Sáng hôm đó, Mira và Ling thức dậy, họ khen tôi dậy sớm trong khi họ chả biết được tôi không ngủ, chỉ có Ling là khen tôi "Trâu đấy"...
Cả bọn sau bữa sáng, đi tới một địa điểm đó là một con hẻm, nó chỉ là con hẻm bỏ đầy rác và đầy nước thải nhỏ giọt đằng sau những căn hộ...
Không hiểu sao Mira lại đưa tôi tới đây, chỉ đi và không giao tiếp, Ling thì đang đeo tai nghe và cầm chiếc điện thoại để chiến trò chơi sinh tồn nào đó...
Đi được một lúc, bỗng Mira dừng lại, tôi cũng thế nhưng Ling thì đụng vào Mira
-"Nè gây sự à"
Một giọng đàn ông, cất lên khi cách chúng tôi 8 bước chân...
-"Hiếm khi thấy cô Mira tới đây đấy, cho tôi biết lý do nào mà cô lại tới đây"
-"Ông biết về con gái nhà Torant chứ?"
Mira tỏ ra lạnh lùng hơn hẳn, Ling thì đi ra một góc dựa tường để tiếp trò chơi của cậu ấy, tôi quay lại nhìn Mira và người đàn ông kia
-"Ô, cô Mira từ bỏ cả một ...."
-"E hèm..." Mira nhắc nhở điều gì đó...
-"À tôi quên mất, cô muốn gì từ cô gái ấy?"
-"Ai bắt cô ta, và mục đích bắt là gì"
-"Mục đích à, dễ thôi đó chính là cô ta sẽ tham gia dự án Hiraise Game"
Mira và Ling đều bất ngờ , như một luồn sét đánh qua tai, họ đều giật mình. Mira nói tiếp
-"Cô ta làm gì có kĩ năng..."
-"Ồ, có đấy và nó mạnh hơn khi cả hai cô cộng lại cũng không bằng, có thể hơn"
Chị tôi có kĩ năng đặc biệt? Sao tôi không biết nhỉ, với lại Mira và Ling có lẻ rất am hiểu về vấn đề này, mình hoàn toàn là một gã tay mơ và không hiểu gì.... Người đàn ông giấu mặt kia quay lưng và nói trước khi bỏ đi
-"Nếu cô muốn tham gia vào dự án Hiraise Game, thì cô nên đi tìm J, hắn ta có thể cho cô biết cách tham gia"
Rồi hắn bỏ đi, trong sự khó hiểu... Ling vừa hoàn thành xong trò chơi với vị trí top 1, cậu ấy cất chiếc điện thoại và tháo tai nghe ra
-"Được rồi, đi tìm J thôi. Còn Fizk cậu ở đây đi, bọn mình sẽ đưa chị gái của cậu về, đi thôi"
Tôi không muốn để hai cô bạn mình đi cứu chị tôi, tôi cũng muốn theo, tôi cố gắng nhưng Mira nói với Ling làm gì đó với tôi, Ling hôn gió và thổi vào mặt tôi, urgh... Xung quanh tôi toàn là màu hồng và mất đi quyền kiểm soát của bản thân...
Tôi tỉnh dậy, và tôi thấy mình đang ở nhà của mình, tôi giật mình nhảy lên và tìm kiếm xung quanh, chẳng lẻ những gì mình chứng kiến là mơ à... Không, không phải vậy...
Tôi chạy đi tìm Mira và Ling...
Thật sự là vô vọng, và không còn cách nào khác là phải đi về nhà...
Tôi lướt mạng, và tìm đủ mọi thông tin về Hiraise Game, nó chỉ nói rằng
"Hiraise Game là một trò chơi truyền hình quy tụ nhiều người, nhưng vì một vài lý do nên chương trình này không tổ chức"
Một vài bình luận khác như
"Dối trá, HR Corp đang che giấu thứ gì đó..."
"Người thân tôi mất tích và chắc chắn có liên quan tới hr corp"
"Em bán hàng online...." cái này thì không liên quan thật
"Tôi chắc chắn rằng, hr corp che giấu thứ gì đó, không tin vào đường link này đi"
Tôi đọc tới đây, và quyết liều vào đường link ấy,... Nó yêu cầu một mã bảo mật và yêu cầu tắt tường lửa...
Tôi vốn là một đứa ngu công nghệ, nhưng một cách nào đó, bàn tay tôi đã đột nhập vào trang mạng đó, nó là một mạng xã hội đen nằm dưới và che giấu các sự thật...
Tôi không để ý, sao mình giỏi thế nên là tôi mò vào những thứ liên quan tới HR corp, có rất nhiều mã bảo mật để vào đọc...
Laptop tôi đang hiện camera và nó đang phát sáng, trong lúc đó tôi đã dùng băng keo đen để che, và tiếp tục tìm hiểu...
"Hiraise Game là thuộc HR corp, và trò chơi này sẽ dùng những đứa con của các gia tộc và người nổi tiếng có tác dụng của Utinumraising, loại thuốc này khiến đời sau sẽ có một khả năng đặc biệt nào đó, được so sánh như là dị nhân... Những đứa con có sở hữu Utinumraising sẽ được đưa vào trò chơi để giết lẫn nhau, tìm ra ai là kẻ sống sót, và sự nghiệp sẽ được HR corp quảng bá..."
Thì ra, đây là cách mà gia đình tôi có được sự nổi tiếng, họ không coi trọng tôi, đơn giản là tôi không có kĩ năng nào cả khác với chị ấy....
Tôi tiếp tục, ngưng buồn và kéo xuống, thông tin về các gia tộc đã sử dụng Utinumraising, trong đó có cha mẹ tôi, đều được sử dụng
Trùng hợp cha mẹ tôi đều là con thứ 2 và thứ 4 trong nhà, và đặc biệt là họ không có năng lực nhưng vẫn nổi tiếng, mình còn không biết người anh thứ nhất và người em thứ 3 và thứ 5 của cha mình. Đó là có ý nghĩa gì...
Tôi nghe được tiếng lên đạn, cách đâu đó vài cây số, tôi dập laptop và né đi, đu gs thật một viên đạn tỉa bắn vào tôi, tôi biết được là mình đã vào được trang mạng đen tối và nơi chứa các tài liệu về HR corp... Tôi chạy ra khỏi nhà và mong né được những cơn đạn tỉa đó, không... Trực thăng cũng ở trước đợi tôi... Liên tục xả đạn vào tôi, mặc kệ mà chạy...
Tôi chạy vào một tòa nhà và đi bằng đường thoát hiểm đi lên, nhưng lượng đạn xả vào là rất nhiều, leo tới tầng 51 và nơi đây là ngỏ cụt, trong lúc đang bàng hoàng, thì chiếc trực thăng từ từ xuất hiện, tôi không để ý, thì....
Tôi không thấy đau lắm, tôi quay lại thấy Mira đang bắt chước hành động của tôi, cậu ấy bảo vệ mình sao,... Tôi giống như cô công chúa khi được hoàng tử bảo vệ vậy...
Mira nói, trong khi vẫn còn thở mạnh
-"Xin lỗi nhưng cho tớ sử dụng cơ thể cậu, Ling chiếm hữu cậu ta đi"
Ling cũng ở đó cạnh tôi, tiếp tục lại urghh... Thật khó chịu... Trước khi bị chiếm hữu hoàn toàn, tôi thấy Ling đang đối diện với chiếc trực thăng...
Và rồi,... Tôi mất đi quyền kiểm soát của cơ thể...Tôi tỉnh dậy, ở một nơi hoàn toàn xa lạ, Mira thì đang băng bó cầm máu nằm trên giường, tôi cảm thấy tội lỗi khi để cậu ấy ra nông nỗi này, một bàn tay từ đang sau đập nhẹ vào vai tôi, giật mình....
Bất ngờ, mổ bàn tay đặt vào vai tôi... Tôi sợ hãi và chảy mồ hôi, mặt tôi cố nghiêng sang trái, để có thể nhìn xem ai đang đạp vai mình...
Tôi có thể nhận thấy được luồng sát khí, như đây không phải người, tay rất to và cao nữa...
Tôi còn chưa hết sợ, thì cái cảm giác bàn tay ấy biến mất, một con gió vụt qua tai tôi, nhìn đối diện ngay lập tức,... Cái bóng đèn tự nhiên phát sáng giữa một bầu không gian xung quanh là bóng tôi, có ai đó đã ngồi ở đó.... Không lẻ là....
Ling mở điện, chống nạnh và nói
-"Được rồi đấy J, ông thích hù người ta quá nhỉ, có cần tôi cho ông một khóa không?"
Ông ta là J à?... Rồi J đáp lại
-"Aayy tiểu thư, tôi xin lỗi hehe"
Xin lỗi nhưng vẫn không cười bẩn ở sau câu, Ling đảo con người một vòng, thở dài và bỏ đi chỗ khác....
J có vẻ bí ẩn, ông ta bịt kín mặt, khoác cái áo dài chạm cả xuống đất, như cái tên ông ta bí ẩn tới lạ thường, ông ta còn có con chuồn trong bộ bài sau lưng, liệu nó có ý nghĩa gì...
J đang ngồi trên bàn, bỗng vụt đi và đứng trước mặt tôi, ông ấy hỏi
-" Cậu đang giữ hợp chất U trong cơ thể đúng không?"
Ông ấy hỏi một cách rất bình tình, ông ấy cao lớn hơn tôi, nghe xong câu hỏi... Tôi nuốt nước bọt và lùi ra một bước...
-"Hợp chất U là gì..."
Ông ta giải thích
-"Đó là một hợp chất sẽ tiêm vào cơ thể cha hoặc mẹ của vật thí nghiệm, cha mẹ vật thí nghiệm được sinh ra theo số lẻ sẽ có kĩ năng dị biệt, và gọi đó là kỹ năng..."
-"Tôi có đọc qua rồi, là Utinumraising phải không?"
-"À ừ,... Tôi còn chả nhớ cái tên đó,... Nó dài quá... Nên là chúng tôi gọi nó là hợp chất U hehe"
Tôi bắt đầu không có thiện cảm với mấy đứa nhìn trong thật ngầu, nhưng mà lại xử lí cồng kềnh.... Chưa kịp nói, J nói tiếp
-"Mira kể với tôi, cậu là con thứ trong gia đình? Nhưng tại sao cậu lại có hợp chất U nguyên chất?"
-"Thật sự là,... Tôi không biết tại sao có và tôi cũng không hiểu..."
Ông ta nắm hai vai của tôi và giật nhẹ, cố gắng thuyết phục tôi
-"Vậy có ai đã tiêm vào người cậu cái gì không?"
Tôi không nhớ gì cả, dù cho ông ấy có giật tôi như thế nào,... Mira đang bó một tay và Ling bước vào phòng
-"Cậu ta bị bắn vào đầu, viên đạn duy nhất được HR corp công bố vào năm ngoái, tôi vừa lấy được thông tin từ một người bạn, và cậu ta cũng chính là em trai của cô gái bị bắt vào Hiraise Game."
Ông ta và tôi nhìn Mira và Ling, rồi vụt về lại bộ bàn, ông ta nói
-"Có một điều kiện"
-" Nói đi "
Mira quyết đoán trả lời, ông ta đặt hai tay lên bàn và nói
-"Làm giúp tôi một việc này"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiraise Game
ActionHiraise Game, là một trò chơi khi mà các nhân vật phải sử dụng khả năng của bản thân để sinh tồn trong một trò chơi, họ là những con tốt thí cho những người có tiền bạc, mỗi một người ở Hiraise Game là một quân cờ, mỗi nước di chuyển và phán đoán củ...