-er của Darling luôn sẵn sàng lắng nghe và góp ý cho cậu.
7. Chúng tớ không giới hạn số lần sửa đổi, nhưng nếu vượt ngoài khả năng, chúng tớ sẽ xem xét và bàn bạc lại để có kết quả khác. Việc này sẽ mất nhiều thời gian hơn.
8. Bắt buộc có Messenger.
9. Có thể viết tắt trong lúc làm việc và xin hãy có mức độ, đừng lạm dụng quá mức hay biến nó thành dogcode hoặc bất cứ "ngôn ngữ lạ kỳ" nào khác.
10. Cậu hãy tử tế và hợp tác với idea-er nhé.
[ Còn cập nhật ]
II. Đối với Idea-er
1. Nhiệt tình, lịch sự, thân thiện và tận tâm với khách.
2. Tranh thủ hoàn thành trong deadline, tránh ngâm đơn làm khách đợi lâu. Nếu có chuyện đột xuất không chạy kịp phải báo trước với khách 2 ngày, sau đó thỏa thuận xem khách đợi mình làm hay chuyển sang nhờ bạn idea khác. Nếu khách chọn nhờ idea-er khác, phải đăng lên shop để xác thực rằng khách đã thay đổi lựa chọn.
3. Sau khi hoàn thành công việc với khách, cap màn hình lời nhận xét của khách và đăng lên shop.
⚜Hướng dẫn đặt hàng⚜
Idea có rất nhiều thể loại, trước tiên, cậu hãy xem qua để biết mình đang cần thể loại nào nhé.
✳Các thể loại đơn idea✳
+ Tên (bao gồm nhân vật, truyện, địa điểm, bối cảnh...)
+ Xây dựng nhân vật (bao gồm xây dựng tính cách, quá khứ, định hướng phát triển, nỗi đau và các thông tin cần thiết khác)
+ Cốt truyện (diễn biến từ đầu đến cuối cho câu chuyện).
+ Bối cảnh (bối cảnh, địa điểm cho câu chuyện của bạn thêm sinh động. Bao gồm bối cảnh chung, bối cảnh của toàn câu chuyện, bối cảnh của nhân vật như nhà ở, nơi làm việc...)
+ Tình tiết ngắn ( một tình tiết ngắn bao gồm nhân vật, bối cảnh, cốt truyện và mạch truyện).
+ Onshort (giống như tình tiết ngắn nhưng có cấu trúc ba phần: mở đầu, cao trào và kết thúc).
+ Tư vấn: đơn hàng này là khi cậu có một idea của riêng mình nhưng không biết chia sẻ với ai để nhận được lời góp ý, khi đến với chúng tớ, các idea-er sẽ tư vấn và cho cậu những lời góp ý chân thành nhất.
⚜Đơn đặt hàng⚜
Stt:
Tên:
Acc trả:
Thể loại: (tên thể loại kèm thể loại con. Vd: thể loại: cốt truyện học đường).
Mô tả: ( Có thể mô tả ngay phần comment của mình hoặc để đến khi idea-er nhận đơn rồi gửi sau đều được).
Idea-er:
Deadline:
⚜Payment⚜
+ Follow team và idea-er
+ Vote chương đặt và chương trả đơn
+ Đơn hàng từ 2 lần trở lên: Vote chương trả, vote 2 chương bất kì trong acc của Darling Team và vote 1 chương trong acc của idea-er.⚕Một số Idea-er của Team⚕
| no.1 | coolba520 [ Thiên ]
Chuyên: Học đường thanh xuân, xã hội, xây dựng cốt truyện, tư vấn, onshort, truyện dài, đam mỹ, bách hợp, cổ trang, drama, HE, OE, SE
Không chuyên: Ngôn tình, fanfic, kinh dị, cung đấu.
| no.2 | Lily_Scarlet [ SaMa ]
Chuyên: plot romance, oneshot, truyện ngắn, kinh dị, những chi tiết và yếu tố cổ điển/huyền học/thần thoại Hy Lạp/nghệ thuật..., HE, OE, tâm lý nhân vật, 12 chòm sao, quote, bối cảnh và tên Nhật, đời thường.
Không chuyên: cổ trang, SE, chiến lược chiến tranh, trinh thám.
| no.3 | collapsarinyou [ Maze ]
Chuyên: Tên phương Tây, xây dựng nhân vật, cốt truyện, bối cảnh, oneshort, shortfic, tư vấn, đời thường, fanfic, lãng mạn, đam mỹ, bách hợp, viễn tưởng (ổn), drama (khá ổn), SE, OE.
Không chuyên: tình tiết ngắn, longfic, thanh xuân vườn trường, ngôn tình, cung đấu, cổ trang, trọng sinh, HE, BE.
⚜
Sau khi nhận đơn, các idea-er sẽ chủ động inbox với khách hàng để bắt đầu làm việc. Khách có thể cung cấp cho idea-er một số thông tin như: giờ online, link acc facebook, yêu cầu đặc điểm/ concept của idea (vd: tên nhân vật theo kiểu lãng mạn). Sau đó, khách hàng và các idea-er sẽ cùng bàn bạc về các vấn đề tiếp theo. Mọi quá trình diễn ra chỉ có hai người trong cuộc này biết được, bất cứ ai không liên quan cũng không được tham gia!
Nếu quan tâm hãy order ngay bên dưới nhé!
YOU ARE READING
[IDS] | Idea shop | - DLT ⚜️
RandomĐôi khi mình bỗng dưng nghĩ ra được một flot xịn xịn cho dự án sắp tới nhưng khi đặt bút lên để làm rõ ràng nó thì mọi chuyện lại bị gián đoạn bởi hàng tá suy nghĩ linh tinh trong đầu. Mình vật lộn với chúng trong "một vài giờ" rồi sau đó nhìn lên m...