Third Person Pov:
Nasa iisang kwarto na silang dalawa ni Luxxe at Kendra nakahiga lang si Luxxe at samantalang si Kendra hindi alam kung anong gagawin niya, natatakot na parang gusto an niyang lumabas pero hindi niya magawa sa kadahilanan na ni lock ang pinto ng kanilang kwarto.
"Kendra its already 11:00 o'clock in the evening. Just sleep." Sabi sa kanya ni Luxxe na pinipikit na ang mga nito.
"San ako matutulog?." Tanong ni Kendra
"Malamang dito sa tabi ko." Walang ganang sabi ni Luxxe
"Luxxe pwede bang dito ka nalang sa sofa at ako dyan?." Bigla nalang iminulat ni Luxxe ang kanyang mata at ngumiti siya ng nakakaloko.
"Bakit? Takot ka ba sakin? Hindi naman ako nangangain ah. Titikim lang ako sayo." Pagkasabi ni Luxxe ay bigla nalang nanlaki ang mata ni Kendra at nag init ang mukha niya bumilis narin ng tibok ang puso niya.
"Gago! " sigaw ko
"BWAAHAHAHAHA !!."
Habang tumatawa si Luxxe si Kendra naman ay sobrang naiinis sa kanya at bumilis ang tibok ng puso niya at naiiyak na siya, natatakot siya baka kung ano ang mangyari sa kanya ..
Nang hindi na talaga matiis ni Kendra, naiyak na siya sa couch at napatigil naman sa kakatawa si Luxxe .. napatingin siya kay Kendra na umiiyak at nakatago ang mukha niya sa mga kamay nito.. nakaramdam si Luxxe ng guilt kaya bumangon siya at dahan dahan niyang nilapitan ang umiiyak na si Kendra ...
Nakatayo lang si Luxxe at matagal niya itong tinitigan si Kendra.
"I'm sorry." Sa isip ni Luxxe
Umiyak ng umiyak lang si Kendra, dahan dahan niya sana itong hawakan pero parang may pumipigil sa kanya at biglang napasok sa isipan niya si Nicole.. inayos niya nalang ang sarili niya at bumalik sa kama at kinuha niya ang kumot niya at lumapit ulit kay Kendra ...
"There. You can sleep now,." Sabi niya kay Kendra.
At lumapit na siya sa mataas na sofa, at inayos niya ang mga unan na nakalagay don at humiga na siya.
Samantalang si Kendra napatigil sa pag iyak at napatingin kay Luxxe na ngayon ay nakahiga sa sofa at naka pikit ang mata. Hindi siya nakapaniwala na nagpapa ubaya si Luxxe sa kanya.
Titira si Kendra sa mansiyon ng mga Sanford hanggang sa ikasal sila na silang dalawa ni Luxxe at alam na rin ito ng parents ni Kendra kaya nandito siya sa mansiyon ng mga Sanford. Limang araw nalang ikakasal na silang dalawa ni Luxxe kaya hindi niya alam kung anong gagawin niya lalo pa't pagkatapos ng kasal nila magbubukod na sila ng kanilang sariling bahay,
She don't even know kung paano mag alaga ng isang asawa, hindi niya rin alam kung anong hilig na gusto ni Luxxe, hindi niya rin alam ang mga Don't and Do's ni Luxxe dahil hindi nga sila. Hindi niya alam kung anong gusto nito at kung anong ayaw niyo even his favorite food, color, clothes, and etc.
"How can I take care of you Luxxe?" Tanong ng isip ni Kendra,
dahan dahan na siyang tumayo at lumapit kay Luxxe upang ayusin ang pagkaka kumot nito. Tulog na nga siya sabi ng isip ni Kendra, tinitigan niya ito ng matagal .
His nose are perfect, his lips are kissable and red as well. The shape of his face are very perfect made. Over all ? He's so handsome and perfect pero hindi niya lang masabi na mabait si Luxxe dahil sa mga ipinapakita ni Luxxe sa kanya ay puro mga kayabangan at ka tarantaduhan.
BINABASA MO ANG
Marrying the BILLIONERS SON [ COMPLETED ]
RomansaThere was a girl was named Sophia Alice Kendra Mendez, malambing sa pamilya, mabait at masunurin. Isang simpleng pamilya ang meron siya Kaya nag aaral siyang mabuti para makatulong SA mama at papa pati narin SA nag iisang niyang kuya. At isang araw...