"M-Mọi người...không..không phải như mọi..người..nghĩ đâu...!"
"Đồ kinh tởm"Muichirou ném cho Hina ánh mắt không thể nào khinh bỉ hơn, cô ta nhìn thấy hình ảnh của bản thân thật hèn hạ và thảm hại trong đôi mắt xanh lam lạnh lùng ấy.
"Hina..em làm anh thất vọng quá..."
Uzui người luôn bênh vực, yêu chiều cô ta giờ dù có muốn chối cãi, bào chữa giúp thì cũng chẳng thể nào phủ nhận sự thật rành rành trước mắt."K-Khô.."
"Biết thế nào cô cũng cứng đầu gông cổ lên chối nên đây...Mời cô xem bộ dạng xinh đẹp của mình"Cướp lời Hina Kochou ném xuống 1 sấp ảnh lúc cô ta hóa quỷ, từng chi tiết rõ nét như 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt Hina. Cô ta sốc đến chẳng nói nên lời
*Làm sao..tụi nó có được..?!*
"Thắc mắc à ? Cô nghĩ lúc sáng khi tôi và Kagaya - sama nói chuyện với cô thì Giyuu đứng sau làm gì ?"*...Chụp ảnh ?!..Người chém mình cũng là Kochou không phải anh ta..2 người họ cố tình chọc tức để hướng sự chú ý của mình khỏi Giyuu sao ?...*
"Câm nín rồi nhỉ ? Giờ là phần dành cho Mochi. Các bác ra được rồi ạ"Đằng sau cánh cửa bước ra chỉ là những người dân làng bình thường lạ lẫm, mọi người ai cũng hiện lên dấu chấm hỏi to đùng trên mặt riêng chỉ có cậu trai tóc đen dài là bất ngờ
"Cháu gái này ngày hôm đó đã quên thân mà cứu chúng tôi. Mặc dù là cô ấy bị trúng kịch độc vậy mà vẫn gắng sức bảo vệ dân làng. Cháu ấy xém nữa là mất mạng. Thật là 1 cô bé kiên cường, chúng tôi rất biết ơn"
"Kanroji...trúng kịch độc sao ?"Muichirou sững người, kinh ngạc chẳng hiểu gì, hướng ánh nhìn về phía Mitsuri như thể muốn nhận 1 câu trả lời. Còn về phía Hina, cô ta nghe đến đây mặt mày liền tái méc, trời lạnh mà lại chảy mồ hôi.
"Đúng! Mochi là bị trúng Botox - 1 loại độc sẽ giết thân chủ ngay khi mới ngấm thuốc. Thay vì chạy thoát thân thì cô ấy ngu ngốc ở lại. Tại sao phải liều mạng vậy ? Tất cả là vì cậu, Tokitou! Vì không muốn phụ lòng tin của cậu! Vậy mà cậu lại nhẫn tâm mở miệng chửi bới, trách móc cô ấy vô dụng.."
Kochou mặt đanh lại, liếc về phía Muichirou đang im bặt đứng như trời trồng. Giọng điệu cô vừa to lớn vừa sắc bén như là sự giải thoát cho các bất bình dành cho cậu. Câu từ thốt ra tuy nhẹ nhàng nhưng lại khiến đối phương thấy tội lỗi không nói nên lời.
"Tội nghiệp con bé! Nhưng ai là người hạ độc Kanroji ?"
"Tất nhiên là...Kochou liếc ánh nhìn về phía Hina, 1 nét cười thoáng qua trong đôi mắt. Hina bắt đầu hiểu ra gì đó mặt mày hốt hoảng giơ tay ra phía trước như đang định can ngăn điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Obanai x Mitsuri| Sayonara...I Love You!
Fanfiction"Có thể cô ấy giỏi hơn em... Cô ấy đẹp hơn em Cô ấy được mọi người yêu quý hơn em Cô ấy được anh cưng chiều hơn em Cô ấy tuyệt vời lắm... Nhưng... Cô ấy không thương anh bằng em đâu, Obanai - sama..." Lần đầu tiên gặp anh, hoa anh đào nở rất đẹp! Nụ...