Chapter 13

8.9K 72 7
                                    

Zeus' POV

"Waaaaaaah nakakainis ka!!! Kasalanan mo to eh!!" Letseng Inday to hindi lang talaga maka move on?!

"Eh hindi ko naman talaga alam na hindi pala siya nakasunod satin" pagdadahilan ko.

"Eh basta!! Bakit kasi hindi ko pa dinala cp mo!! Ito tuloy nangyari satin!!"

"Eh nalimutan ko nga!!" Ayan sinigawan ko na rin sa wakas. Nakakarindi talaga ang mga boses ng babae pag sumisigaw. Nakakainis kasi yung high pitched na boses nila. Tss..

"Ugh!! Mag memo plus gold ka!! Leche!!" Tapos ayun lumayo muna siya sakin at umupo sa isang bench dun.

So eto kasi yung nangyari...

FLASHBACK

BORED. Yan ang tanging salita na maglalarawan sa aking nararamdaman ngayon dito sa silid na nagtataglay ng apat na sulok kasama ang aking alipin na naglilinis sa mga alikabok at ang aking mga mamahaling kasuotan na pawang napariwara tulad ng isang binatilyong may bisyo sa kaniyang buhay.

Haha medyo malalim lang pero oks lang.

Ano na kaya ang ginagawa nila Carl ngayon?

Nagbababad sa tubig?

Kumakain?

Nagtatawanan?

Nag-uusap?

O nag-aanuhan?

Para sakin, siguro yung huli yung ginagawa nila ngayon.

Hindi, seryoso ako.

Baka nagkaka-anuhan na nga sila.

Eh tae lang wala na akong mga pake sa mga conservative diyan kung maoofend sila sa sasabihin ko, eh bat binabasa mo pa ang storyang to kung ayaw mo namang banggitin ko diba?

Para sa mga slow diyan, yung ibig sabihin ko ay...

Baka nagsesex na sila ngayon.

Oh gets na?

Alam ko naman na nagawa na nila yun nung una palang.

Yep, alam ko na.

Nanonood lang naman ako the whole time kay Carl nung nasa bar kami.

Gusto ko lang siyang pagtripan noon pero nagulat ako kasi may babaeng biglang lumapit sa kanya at nagulat lang ako kasi SIYA pala yun. In case na nagtataka kayo kung pano ko nakilala si Vivian, ako lang naman kasi ang.....

Well sabihin nating nagbukas sa sacred door.

Kunwari isa akong key na kauna-unahang nakabukas sa isang pintuan.

O di kaya naman isa akong can opener.

Sa madaling salita....

Ako ang kumuha sa virginity niya.

We never knew each other...that well.

Ang alam ko lang, I approached her because she is damn pretty and alam kong inosente at virgin pa siya kasi obvious naman sa pananamit at galaw niya.

Alam kong I'm taking my advantage lalo na't lasing pa siya non at walang alam sa nangyayari. But the hell I care!! I'm such an idiot. O mas bagay nga na itawag sakin ay isang asshole.

Nang kinausap ko siya, halatang hindi siya sanay na uminom at masyadong madaldal.

I can even remember it well...

"Hey babe, wanna have some drinks?" Paglalandi ko. Haha ang pangit naman ng term.

"Hahaha bobo ka ba o ano? Anong tawag mo sa iniinom ko? Hahaha style mo bulok!!!"

Nagulat lang ako sa inasta niya kasi para siyang babaeng walang poise at parang nasa palengke lang kung magsalita.

"Haha I thought you would fall for that"

"Haha di ako tanga katulad mo. Isa ako sa mga matatalino sa buong school namin. May pa-ingles ingles ka pa eh nasa pilipinas ka naman!!"

"Haha ok miss, chill lang!! Hindi ako bingi kaya wag masyadong malakas ang sigaw"

"Hahaha Tang na Juice!!" Sagot niya lang kaya napatawa ako sa pagiging happy go lucky niya.

So ganun na nga, nagkakilala kami at napag alaman ko na 19 years old pa pala siya non at third year na pala siya sa college.

Nag volunteer na rin akong iuwi siya. Nung time na nasuka siya sa sasakyan ko, dinala ko na lang siya sa condo ko kasi magpapalit lang sana ako ng damit sa kwarto ko. Iuuwi ko na lang siya sa boarding house nila pagkatapos. Nalaman ko kung saan siya nakatira kasi nga ang daldal niya. Pati nga yung problema niya sa love life niya sinabi niya.

Well, hindi ko na sana itutuloy ang gusto kong gawin sa kanya pero...yun na nga....

hindi ako nagpigil.

I know I'm such an asshole.

Pinagsamantalahan ko ang kalasingan niya.

Ang ipinagtataka ko lang eh kung bakit naging...well tawagin na lang nating mahilig sa sex, si Vivian.

Yes, alam kong ako ang dahilan sa pagkawala ng pagka inosente ng utak niya. Pero hindi ko naman kasalanan na naging mahilig na rin siya sa sex katulad ko. I think its her choice. Labas na ako dun kung sa opinyon ko lang.

"Haist ang boring naman!!" Kanina pa ako nagrereklamo dito pero tinatamad rin naman ako mamasyal.

Pero sa totoo lang eh tigang na tigang na ako. Gusto ko ng makipagsex.

Yun nga lang, tinatamad ako lumabas. Basta ang gulo lang.

Ewan ko lang talaga kung ano ba yung gagawin ko.

"Haaay...ang boring naman!!" Reklamo ko.

"Kasalanan mo naman kasi eh" bulong ni Inday. May pabulong bulong pa eh naririnig ko naman. Tss..

"Eh ba't naging kasalanan ko?"

"Ikaw lang naman kasi sinamaan mo ako ng tingin nung pumayag ako kay mam Vivian"

"Feeling close ka kasi" sinamaan lang niya ako ng tingin at umiwas ng tingin.

"Hey guys!! Teka ba't kayo lang dalawa? Asan sila Carl at Vivian?" Ahh si Vivieka pala yung pumasok.

"Ah eh nag island hopping daw" sagot ko.

"Oh edi samahan niyo na lang akong bumili ng kahit ano" yaya niya.

"Ok" sabi ko na lang kahit napipilitan lang ako.

**********

So ayun nga bumili kami ng kahit anong pagkain. Minsan naman souvenirs.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Sex Goddess took my Virginity (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon