Chapter 13

8.8K 151 1
                                    

Chapter 13:

Nang makalabas na kami ng coffee shop ay agad na kaming tumungo sa mall.

"WOW! guys? Toys oh? Halika  Aldrich? Bili mo ako ng teddy bear? Dali na? Guys? Mauna na muna kayo, bibili lng kami ng toy ni Aldrich. Sa fountain nalang tayo magkita-kita. Sige! Babush!" Sabi niya sabay hila ng braso ni Aldrich papunta sa toy store.

" Ah? Ehhh? Guys? Ako rin e. May Pupuntahan din ako. May bibilhin lang ako. Magkita-kita nalang tayo sa fountain." Sabi naman ni Angel tapos tumalikod na sa amin at umalis. Ang pinagtataka ko lang ay kung bakit sumunod si Kevin sa kanya. Naku! Angel mag ingat ka! Sinusundan ka ni Kevin.

"Naku? Akala ko ba magshoshoping tayong magkasama? Eh bakit kanya-kanyang lakad na lang tayo ha? " Naiinis kong sabi sa mga natitira ko pang mga kasama.\

"Ewan ko? Eh, baka importante lang siguro yung lakad nila." sagot naman sa akin ni Rishiel habang tutok na tutok siya sa hawak niyang android. Ano kaya yang tinitignan niya? Masilip nga... Wow! Nagbabasa pala siya ng lovestory sa Wattpad. Gravi talaga tong babae nato oh? Pateh, ba naman dito? Nagbabasa pa rin ng Wattpad? Adik! Kahit sandali ko lang siyang nakilala parang pakiramdam ko kilala ko na siya ng lubusan. 

Si Zander naman ito? Himala hindi niya ako inaasar, ano kaya yung problema niya? Mabuti na lang siguro na may problema siya kesa wala kasi pag wala lagi niya akong inaasar at iniinis.

Ito namang si Kein tahimik rin, ano bang mga problema nila? Bakit hindi sila nagsasalita? Gravi naman sila.

Tapos ito naman si Chloe oh?  Walang tigil sa pagpipicture ng mga cute guys. Ang pagkakakilala ko sa kanya isa siyang spoiled brat, sosyal, at maraming crush. Sa totoo lang kahit spoiled brat si Chloe hindi naman siya masama e, at lalong-lalong hindi rin siya maarte. 

"A Secret Identity of a Hidden Princess."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon