Chap 3

5K 272 13
                                    


-----------------

Ánh, nắng nhè nhẹ xuyên qua tán lá chói rọi xuống mấy chậu xương rồng nằm cạnh cửa sổ, tiếng chuông báo thức quen thuộc vang lên, Team với tay ấn tắt chuông đồng hồ, cậu ngồi bật dậy vươn vai một cái đặt chân xuống giường bước đi đến cạnh cửa sổ cầm lấy bình xịt tưới nước cho mấy chậu xương rồng của mình.

Buổi sáng đơn giản với vài lát bánh mì một phần ốp la và một cốc sữa, kết thúc bữa sáng đơn điệu của mình, Team thay đồng phục tươm tất rồi rời khỏi phòng.

Con đường đại lộ quen thuộc dẫn đến ngôi trường Kasetsart, vừa giữ tay lái Team vừa ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa kính xe, tia nắng chói chang của những ngày vào thu phả xuống mặt đường tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, xe dừng lại ở cổng lớn của trường Team đánh lái đỗ xe vào bãi giữ xe rồi bước ra đi nhanh chóng vào lớp để bắt đầu cho tiết học đầu tiên của mình.

Team vừa bước vào lớp, cả nam lẫn nữ ánh mắt điều đổ dồn về hướng cậu nhóm thì cười khúc khích, nhóm thì xầm xì bàn tán.

Team ngồi vào bàn xoay qua hai đứa bạn thân của mình hỏi khẽ.
- Nè sao mọi người nhìn mình giống như người ngoài hành tinh vừa mới đặt chân xuống trái đất vậy "

- Thì cái tin tức cậu bắt cặp với P'Win phó chủ tịch câu lạc bộ chứ còn gì nữa
Pharm ghé vào tai Team thì thầm.

- Nhưng làm sao bọn họ biết được "
Team hơi nhíu mày nhìn Pharm

- Bạn thân yêu, cậu chịu khó theo dõi tin tức một chút đi, tụi hủ nữ đang ship cậu và P'Win ầm ầm trên page Cute Boy của trường kia kìa.
In thở dài nhìn đứa bạn thân tối cổ của mình

- Cậu nói thật à "
Team tròn mắt tỏ vẻ ngạc nhiên

- Thật, đây nè cậu tự mình vào xem đi
In bật điện lên đưa sang cho Team xem

Nhìn loạt ảnh được ghim trên đầu trang page làm Team không nhịn được mà chửi thầm một tiếng
" Chết tiệt "

- Nè Team cậu phải cẩn thận nhé, cái tụi fan nữ cuồng nhiệt của P'Win nguy hiểm lắm đấy tụi nó mà biết thông tin thì sẽ rất phiền phức "
In nói khẽ vào tai Team vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

- Mình với tên đó hai thằng đàn ông với nhau thì có thể sảy ra chuyện gì được chứ "
Team cau mày tỏ vẻ khó hiểu

- Team cậu không biết P'Win là người song tính à " In có chút ngạc nhiên nhìn Team hỏi.

- Cậu vừa nói cái gì!!
Team trợn tròn mắt đứng bật dậy.

- Team bình tĩnh ngồi xuống mọi người đang nhìn đấy " Pharm với tay kéo Team ngồi xuống

Team nhanh chóng thu lại cảm xúc ngồi xuống
- In cậu nói rõ hơn được không "

- Thì P'Win là người song tính Anh ấy có thể quen được với cả hai phái cả nam lẫn nữ "

- Cậu nói thật hả In "
Pharm cũng tò mò hỏi.

- Thật, không chỉ mình P'Win mà cả hội bạn thân của Anh ấy, P'Dean P'Korn điều là người song tính "

- Ôi trời "
Pharm nghe xong liền sốc đến tận óc cả ba người điều song tính thật không thể tưởng tượng được mà.

Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ