nếu có một điều ước, kim taeyoung bây giờ chỉ muốn cái ngày chủ nhật này trôi qua nhanh
má ló một ngày ngủ nướng mà mấy anh chạy xe tải cũng không tha, sáng sớm đã chạy ầm ầm như vậy, có điên không?
bực bội bước xuống nhà còn bị nhấn chuông im ỏi, sáng sớm cô hồn ghé thăm à?"chủ nhà có bưu kiện"
à, chắc là quà của tên bư họ hwang-mất giá, tháng này đến sớm vậy?
minhee sướng ghê, tháng nào cũng có anh bồ gửi quà nào là nho mẫu đơn là đồ ngủ đồ hiệuxin có chùm nho cũng bị chửi, bùn hết sức
kim taeyoung mệt mỏi bưng thùng hàng vào nhà
ủa?
cái dì đây?
họ hwang hôm nay đổi tên à?
hay là.. kang minhee gây hoạ nên người ta gửi bom??? đốt nhà mình???
vì ở trước mặt kim taeyoung đây, một thùng hàng không có tên hwang văn bư"YA KANG MINHEE DẬY NGAY CHO TÔI"
"nè nha tao hơn mày 1 tuổi đấy láo với ai vậy? cho ngủ cái"
"ông gây hoạ với ai đúng không nóiii đi, nhà mình sắp bị đánh bom kìa 😭"
"bom biếc gì mày mới hay thả bom ý"
"em không có! cái thùng hàng của họ hwang nhà ông á hôm nay không phải của họ hwang"
"hôm qua ảnh còn hỏi tao thích cái gì mà hôm nay lại có quà rồi, mày lừa tao à?"
"hay là ông có bồ mới? ahn seongmin gửi quà cho ông hả?"
"ngứa đòn hả? ahn seo gì không quen"
"vậy sao nó lại gửi đến nhà mình? nếu mà nó nổ thật thì ông phải kêu họ hwang xây nhà mới cho tôi"
kim taeyoung hỏn lọn cực độ, tự nhiên trên trời rơi xuống nguyên thùng hàng của tên ất ơ ahn seongmin nào đó, còn biết địa chỉ nhà mình nữa.. nghe tên sặc mùi nguy hiểm, trùm khủng bố? trùm đòi nợ? mà mình ăn ở tốt mà còn có cái đẹp trai, chắc tên này đang nhắm tới kang minhee mà đụng trúng mình rồi!
"xem phim ít thôi thằng kia"