231

176 12 0
                                    

Oshitari đá đi rồi kia viên hòn đá nhỏ, bắt đầu nghiêm túc một chút, bởi vì hắn ý thức được hiện tại Momoshiro có điểm khó đối phó.

Cùng trước kia dùng lực lượng áp chế đối thủ khi bất đồng, Momoshiro từ bỏ ngày thường lực lượng hình tennis, mà là dùng lấy 70% tả hữu lực lượng tới đánh cầu, lấy khống cầu vì trung tâm tác chiến phương pháp.

"Nhưng là loại này gia hỏa càng dễ dàng đánh bại nga." Nhìn thấu Momoshiro kế sách Oshitari lùn hạ thân thả cái đoản cầu.

Đương nhiên hắn biết Momoshiro khẳng định có thể đuổi theo cầu, bất quá này không ngại ngại hắn cảm thấy đối phương vẫn là quá non.

Oishi khẩn trương nhìn bị Oshitari dẫn tới nơi nơi chạy Momoshiro: "Không được a, Momo hoàn toàn bị hắn đùa bỡn với vỗ tay chi gian, rối loạn chính mình bước đi."

"Lấy khống cầu là chủ nói, vẫn là Oshitari càng lão luyện một chút a." Fuji nghiêm túc nói.

Trong sân Momoshiro còn không có từ bỏ, miễn cưỡng đuổi theo cầu đánh tới, chẳng qua đánh đến quá xem trọng lên liền phải ra ngoài, Oshitari cũng liền không có đi tiếp.

Ở mọi người đều cho rằng này một cầu khẳng định ra ngoài khi, quát lên một trận gió mạnh, giữa không trung cầu bị gió thổi đến chếch đi quỹ đạo, cuối cùng thế nhưng dừng ở giới nội.

Còn quỳ rạp trên mặt đất Momoshiro: "Đều nói không thành vấn đề."

Người xem: "......"

Oshitari: "???"

Không biết từ nơi nào phun tào khởi tương đối hảo.

"Đông!" Momoshiro đắc ý nói.

Này còn chỉ là một lần, lúc sau lại có rất nhiều lần cùng loại tình huống phát sinh, không phải đem vốn dĩ quá không được võng cầu thổi qua võng, chính là ở Oshitari chuẩn bị tiếp cầu khi đem này thổi trật, bất tri bất giác đã bị Momoshiro thắng tam cục.

Oshitari ủy khuất, Oshitari không nghĩ nói.

Hyotei mọi người tưởng không rõ vì cái gì rõ ràng là Oshitari bên này càng chiếm ưu thế, kết quả lại là Momoshiro một đường khải hoàn ca.

Chẳng lẽ đây là cái gọi là thiên tuyển chi tử sao?

Seigaku đại gia có thể nói là vừa mừng vừa sợ, tổng cảm thấy có thắng lợi hy vọng.

Ryoma càng để ý kia mấy trận gió: "Xem ra kia cũng không phải may mắn hoặc trùng hợp đâu."

"Nhất định phải lời nói, xem như dựa cảm giác đi." Inui đẩy đẩy mắt kính.

"A, chẳng lẽ nói là ở trong núi......" Kawamura hậu tri hậu giác nhớ tới, liền đem phía trước cùng Momoshiro cùng đi trong núi huấn luyện khi phát sinh sự nói cho đại gia.

Mọi người ngộ, bất luận là xem diệp biết phong vẫn là xem vân biết vũ, cũng hoặc là trước một bước biết mái hiên sẽ lậu thủy, này đó đều cho thấy Momoshiro ở trong núi huấn luyện khi cường hóa không phải thể năng, mà là cảm giác.

Fuji cười nói: "Này quả thực là cảm tính tennis a."

Tuy rằng không biết Momoshiro đi trong núi huấn luyện sự, nhưng Atobe vẫn là phát hiện một ít đồ vật: "Bắt lấy đối thủ tâm lý tiến hành công kích là Oshitari cường hạng, nhưng Momoshiro lại từ động tác, hô hấp, ánh mắt biến hóa chờ sở hữu phương diện thấy rõ ra đối thủ tâm lí trạng thái, thậm chí liền phong hướng đi cũng lợi dụng, hiện tại Momoshiro thấy rõ lực đã tinh tiến đến loại trình độ này."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ