19. god.jihyo > nayeon.ishere

381 32 3
                                    

god.jihyo
nayeon
chị ổn không??

nayeon.ishere
chị nghe
có gì mà ổn với không ổn
=))
vẫn sống và thở đều

god.jihyo
đừng có đùa giỡn nữa
haizz
nayeon này
mặc dù chị lớn hơn em tận 2 tuổi nhma em cảm thấy mình mới là người chăm sóc chị ấy

nayeon.ishere
thì đúng mà
hehe
chị thích được jihyo chăm sóc lắm nhaa

god.jihyo
nayeon
em biết là chị buồn mà
có cần em qua đó không?

nayeon.ishere
thôi
chị không sao
em mà qua thì làm sao chị dám khóc cơ chứ
buồn một chút rồi thôi
yếu đuối cho ai xem bây giờ
...

god.jihyo
ôm em khóc có lẽ sẽ tốt hơn đấy
em sang nhé?

nayeon.ishere
...
ừm
sang đây
chị buồn lắm jihyo à

----------------------

'đừng buồn nayeon à' - jihyo thủ thỉ, cùng lúc kéo chị vào sát mình hơn. chị của cô, tới cuối cùng vẫn chỉ là một người yếu đuối.

'chị biết mà, chị cũng đã lường trước rồi, mina có thể thích ai đó, nhưng chắc chắn không phải chị. chỉ là...' - nayeon sụt sùi, cố nén những tiếng nấc dài.

'chị xứng đáng có được những thứ tốt hơn. trên thế giới có hơn 7 tỉ người, chẳng lẽ không có ai dành cho chị sao?'

'chị không biết... nhưng mina rất đặc biệt, jihyo à, chị phải làm sao đây? cả chaeyoung nữa, chị không thể nào tức giận được dù biết chaeyoung hẹn hò với mina, chị chỉ thấy đau lòng'

'ôi nayeon ngốc nghếch, dù bên ngoài chị có giỏi giang thế nào thì trong chuyện tình cảm, chị mãi mãi là một kẻ mới nhập môn'

jihyo vỗ nhẹ mái đầu đen tuyền của chị, khẽ thở dài. cô thương chị, thương rất nhiều, thương từ lần đầu gặp mặt, thế nhưng trái tim chị mãi mãi hướng về một người không phải là cô. thôi thì cứ để cô đóng vai em gái tốt của chị, ở bên chị, an ủi chị, vậy là tốt lắm rồi.

'...nayeon này, có ai bảo chị khóc trông xấu lắm chưa?'

'yahhh park jihyo, chị đấm cho bây giờ!!!'

'haha, vậy mới là im nayeon của em chứ'

'haizz, thôi bỏ đi, chuyện cũng đã rồi, khóc cũng chả được gì'

'giờ mới biết hả??'

'để yên cho tao deep, không tao lại đấm cho'

im nayeon, phải cười lên nhé, em luôn ở bên chị mà.

textfic | minayeon | i saw the universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ