--------------------------------------------->
Ang dilim naman nasan na kaya sina papa and mama..
Anong oras Kaya kame dumating?
Nasaan ang mga kaibigan ko at kapatid..
Nagngingitngit akong bumaba ng kama,bakit kaya di nila ako ginising ng dumating kame siguro dahil pagod na din ako at pagod na din sila kaya di na nila ako ginising..
Sobrang dilim talaga lampara ang nakasindi pero kunting kunti ang liwanag kaya di ko maaninang kung nasaan ang switch..
------------------------------>kinakapa ko ang wall baka sakaling mahagip ng kamay ko pero wala talaga eh.. akong kung ano ano ang nahawakan ko may nahuhulog pa nga..naiinis na ako hangang sa may makapa ako malambot pinisil pisil ko pa..mabasa basa pa nga..ano ba yan bigla tuloy akong kinilabutan at biglang lumamig ang atmosphere sa kwarto..Masangsang ang amoy.. ano yun?
Probinsya to dapat fresh ang air dito.. (mama papa nanginginig kong banggit)
Bumalik ako sa kama..
Dahil sa takot at kabang naramdaman hinila ko ang kumot..
Nagulat ako paghila ko ng kumot hinila din ito palayo saken..lalo pa akong kinabahan
Pero lakas loob kung kinapa kong may katabi ako..
Meron nga..Kinapa ko ang ulo may buhok so tao nga..hehehe (napatawa ako)
Ano ba kase ang ini expect mong katabi Nyle Kalabaw o di kaya Baka na madalas makita dito sa probinsiya..
Baka isa sa mga kaibigan ko kase naman di ko mamukhaan kase ang dilim talaga di na nga kame naabot ng liwanag mula sa lampara..
Nahiga nalang ako at dahil malamig nga hinila ko ang kumot at yumakap sa katabi ko yakap na sobrang higpit...
Pero..
ano ba to ..
naligo ba to bago matulog at nakalimutang magbihis ng damit kase basa pa ang damit at mas malamig pa ata to sa tubig na galing ref..(kaloka to!! sino kaya to si Nikki,si Ashley o baka naman si Mitch..Kinapa ko ang katawan babae to parang si Nikki payat eh chubby kase sina Mitch and Ashley kaya imposibleng sila.
Nakakapagtaka ng pinisil ko ang katawan biglang nanigas yung braso na kanina ng yakap yakap ko sobrang lambot..
Tatalikod nalang sana ako ng marealize kong sobrang haba naman ata ng buhok nito..
Kinapa ko Mahaba nga..hangang bewang..
Kinabahan na naman ako..Ang mama ko kapatid ko mahaba ang buhok pero hinde ganito..
ang 3 ko namang kaibigan at ako parehong maiiksi dahil bff nga..dapat daw pare pareho..
Kung di sila ang katabi ko sino to???GOD don't tell me ghost to!
Gumalaw ang katabi ko..umuurong papunta saken
Urong na parang naiinis..
Hangang sa..ubod lakas akong tinulak!
TSUUUUGSSSSSSS!
bumagsak ako sa sahig (Aray ko naman sigaw ko!)
BINABASA MO ANG
Multoooooo!!! Tulungan niyo akooo!!!
TerrorSA Mundo naten .. Maraming kababalaghan ang nagaganap,kababalaghang pwedeng totoo pwede ring hindi.. Kadalasan ang mga kwentong katatakutan ay naririnig lamang naten pero pinapaniwalaan naten kung minsan Na siyang ikinakadahilan ng pagkatakot nate...