Chap 12

837 83 2
                                    







Cánh hoa đào cùng bông tuyết phiêu đãng trên không trung, thật đẹp, nhưng cũng thật cô đơn

Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ bởi cảm giác ngột ngạt xâm chiếm, cô gái mở to mắt. Dùng hết sức lực toàn thân cũng không thể tìm thấy chút không khí nào trong buồng phổi.

Run rẩy lục tìm thuốc trên tủ đầu giường đưa lên miệng, nàng cố gắng điều chỉnh nhịp thở trong khi chờ thuốc có tác dụng.

Lồng ngực đau nhức sau mỗi nhịp thở, nàng  kiềm chế cơn ho để không đánh thức người đang ở phòng bên.

Cảm giác lạnh lẽo ấy lại tới nữa rồi, dù đang vùi mình trong chăn cũng không xua đi được.

________________________________________








"Chị có chắc là mình làm được không đấy"

"Này em yêu, em đã nhờ chị cơ mà, phải tin tưởng người yêu em chứ"
Choi Yena cong môi, tay gõ nhanh trên bàn phím.
"Mà em muốn vậy thật hả, đây là hai cặp được ủng hộ nhất gần đây mà"

"Em không biết đâu, chỉ cần Ahn Yujin không ghép couple quảng cáo với Wonyoung và Kim Minju là được, chị làm cách nào em không quan tâm"
Jo Yuri nói. Con sói nhỏ không được phép lại gần bé thỏ nữa, nhưng để nó đi với Kim Minju công khai thì Wonnie sẽ lại buồn mất.
Nhưng cô theo dõi số vote đến nay là gần hạn cuối, rõ ràng Annyoungz và Jinjoo là hai cặp rất nổi, số vote vẫn luôn đua nhau.
Rất khó để tách ba đứa ra ba nơi, nhưng ít nhất cô mong rằng có thể tách Wonnie ra.
Ấy vậy mà con vịt vàng nhà cô lại nói rằng có cách vẹn cả đôi đường.

"Okay, tin ở chị. Trường mình người có "khẩu vị lạ" không thiếu đâu, chỉ cần biết khống chế dư luận trong giai đoạn này là được"

Yena nói.

"Nếu chị làm được, một tuần tới em sẽ làm đồ ăn trưa và tới ăn cùng chị, chiều nào em cũng sẽ cùng chị hẹn hò"

"Thật á" Choi Ducky như được tiêm doping, mắt sáng rỡ.

"Thật đấy, cố lên chị yêu"
Jo Yuri như thấy chưa đủ, còn tặng thêm Yena một cái hôn má.

Hiệu quả còn hơn cả chơi đồ là đây!!!!

Đêm nay có con vịt sẽ vì tình yêu mà làm nô lệ. Và con vịt này cũng là minh chứng sống cho thấy sức mạnh tình yêu sẽ đem lại kết quả nghiêng trời lệch đất gì chỉ sau một đêm.









______________________________________










Buổi trưa, tại nhà ăn phân khu phổ thông.

Kim Chaewon liên tục phóng tín hiệu giận dữ của mình tới phía đối diện, nhưng dường như người kia không có dấu hiệu gì là muốn tiếp sóng.

Kim Minju tuy người ngồi cùng Kim Chaewon, hồn lại thả theo cái điện thoại cô cầm trên tay mất rồi.

"Kim Minju, em ăn cơm hay ăn điện thoại"
Chaewon bực bội nói. Đứa nhỏ vô lương tâm. Cô đã gác bao việc mua đồ ăn tới ăn cùng nó đấy, vậy mà một ánh mắt cũng không cho cô, ngồi xuống là cắm mặt vào điện thoại.

CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ