Lang thang đi mua sắm cùng với Sana, em thẫn thờ. Đúng ra người đi với em bây giờ phải là chị mới đúng. Mỗi lần thế này thì Sana chính là người chị có thể cùng em đi đây đi đó.Trên tay mỗi người xách vài túi đồ, cả hai ghé vào một nhà hàng để dùng bữa tối. Ngồi vào chỗ rồi Sana hỏi
- Làm sao mà em với chị ấy chia tay vậy?
Mina đưa tờ khăn giấy xếp sẵn qua cho chị rồi từ tốn nói.
- Có lẽ em không còn đủ tốt để chị ấy tiếp tục quen.
- Vậy chị ấy là người nói chia tay à. Thế mà biểu hiện của 2 người làm tụi này tưởng ngược lại không đấy.
- Ể!?
- Thì đồ cánh cụt nhà em lúc nào cũng lạnh lạnh lùng lùng. Còn Nayeon unnie thì lại cứ ngượng ngùng, vẻ mặt như kiểu bị em dứt tình vậy.
Em mỉm cười gặp miếng thịt đang nướng trên vỉ vào chén cho chị. Sana thấy em không nói gì thì liền đổi chủ đề tìm cái khác để nói.
Suốt ngày hôm đó hai người chỉ đi mua sắm, đi ăn, đi dạo rồi về. Về đến nhà liền bị Momo xử một trận vì đi mua đồ và đi ăn mà không rủ.
- Tại sao? Tại sao đi mà không rủ tui. Hả
- Momo... từ từ... bỏ tay cậu ra khỏi... cổ tớ đa...đã
- Minatozaki, Myoui hai người được lắm.
Momo đang kẹp cổ hai người đồng hường của mình hai bên tay giờ mới bỏ ra.
- Em là có rủ nhưng lúc đó chị đang mải mê chơi lego với Jungyeon unnie còn gì-Mina xoa xoa cổ nói
Momo đảo mắt xung quanh nhớ lại. Ờ phải ha, lưc nãy Mina có rủ đi đâu đó nhưng do đang tập trung lắp lego với Jungyeon nên cô đã xua tay đuổi em đi.
- Tại... tại em rủ ngay lúc chị đang tập trung chơi chứ bộ
- Cái đồ gấu mèo lượn lẹo. Mina có rủ cậu thì đừng có mà đổ lỗi cho tụi này không rủ.
Thế là Momo chu môi giả điên đi vào phòng của mình với Jungyeon. Sana cũng không thèm dí theo nói mà đi vào bếp lấy nước uống.
- Em... thật sự tệ hại đến mức đó à
- Mina...
- Em... đã làm gì sai vậy....
Sana ôm em vào lòng, xoa đầu em. Thì thầm nói rằng em không có lỗi gì cả, mọi chuyện xảy ra có lẽ là do duyên số. Tình đến khi duyên tới nhưng rồi lại đi khi hết duyên, đó là điều mà ai cũng sẽ thử qua mà thôi.
Sana là rất thương đứa em này, em qua Hàn sau cô và Momo mà còn một mình nên là cô rất thương em. Ba người bọn họ đã chơi với nhau và xem nhau như là 1 gia đình từ hồi còn là thực tập sinh với nhau.
Bất kể khi một trong ba người có chuyện gì là hai người còn lại sẽ đều động viên, tìm cách giúp. Bọn cô đã cùng nhau vượt qua mọi chuyện như vậy đấy. Luôn cùng nhau giải quyết mọi chuyện, sau này thì cả nhóm cùng nhau giải quyết.
Lần này Mina thật sự đã sụp đổ bởi tình yêu của mình. Không phải em chấp nhận chia tay chị vì em hết yêu đâu mà vì em nghĩ chị quyết định chia tay là có lí do của chị. Chắc chị không còn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh em nữa nên mới chia tay.
Lí do chia tay em của Nayeon đúng thật sự là trẻ con. Chỉ vì em bận chạy lịch trình không thể rep tin nhắn hay gọi cho chị, chị liền chia tay vì cảm thấy em không quan tâm đến mình.
Mina biết là chị nhắn tin cho em chứ nhưng mỗi lần em cầm điện thoại thấy tin nhắn của chị định rep lại thì lại bị gọi đi làm tiếp nên không thể rep tin nhắn chị được. Điện thoại thì trong lúc ghi hình đâu thể bắt máy nên hôm đó em không thể liên lạc được với chị.
Em cũng đâu muốn tỏ ra lạnh lùng với chị nhưng em sợ nếu em cứ làm ngơ đối xử bình thường thì lại làm chị khó chịu. Chị chia tay em không phải vì không muốn mình thân thân thiết thiết cùng em hằng ngày hay sao.
Em cũng sợ nếu mình bình thường sẽ lại bị rơi vào lưới tình của chị một lần nữa mất. Chị cũng có cuộc sống riêng của mình mà, chị cũng cần có một người khác khiến chị cảm thấy vui vẻ, muốn ở cạnh chứ.
Nhưng Myoui ơi, em không biết được rằng từ lúc không có em thì cuộc sống của chị tẻ nhạt, buồn lắm. Không còn được quan tâm từng li tưng tí như trước, không còn được cùng em trò chuyện thoải mái mà chỉ là những câu có sẵn trong kịch bản khi lên sân khấu mà nói với nhau mà thôi.
Còn một điều nữa mà cả Sana và em không biết là từ nãy đến giờ khi em và Sana về nhà thì chị vẫn đang hé cửa theo dõi mọi thứ. Cũng thấy được em nói gì đó với Sana rồi Sana tiến đến ôm em. Chị thấy hết nhưng không thể làm gì.
Hai người yêu nhau nhưng chỉ vì một câu nói lại trở nên xa cách trên danh nghĩa còn lòng vẫn luôn hướng về nhau. Kết thúc nào cho cặp đôi này đây...
Giá như.... chị không nói chia tay thì bây giờ em đã có thể cùng chị đi mua sắm, đi ăn, đi hẹn hò cuối tuần.
Giá như.... chị không nói chia tay thì bây giờ em đã có thể quan tâm chị rồi.
Giá như... chị không nói chia tay thì bây giờ em đã có thể ôm chị thủ thỉ mỗi ngày rồi.
Nhưng mọi thứ chỉ là "Giá như..."
BẠN ĐANG ĐỌC
나 만 집중 하면돼
FanfictionChỉ là những chap ngắn vu vơ tựa cuộc sống ở nhà chán chường của au