Trên đường rất nhiều người, ăn mặc tang phục khoác áo tang đang đi ở trên đường, có người ở thổi nhạc buồn, những người kia giơ lên một to lớn quan tài, tựa hồ là song người quan.
Tô Khởi nghe được có người ở khóc, có lớn tiếng cũng có nhỏ giọng, những kia ăn mặc tang phục người đều đang khóc.
Nàng mờ mịt nhìn này phó quan tài, một hồi lâu, nàng đưa tay ra, lôi kéo bên cạnh người ống tay áo, nàng hỏi: "A huynh, đó là đang làm gì?"
"Thương tiên sinh hôm nay chôn cất." Bị nàng gọi là a huynh nam tử lạnh lùng đáp trả, hắn nhìn qua cũng không phải rất cao hứng dáng vẻ, Tô Khởi nghi hoặc mà hơi chớp mắt.
"Ngươi không nhớ rõ?"
Nhớ tới. . . . . . Cái gì?
Tô Khởi rất là không hiểu nhìn hắn, "Hả?"
Không quá cao hứng nam tử bỗng nhiên sờ soạng dưới đầu của nàng, ngữ khí của hắn trở nên dịu dàng rất nhiều, hắn nói: "Vô sự."
"Như vậy là được."
Tô Khởi lần thứ hai nhìn về phía này đưa ma đội ngũ, nàng nghe được tim chính đang nhảy lên thanh âm của, Tô Khởi chậm rãi giơ tay lên, nàng vuốt trong lòng chính mình, trong nháy mắt xé rách đau đớn khắp khắp cả toàn thân.
Nàng bỗng nhiên ngã xuống, ngất đi trước nhìn thấy là một tấm kinh hoảng bất an mặt, đó là nàng từ trước đến giờ lạnh lùng huynh trưởng.
"Tiểu Khởi —"
Tô Khởi làm một rất dài rất dài mộng, trong mộng có rất nhiều người, các nàng ở hô tên của nàng, nhưng mà gọi thật là tốt như cũng không phải nàng. Nàng cảm thấy cực kỳ khó chịu, nhưng mà nàng còn nói không ra nói đến.
Tô Khởi khi tỉnh lại, huynh trưởng chính đang hướng về thái y nổi nóng, hắn rất tức giận, sợ đến nàng trong cung hầu gái đều sợ hãi địa quỳ trên mặt đất, run lẩy bẩy. Hoảng hốt trong lúc đó, nàng dường như nhìn thấy gì người, Tô Khởi nhẹ nhàng lung lay dưới đầu, nàng hô: "A huynh."
Nàng nằm ở trên giường, nhìn đi tới giường một bên nam nhân, huynh trưởng như cũ là tấm kia nghiêm túc thận trọng mặt, không biết sao Tô Khởi chỉ cảm thấy phía trong lòng vô cùng đau đớn, Tô Khởi đưa tay ra, bắt được ống tay áo của hắn, nàng nói: "A huynh, ta thật giống làm một, rất dài rất dài mộng."
Huynh trưởng thu hồi tất cả tính khí, hắn hỏi: "Cái gì mộng?"
Tô Khởi lắc đầu, "Không quá nhớ tới rồi." Nàng không nghĩ ra, nàng chỉ nhớ rõ trong mộng rất khó chịu, nàng thật giống gặp người nào, Tô Khởi nghĩ đi nhớ lại giấc mộng kia, thế nhưng vừa đi muốn đầu liền vô cùng đau đớn.
Huynh trưởng đưa tay ra, sau đó nhẹ nhàng kìm Tô Khởi huyệt thái dương, hắn nói: "Không nhớ ra được cũng không cần nghĩ đến, cho ngươi cảm thấy đau mộng, vẫn là đã quên được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của Cv-er: Đại để là cuộc chiến hư tình giả ý giữa công lược giả và tay sai của thần, xuyên từ thế giới này đến thế giới khác :-v =))))) 'Tiên sinh từng nói qua, cuộc đời này nuối tiếc nhất là không thể nhìn ta lớn lên, không thể dắt tay...