Chap 19: Hạ Thiên

925 58 39
                                    



Hạ Thiên mở cửa ban công bước ra ngoài châm cho mình một điếu thuốc, cuối hè trời trở nên dịu mát hơn, gió đưa hương thơm của các loại cây cối trong vườn lan nhẹ vào thính giác khiến anh dễ chịu hơn một chút.

Quan Sơn đã ngủ ngon nhưng anh vẫn không thể ngủ được, hôm nay sau khi sắp xếp lại ký ức cho cậu làm anh cảm thấy tâm trạng trở nên nặng nề. Thì ra, tính cảm anh dành cho cậu không phải chỉ là mới đây, anh mơ hồ nhận ra mình đã thích cậu từ lâu lâu rồi. Từ khi lần đầu gặp cậu năm mười bốn tuổi đến bây giờ gần ba mươi tuổi, cho dù ở gần hay ở xa thì trong vô thức luôn có hình bóng cậu hiện hữu.

Ngay cả khi anh tưởng rằng vì Kiến Nhất mà đem cậu ra chơi đùa hình như có gì không đúng ? Ban đầu có thể là cái cớ, nhưng sau đó chắc chắn là không phải.

Đánh nhau với Di Lập.

Cứu cậu ra khỏi đám xã hội đen.

Giúp cậu có thu nhập hàng tuần.

Xót xa khi cậu vì tiền mà nhận quá nhiều ca làm.

Lưu giữ tất cả những hình ảnh của cậu.

Muốn có thật nhiều kỷ niệm với cậu.

Thậm chí, hôn cậu.

Tất cả những điều đó, anh biết không phải là để vũ nhục cậu.

Anh mơ hồ nhận ra anh muốn bảo vệ, muốn cưng chiều, muốn dành cho cậu tất cả những gì tốt đẹp nhất.

Khi anh biết Kiến Nhất phải đi ra nước ngoài du học cũng là lúc gia đình anh muốn anh rời khỏi quốc nội, anh đã đồng ý. Không hẳn vì Kiến Nhất mà khi đó anh biết, Hạ Gia đang trong giai đoạn tách khỏi hắc đạo trở về con đường làm ăn chân chính. Anh nếu ở lại đó chắc chắn là điểm yếu để bọn chúng lợi dụng, uy hiếp Hạ Gia. Bản tính cứng đầu khiến anh vì nó mà giận Hạ Gia bao nhiêu năm nay, chỉ vì mọi người xem anh là thứ yếu đuối cần phải bảo vệ mà anh thì lại muốn ở lại để sát cánh với mọi người. Nhưng, cuối cùng vẫn là vì an toàn của mọi người mà anh phải ra đi.

Tuy nhiên, ngay thời điểm đó anh đã nhận ra thứ tình cảm lạ lẫm mà bản thân dành cho cậu trai tóc đỏ, nó không còn liên quan đến cái gì mà trả thù hay làm vui lòng ai nữa.

Đó cũng là lúc anh thấy bản thân yếu đuối và sự sợ hãi bao vây lấy anh. Cậu đã nói anh thật kinh tởm khi cố gắng hôn cậu. Anh sợ bản thân mình thật sự kinh tởm như cậu ấy nghĩ. Anh sợ cậu rồi cũng sẽ xa lánh, không bao giờ muốn gặp lại anh nữa.

Một tuần đó, anh chìm trong thuốc lá, rượu và chứng mất ngủ, anh không biết đối diện với cậu như thế nào, anh cũng lờ mờ nhận ra được cậu có thể cũng thích anh, nhưng là anh không dám chắc chắn. Cuối cùng, ở cái lứa tuổi nông nổi anh đã chọn cách làm tổn thương sâu sắc đến người mình đã cố gắng để che chở và bảo vệ.

« Là tại mày dám động đến người của tao »

« Tất cả chỉ là trò vui đùa thôi...trò đùa thôi mày hiểu không ? »

Anh đã nói với cậu những điều như vậy, sau một đêm ngồi nhìn cậu cuộn tròn, yên bình ngủ trên giường của mình. Đó cũng là lần đầu tiên cậu ngủ trên giường của mình.

(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ