Vương Hạo Hiên từ trong xe kéo cửa kính đồng thời kéo luôn chiếc kính râm hạ xuống sống mũi, hai mắt nheo lại nhìn tòa nhà chọc trời tráng gương lóa mắt phía xa xa, không nhịn nổi mà thở dài một tiếng.
"Vương tổng, đây mới đúng là công việc của anh." Kỷ Lý gần đây rảnh rỗi bất đắc dĩ kiêm luôn vị trí lái xe rất không vui ngoảnh đầu nhìn ra kính chiếu hậu, đoạn ảm đạm nói, "Anh xem anh đi, lúc nào cũng toàn dồn việc cho Lục gia, anh không biết sợ tụi em cũng sợ thay anh."
Vương Hạo Hiên không thèm đếm xỉa, đầu tựa vào ghế, lười biếng đạp đạp vị trí phó lái phía trước, "Dục Thần, cậu là thư kí của tôi, cậu thay tôi đi đi."
Tào Dục Thần, vị trí xuất thân là quân sư trong một tổ chức đánh thuê rất vinh dự được phong làm thư kí cho vị tổng giám đốc ăn trên ngồi trước điển hình của tiếng xấu đồn xa này.
Anh rất ủy khuất, nhưng vì đồng tiền mưu sinh lại không thể không xuất lực.
"Vương tổng, chuyện đích thân chủ tịch giao phó, chính anh cũng không nên kì kèo. Anh biết tính của ngài ấy rồi."
"Vương tổng cái gì, ở đây không có người ngoài, gọi một tiếng đại ca đi."
Kỷ Lý ảo não liếc mắt nhìn Tào Dục Thần một cái, xe đã cùng lúc dừng lại trước cửa vào công ty.
Không thể không nói đến Vương Hạo Hiên mặc dù là một thằng cha vô công rỗi việc chỉ thích đàn áp cấp dưới, nhưng trên người gã luôn mang một loại khí thế áp đảo mãnh liệt vô cùng. Giây trước giống y như tên lưu manh cà lơ phất phơ đầu ngõ, ngay giây sau đã có thể khoác lên vẻ đạo mạo phong trần đặc trưng của giới tri thức.
Một người đàn ông trung tuổi nghiêm cẩn đứng chắp tay, cúi đầu hữu lễ tiếp đón gã.
"Vương tổng."
Gã kéo kính râm từ trên mắt cài vào ngực áo, lịch sự mỉm cười.
"Chào ngài, tôi là thư kí Từ, tổng giám đốc của chúng tôi chờ ngài đã lâu. Mời ngài đi theo tôi."
Nói đoạn người đàn ông ngẩng đầu cung kính, dẫn theo một đoàn người tiền hô hậu ủng bước chân vào tòa cao ốc sang trọng đến lóa mắt.
Tào Dục Thần giữ vẻ mặt lạnh như tờ rất đúng với hình ảnh một thư kí nên có, trong lòng lại không ngừng đánh giá từng thứ một bên trong đại sảnh.
Nếu đổi thành tiền mặt được thì một cái bình hoa có khi cũng lên tới triệu bạc, anh âm thầm co rúm.
Dọc cả đoạn đường Vương Hạo Hiên tô vẽ lên hoàn hảo hình ảnh một vị tổng giám đốc điển trai lịch lãm, cười khẽ một cái cũng khiến cô gái trực lễ tân đỏ mặt tim đập, khỏi cần nói gã làm tốt nhiệm vụ này tới cỡ nào.
Một mạch đi thẳng tới tầng cao nhất, thang máy dừng lại.
Vương Hạo Hiên theo sự hướng dẫn của thư kí Từ bước dọc theo đoạn hành lang lát nền đá hoa cương bóng loáng, hai bên tường nạm bằng đá thạch anh bắt mắt lại xa xỉ, cuối cùng dừng lại trước một căn phòng bằng kính trong suốt.
Thị lực của Vương Hạo Hiên rất tốt, bởi vậy từ xa gã đã có thể nhìn rõ trong phòng tiếp khách này đã sớm có người ngồi chờ. Một nam một nữ ăn mặc sang trọng quý phái, từ tư thế ngồi cũng đã có thể nhìn ra hai người này xuất thân không chút tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanfictionTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...