Quyển tám: Người chết phục sinh.

22 3 0
                                    


Chương 237: người chết phục sinh


Thích Tô kêu thảm thiết ở bên tai vang trở lại, Tần Việt từng bước một đi xuống thềm đá, hắc khí tự trên đỉnh đầu hắn nhanh chóng xẹt qua nhanh chóng xông về trên tế đàn phá tan vết nứt.

Tây Linh chính là phụng dưỡng thần linh nơi, Tế Tự kịch bản hẳn là thánh khiết nơi, không cho phép tai họa xâm lấn. Nhưng này Tây Linh từ xưa đến nay cung phụng liền không phải cái gì thần, mà là du đãng vào thế gian này không cách nào xua tan ác niệm, chúng nó hóa rời hình thể, bị này Tây Linh thờ phụng, giúp Tây Linh trở thành tứ thành đứng đầu. Đánh đổi chính là Thành chủ con gái, lấy Kỳ Huyết Nhục tự chi, đợi đến bỏ mình liền ngay cả này Hồn Linh cũng phải này cùng này Tà Linh.

Năm năm trước Thẩm Miểu Miểu phá huỷ này Tây Linh thành, để này dân chúng cả thành đều đi cùng với bọn họ Thẩm gia trăm ngàn năm qua một mực chăn nuôi Tà Linh, Tây Linh không còn Thành chủ, Thẩm Miểu Miểu là cái cuối cùng Thành chủ con gái, này khắp thành oan hồn tự nhiên là căm hận nàng, này gửi ở Tây Linh trong thành Tà Linh tự nhiên cũng phải đối với nàng hận thấu xương.

Thẩm Miểu Miểu vốn là chết sớm hình ảnh, nàng số mệnh an bài không chết tử tế được, hồn tiêu phách tán. Cho dù là Tà Linh không cách nào hút nàng Hồn Linh, cho dù là nàng chết qua một lần cũng không cách nào thay đổi cái này mệnh cách.

—"Ngươi nếu thật sự ghi nhớ này Thẩm Miểu Miểu, sao không thay nàng đi chết?"

Hắn đã chết làm sao có thể bảo vệ người này mọi người căm hận nàng Thẩm Miểu Miểu?

Nếu như hắn đã chết, như vậy hắn phục sinh Thẩm Miểu Miểu ý nghĩa lại đang nơi nào đây?

Trong thành kiến trúc tất cả đều ở sụp đổ, những phòng ốc kia trong nháy mắt liền trở thành một mảnh ngói vụn nơi, cuồn cuộn không dứt hắc khí hướng về phía Thích Tô vị trí bay đi, chúng nó tự cho là tìm được rồi Thẩm Miểu Miểu, tự nhiên là phải đem Thẩm Miểu Miểu chuột rút rút cốt, thực nàng Hồn Linh, làm cho nàng tiêu tan vào thế gian này, cho dù là kiếp sau cũng lại không Thẩm Miểu Miểu người này.

Thẩm Miểu Miểu đạt được Thích Tô tâm, nàng vừa là Thẩm Miểu Miểu lại nhưng là Thích Tô, Thích Tô bổn,vốn cùng việc này không quan hệ, nhưng mà. . . . . . Nàng là lựa chọn tốt nhất, thế gian này chỉ có thể có một Thích Tô, hắn lựa chọn Thẩm Miểu Miểu, tự nhiên chỉ có thể để Thích Tô thay Thẩm Miểu Miểu tự tử.

Hắn chắc chắn vì là Thích Tô lập một toà Trường Sinh bài, vì nàng xây miếu thờ, làm cho nàng hưởng hết vạn người đèn nhang.

Trong thành hết thảy đều ở sụp đổ, Tần Việt rời đi bước chân vượt đến càng lớn một ít, Thẩm Miểu Miểu bị hắn nhét vào xe ngựa nơi đó, vì để cho những kia không có đầu óc oán linh tìm tới Thẩm Miểu Miểu, tự vào Tây Linh cảnh nội sau hắn liền mãi mãi che chở Thích Tô. Hắn cùng với Thẩm Miểu Miểu ở đây chút oán linh trong mắt tự nhiên là cấu kết với nhau làm việc xấu gia hỏa, có thể bị hắn che chở tự nhiên cũng chỉ có Thẩm Miểu Miểu rồi.

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ