Troy pov:
Matulog muna kau.-tita clairePagkatapos nming kumain ay nauna ng natulog si tito keneth. Naiwan lng kami nina ersia dito.
Sige po tita. San po ako matutulog?-ersia
Sa 3rd door sa left sa taas. Pede ba taung mag usap troy?-titaAlam ko na ang sasabhn nya. Tumango na lng ako. Pagkapanhik ni ersia ay naiwan kami ni tita.
San po si tito kin? Bak8 iba po ung kasama ninyo?-me
Patay na sya iho. Bak8 d nya ako maalala?-tita
Naaksidente po sya 3 years ago. Nalaman kong may gustongbpumatay saknya kaya pumunta ako sa probinsya kasama sya pagkatapos nyang maaksidente. Akala niya napulot lng nmin sya kaya ersia ang ibinigay ni nanany na pangalan sakanya. Akala nga niya po ay claire eh.-mePatay na pala si tito kin?? Eh ung kakambal na sinasabi ni tita?
Ung kambal nya po??-me
Patay na rin 3 years ago. Dahil sa aksidente.-tita
Po?? San banda po sya naaksidente?? Nasabibpo sakin ni ersia bago sya mawalan ng malay noon ay may kasama syang naaksidente eh.-mrNatatandaan ko. May kasama syang naaksidente. Tutulungan nya sana si ersia pero sabay silannng naaksidente. Wala nmng napuruhan sakanila. Nung tinanong ko ung mga police ay wala raw silang nakitang ibang taong naaksidente.
Sa may **street bak8??-tita
Ano?? Dun din po naaksidente si ersia....I mean....si beara.-meTerence pov:
Hnd ako makatulog. Kabwesit. Nagring na nmn ung cp ko. Tinignan ko at ung unregistered number na nmn.
Dahil sa inis ko ay sinagot ko.
Bak8 ba?? Sino kaba??-me
Sky?? I need your help. Im dying.-sa kabilang linya
Sorry. Pero hnd kita kilala. Atsaka san mo ba nakuha number ko??-me
Prince sky terence.....I need your help. Papatyin na nmn nila ako. Pero.....answer my question first....ikakasal ka ba??-sya
Oo. Ikakasall na ako. At ano nmn sau un??-me
Ako ito...si bea. Beatricia alexis. Sky. Maniwala......-sya
PATAY NA SI BEA!! wag mo syangbidamay sa kadesperadahan mo.'me
At pinatay ko na ung tawag. Walang modo. May lakas ng loob na gamitin ung pangalan ni bea.
Dko namalayan na nakatulog na pala ako.
Someone pov:
Kamusta na sya??-me
Ok lng po boss. Pero may natawagan sya sa ibang bansa. Nakuha namin ang cellphone sakanya.-tauhan ko
Ok lng na tawagan nya un. Hnd nmn sila maniniwala sakanya eh.-me.Dahil para sakanila ay patay na si bea. Kaya gagawin ko ang lahat para hnd nila paniwalaan na buhay pa sya.
Palabasin na ninyo ako. Pipigilan ko ang kasal ng mahal ko.-sya
Sorry. Pero para sakanila ay patay kana. Darating din ung araw na magkikita pa kau.-meMahal na mahal kita kaya lng ito ang nararapat. Ang itago ka sa mga gustong pumatay sayo.
Sir nylon. Nandito na po si maam kyla-katulong
Papaspukin mo-meUmalis na ang katulong para papasukin ang gf ko. Ng makapasok sya ay niyakap ko sya.
Ok na ba sya?? Isasama natin sya sa engagement ni terence.-sya
2 days na lng. Pede ng tanggalin un-meKelangan nming protektahan si beavat pati na rin ang kakambal niya. Si beara. Dapat maikasal si terence dun sa kakambal din nila para wala ng mamatay.
Pano kung sabhn na lng natin kay tita claire about....-kyla
Dont. Nangako ako kay tito kin na babantayan ko ang triplets atvpati na rn si tita pero mabilis lng kumilos ang demonyong un.-meSorry tito kin. Hnd ko na protektahan si tita. Itatama ko ang mga nangyayare ngaun.
(A/N: buhay nga si bea. Pero sino ang gustong pumatay kay bea?? At anong triplets?? Keep reading. Vote. Heart heart ♥♥
BINABASA MO ANG
Im Falling Inlove With My Bestfriend
Teen FictionTungkol sa magkaibigan na nagmahal ng isang lalaki. Which actually there best friend also.