1

358 15 3
                                    

_Sở cảnh sát Gang-seo_Busan Hàn Quốc_

"Đội trưởng, Joohyun vừa tìm được manh mối. Tối nay 23h ở cảng Busan sẽ có một vụ buôn chất cấm liên quan đến Từ Ân"

"Được, thông báo tất cả chuẩn bị thật tốt vào. Lần này nhất định không được để sai sót"

Cô gái với bộ trang phục cảnh sát trên người, ánh mắt sắc bén nhìn vào đống giấy tờ liên quan đến ông trùm Từ Ân.

"Đã rõ!"

Đột nhiên căn phòng ồn ào hẳn lên, bọn họ cùng nhau cười khúc khích đứng ở cửa ngưỡng mộ nhìn cô. Điều này khiến cô vô cùng khó chịu, ngước mắt lên liền thấy gương mặt quen thuộc cùng bó hoa hồng trên tay.

"Tôi có thể mời cô một buổi cơm trưa hay không, đội trưởng Park Chaeyoung?"

"Jiyoon, đến sao không nói trước với em?"

Chaeyoung có chút buồn cười với giọng điệu của anh, đưa tay nhận lấy bó hoa để lên bàn.

"Sao? Không bất ngờ hả"

Jiyoon vui vẻ vuốt tóc cô, cưng chiều nhìn cô như một sủng vật vô giá.

"Nè, ở đây là chỗ làm việc đó. Anh về đi, em còn phải xem xét thêm nhiều vụ án nữa"

Chaeyoung đỏ mặt không dám ngước nhìn anh, vội vàng đẩy anh ra khỏi phòng mình.

"Đội trưởng, cô cứ đi ăn trưa với công tố Kang đi. Công việc chúng tôi tự chia nhau cũng được mà!!"

Một người trong đám bọn họ nói lớn khiến cả phòng cười phá lên.

Chaeyoung quen với công tố viên Kang Jiyoon được bốn năm. Bạn bè xung quanh đều ngưỡng mộ tình yêu của hai người, mặc dù thời gian ở bên cạnh nhau rất ít nhưng vẫn luôn bền chặt như vậy. Thật sự rất ít cặp đôi có thể được như họ a.

Hôm nay chính là ngày kỉ niệm hai người gặp nhau. Jiyoon chủ động gạt công việc sang một bên để đón cô đi ăn, cùng cô ôn lại những kỉ niệm cũ.

"Thôi được, em chỉ có ba mươi phút thôi. Xin lỗi anh"

Chaeyoung nhìn đồng hồ trên tay, vẻ mặt tội lỗi buồn bã, hai má phụng phịu khiến Jiyoon không nhịn được buồn cười.

"Công việc quan trọng, ăn xong anh sẽ hộ tống em về liền mà"

"Woaaa, thật ngưỡng mộ nha"

Một nữ cảnh sát trong đám họ say mê nhìn Jiyoon với ánh mắt hình trái tim. Đẹp trai lại chu đáo như vậy tìm ở đâu ra đây a?

"Hừm, mau trở về làm việc. Một phút nữa mới đúng giờ nghỉ trưa"

Chaeyoung ho khan một tiếng, cao ngạo ra lệnh khiến bọn họ răm rắp nghe theo.

"Đã rõ. Đội trưởng Park xinh đẹp...hihi"
.
.
.

Bar&Hotel Jajung_Busan Hàn Quốc_

Jajung được xây dựng ở gần bãi biển Haeundae với vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng phong lưu, thiết kế tinh xảo với 32 tầng. Trong đó tầng đầu tiên là bar sầm uất nhất Busan với lối trang trí hiện đại cuốn hút. Tất cả các tầng còn lại đều là phòng trọ hướng ra biển để khách có thể ở qua đêm nghĩ dưỡng thoải mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đội Trưởng Park, Anh Yêu Em <Jeonrosie>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ