KENDRA POV:
Hanggang sa nakarating na kami ng room ko at ganun parin ang posisyon naming dalawa nakaakbay parin siya saakin at wala man lang pakialam na pinag-uusapan na kami.
Nasa pintuan na ako ng room ko kaya tinanggal ko na ang kamay niya ... Hindi ako sanay sa ginagawa niya,
"Ehem. D-dito na ako, umalis kana." Sabi ko sa kanya at tinaasan niya pa ako ng eye brow niya.
"Hihintayin kita mamaya." Huh? Nabingi ba ako?
"Ano?."
"I said, I'll wait you." Napalunok ako ng nalaman kung hindi pala ako bingi ..
Magsasalita pa sana ako ng biglang may tumawag sa pangalan niya ..
"Babe." boses babae
Pareho kaming napatingin sa tumawag sa kanya. At nakita ko si Nathalie nakasuot ito ng uniform ng Angeles Uniform ibig bang sabihin dito na siya nag aaral?
"Nathalie." Napangiti si Luxxe sa kanya ngiting hindi ko pa nakikita mula sa kanya.
"Let's go?." Anyaya nito sa kanya
Napatingin ako sa kamay ni Nathalie na naka pulupot sa kamay ni Luxxe, pero hindi iyon kinuha ni Luxxe.
"Hihintayin kita mamaya." Huh? Nabingi ba ako?
"UhMmm.... Nathalie wait., I-i just want you to meet my wife." Napatingin ako sa sinabi ni Luxxe ..
Pero ang mukha ng Nathalie ay nagbago ang expression..
"Kendra this is Nathalie, and Nathalie this is Kendra." Awkward ..
She's looking at me from head to foot, and then she smiled in a fake ways ..
"Oh, hi Kendra nice meeting you .. I'm Nathalie girlfriend ni Luxxe."
"Nathalie." Si Luxxe
"Why? Is there something wrong? Obviously you're marrying her because of your great grandparents commitments right? You're not marrying her because you loved her." Maarte nitong sabi.
Ingudngod kita sa pader e, arte !
Nagulat ako ng dumating si Shemie kasama niya si Bea at Leah , naku! Malaking gulo to! Andito na si monster!
"Hey! Luxxe .. you're here with your?.." Si Shemie
"Ah Shemie, aalis na sila tar---"
"Shatap!." Masamang tingin sakin ni Shemie,
Umalis na kayo mga hayop! Wag niyong galitin si Shemie!
"Who's this girl Luxxe?" Fake smile ni Shemie pero hindi siya sinagot ni Luxxe.. "Oh, I knew it, she's your ex girlfriend?." Sarkastikang sabi ni Shemie,
Nanlilisik naman ang mata ni Nathalie dahil sa sinabi ni Shemie na 'EX' girlfriend,
"How dare you to say that?! I am not his ex girlfriend,! I AM his girlfriend!." Pagtatama ni Nathalie,
Shemie chuckle .. "Owww.. I'm sorry for that Miss?, Well as far as I know Luxxe is already married with Kendra, and ...." Lumapit pa si Shemie kay Nathalie at nagkatitigan sila .. "Kendra has a power to take Luxxe whatever she wants because they are H-U-S-B-A-N-D and W-I-F-E and YOU.. you're only a dummy girl. Tsk." Shemie wearing an evil smile before she hold my hands at pumasok kami sa loob ..
BINABASA MO ANG
Marrying the BILLIONERS SON [ COMPLETED ]
Любовные романыThere was a girl was named Sophia Alice Kendra Mendez, malambing sa pamilya, mabait at masunurin. Isang simpleng pamilya ang meron siya Kaya nag aaral siyang mabuti para makatulong SA mama at papa pati narin SA nag iisang niyang kuya. At isang araw...