----------oOo----------
Tình yêu hung thủ 01 rượu cốc-tai cùng Hồng Y nữ
Tại S trung tâm chợ một cái đại lễ đường rất đúng phố, có một nhà quán bar, rất ít gặp , chỉ có ban ngày buôn bán quán bar.
Nhà này quán bar rượu cốc-tai ra vẻ tại cả S thị đều rất có danh, còn có loại rượu cồn độ rất thấp quả vị đồ uống, cùng với tinh sảo kiểu dáng Âu Tây điểm tâm, ưu nhã trong tiệm hoàn cảnh, đưa tới không ít tuổi trẻ tình lữ.
Tại chỗ ngồi gần cửa sổ thượng, ngồi một cái hồng y nữ tử, đó là một phi thường xinh đẹp nữ nhân. Không giống với ra vào những kia tiểu nữ sinh thanh thuần đáng yêu, đó là một rõ đầu rõ đuôi nữ nhân, ăn mặc một thân hồng sắc váy liền áo, dáng người rất tốt, đoan trang trong không mất gợi cảm, một đầu màu đen đại cuộn sóng tóc quăn, trắng nõn khuôn mặt, mê người ngũ quan, tràn đầy một loại thành thục mị lực của nữ nhân. Nàng tuy nhiên ngồi ở rất không ngờ trong góc, nhưng lại đưa tới không ít người chú ý, nhất là ra vào nam sĩ môn, ngược lại không có thể là có ý kiến gì không, chỉ là đơn thuần thưởng thức như vậy một loại xinh đẹp.
Trong tay nữ nhân nhẹ nâng một cái hồng sắc cao chân thủy tinh chén rượu, bên trong hồng sắc chất lỏng, máu bình thường nồng đậm tiên diễm, là nhà này quán bar chiêu bài rượu cốc-tai —— huyết tinh Mary. Không biết phải hình dung như thế nào, cảm giác, cảm thấy rượu này cùng nữ nhân này hết sức xứng.
Mà không đếm xỉa chung quanh nhất phái hâm mộ cùng kinh diễm mục quang, nữ nhân bưng chén rượu, tựa hồ là đang ngẩn người, hai mắt nhìn qua quầy bar phương hướng.
Theo tầm mắt của nàng trông đi qua, tựu gặp quán bar a trước đài mặt ngồi một người tuổi còn trẻ nam tử. Nhìn kỹ, cũng rất dễ dàng minh bạch nữ nhân kia tại sao phải theo dõi hắn thấy như thế xuất thần, bởi vì điều này thật sự là một cái rất có mị lực nam nhân.
Một cái anh tuấn đã có chút ít tà khí chính là nam nhân, tóc lược qua dài, tùy ý quản lý một kiểu tóc, ăn mặc một thân bạch sắc, bạch sắc khoảng kẹp khắc, bạch sắc quần jean. Hắn tựa hồ rất rỗi rãnh, như là tại giết thời gian bình thường, một tay cầm quán bar menu nhìn xem, tay kia, bưng một ly chích bỏ thêm một chút long thiệt lan bạc hà đồ uống uống.
Trong suốt chén rượu trong lam sắc chất lỏng, chiếu đến hắn trên ngón vô danh miếng xếp đặt đơn giản hào phóng bạch kim giới chỉ, không khỏi làm người cảm thán, nam nhân tốt, phần lớn cũng đã có chủ a.
Đứng ở quầy bar đằng sau điều rượu đích bartender vung lấy trong tay điều chén rượu, đem một ly xa hoa thải hồng rượu rót vào một cái cao chân trong ly thủy tinh đầu, đưa cho một bên một cái dáng người nóng bỏng nữ tử, không quên đưa lên một cái mê người tiếu dung. Chỉ tiếc nàng kia ánh mắt đều ở bên cạnh cái này bạch y nam tử trên người, hoàn toàn không có chú ý bartender ân cần.
Đem khách nhân đuổi đi sau, bartender dùng khăn lau xoa xoa cái bàn, đi đến trước quầy hai tay nắm má, đối Bạch y nhân nói, "Ta nói bạch đội trưởng, ta bây giờ là cá lương dân , ngươi như thế nào còn không buông tha ta a? Đến ta trong tiệm đến đoạt ta danh tiếng "