Nichole’s POV
“Nichole! Where have you been?!”
Sigaw ni Kuya Neel. I rolled my eyes.
“Isn’t obvious? Look at me, I’m wasted. Obviously, I went to a bar to have some fun.”
Hinilot-hilot ni Kuya ang sentido niya. Nauubusan na siya ng pasensya. Oh well, I don’t care any longer.
“Bakit ngayon ka lang?”
I crossed my arms and raised a brow.
“Are you my Dad?”
Hindi ko na siya hinintay sumagot at naglakad na papasok sa kwarto ko kahit pagewang gewang. Honestly, umiikot na ang paningin ko. Thanks to Reyah kasi inihatid niya pa ako sa bahay.
Yeah, we’re in good terms now. Siya ang lagi kong kasama sa aking night life. We can’t bring back the way we are before that’s why we started as simple friends. Reyah is my Drinking Buddy for years now. Though, Gab and Gail are against it. And oh, Faye is already married a few months ago but not with Jacob. Dunno the details.
Pagpasok ko sa room ko, bagsak na naman ako sa kama.
I’m a mess. A total mess. Hindi ko na makilala ang sarili ko. It’s been 4 years pero wala paring ni-ha o ho galing sa kanya. He’s a jerk. He’s an asshole. He destroyed me. He broke me.
Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako. This is my routine. Magbabar. Maglalasing. Uuwi. Iiyak. Matutulog. And the cycle goes on.
(The next day..)
“Saan ka na naman pupunta, Nichole?”
Bungad sa akin ni Kuya Neel pagbaba ko. Napasimangot na naman ako. Tanghaling tapat tatalakan na naman niya ako.
“Pwede ba? Hayaan mo nalang ako.”
Balewalang sagot ko sa kanya.
“Nichole, tumigil ka na nga sa kakasagot kay Kuya!”
Sigaw sa akin ng kakambal ko. Tss. Nagkampihan pa.
“Edi patigilin mo din siya sa kakapakealam sa buhay ko!”
Sigaw ko naman pabalik. Kumuyom ang kamao ni Zaide.
BINABASA MO ANG
Heartless Heartthrob! (Completed)
Novela JuvenilFirst Sequel of HSAC. This is the story of Nichole, the only princess of the Cullen Family. ^^ An almost perfect girl who met a cold and heartless heartthrob.