Quyển bảy: Mộng xưa [Hết]

23 2 0
                                    


Chương 209: mộng xưa


Quý Thư Phồn rời Văn phủ, tuỳ tùng nàng đến Chẩm Hà thành binh lính liền tiến lên đón, người tiểu binh kia sinh tuấn tú, nhìn cũng không rất giống là quanh năm ở trong quân doanh sinh hoạt người.

Quý Thư Phồn thấy hắn, cũng không nói chuyện, mãi đến tận đi ra một hồi đường, nàng mới nói: "Vừa vặn thấy này Văn gia tiểu thư, cùng cô cô sinh không giống."

Cuối cùng nàng lại hỏi: "Nàng khi trở về ngươi không nhìn thấy sao?"

Người tiểu binh kia ngược lại cũng không giống như là một tên lính quèn, hắn liếc nhìn này Văn phủ đại môn, trong đầu nhớ tới vừa nhìn thấy người kia, trên mặt không khỏi lạnh rất nhiều, hắn nói: "Nhìn thấy."

Đạt được hắn, Quý Thư Phồn lại nói: "Ta nói lên lúc, này Văn Thời Lệnh có chút kỳ quái, đúng là hắn này vợ do do dự dự một phen, mới nói với ta ta tầm đích hẳn là con gái của nàng."

"Cũng khó trách Văn Thời Lệnh lúc đó dáng dấp kia hận không thể đưa nàng cho ăn tươi nuốt sống, mặc dù kỳ quái ngược lại cũng không kỳ quái, nếu là ta biết được ta thay người nuôi nửa đời con gái, nói vậy cũng sẽ không có cái gì tốt sắc mặt."

Quý Thư Phồn nói lời này lúc, đều mang theo vài phần ý cười, bên cạnh nam tử nghe lời của nàng, nhíu mày, hắn thanh dần lạnh: "Thăng quan tiến chức. Hắn muốn, ta đều sẽ cho hắn."

Hắn nói lời này lúc lại chăm chú bất quá, Quý Thư Phồn cũng không có cùng hắn đùa giỡn ý tứ của, nàng nói qua ở Văn phủ chuyện đã xảy ra.

"Ta cùng Văn Thời Lệnh đã nói xong rồi, chờ mấy ngày nay Chẩm Hà thành dịch bệnh thối lui, thì sẽ đem Văn Niên Hoa mang về Thượng Kinh."

Nói đến đây, Quý Thư Phồn lại không miễn đi hỏi: "A Tầm, ngươi cần phải cùng nàng tiên kiến trên vừa thấy?"

Trước kia vẫn cứ muốn cùng nàng tới đây Chẩm Hà thành người chợt thay đổi mặt, không gặp một điểm cấp bách cảm giác.

"Trở về Thượng Kinh liền có thể gặp được."

Quý Thư Phồn tỉnh dậy mấy phần trêu chọc ý tứ của, "Ngươi ngày đó cùng ta phía trước không phải là lần này dáng dấp, ngươi rõ ràng liền lưu ý vô cùng, bây giờ thật gặp được trái lại rụt rè rồi hả ?"

Bị gọi là A Tầm nam nhân liếc nàng một chút, tiếng trầm hừ một tiếng, hắn liền không nói thêm nữa.

Quý Thư Phồn nhún vai cười cợt, người này xưa nay đối với người không có gì hoà nhã, này chừng mười năm một mực tìm hắn này mất tích muội muội, lúc trước này phiên sốt ruột dáng dấp mới phải không đúng. Bây giờ hắn lần này thái độ, Quý Thư Phồn mới có mấy phần thực cảm giác.

Cô cô nàng từ nhỏ gặp tặc phỉ, là bên cạnh thiếp thân hầu gái ôm nàng này mới vừa sinh không lâu con gái chạy ra ngoài, vốn tưởng rằng này đừng chính là Thiên nhân hai cách, nào biết hầu gái mới vừa ôm đứa bé kia rời đi, nàng đã bị người cấp cứu đi ra. Sau khi vẫn luôn không cách nào tìm được hầu gái hành tung, có lẽ là thị nữ kia lo lắng cho mình cùng tiểu chủ tử bị tặc nhân tìm được, liền mai danh ẩn tích lên.

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ