CHAPTER 13

269 8 0
                                    

CALOY'S POV



" so?..... " ayel said then she gave me a narrow look, as if she wants to know everything.





" so?.... what? " natatawa kong sagot.





feel ko kino-corner nya ako eh!! madaya!!






" hay!! caloy ano ba!? magkwekwento ka or itatali ko sa leeg mo 'tong stet na hawak ko " she said with gigil look na mas lalo kong ikinatawa.





naikwento ko kasi yung mga nangyari sa'min ni ced sa batangas, pero hindi lahat syempre!! yung iba hindi naman kasi ka kwento-kwento at hindi na dapat pang i-kwento, kasi alam kong aasarin lang nila ako pag sinabi ko yun.





" look, hindi ko alam kung anong gusto mong sabihin pero yun lang talaga yung nangyari! nothing more, nothing less " saad ko habang pilit na itinatago ang matatamis na ngiting hindi ko pwedeng pakawalan, dahil lalo lang silang mag uusisa at malamang sa malamang hindi nila ako tatantanan.





" besh! alam kong matagal ka nang ano! so, napaka-imposibleng walang nangyari at wala kang ginawa eh!! sabihin mo nalang kasi, curious talaga ako " eksena ni aie.





napa-kunot noo ako sa sinabi nya.






" anong ibig mong sabihin? " nagtataka kong tanong, but i know what she meant though! gusto ko lang syang pahirapan na mag explain.





" matagal ka na raw kasing nilulumot hahaha! di ka man lang ba
nag-attempt na gahasain sya? " banat ni ayel.




minsan lang talaga bumanat 'tong babaeng 'to! pero damn!! pag nag salita sya hindi ka makaka-ilag





" gags!! napaka-straight forward mong hype ka! hahahaha ang sarap mong patumbahin  ngayong arawa " natatawa kong sagot na ikinatawa nila.





hindi naman kasi SEX ang habol ko sa mga nakakarelasyon ko, it's all about LOVE pa rin and bonus nalang yung pleasure sa flesh.






my gad! aanhin ko naman din yung katawan kong ang sama naman ng ugali diba?





" kung ako yung ced!? malamang ako na gagawa ng way para may mangyari, wala eh! mahina 'tong tropa natin " saad ni aie.





nagkakampihan nanaman sila and as usual ako nanaman ang dehado.




" hahahaha oo nga!! malamang umuwing masakit ang puson ni ate girl! kawawa tss! tss! " gatong ni ayel tsaka sila nag hi-five na dalawa.





sanay nako sa mga kawalanghiyaan nila, wala eh! kahit ganyan sila mapagkakatiwalaan pa naman kung minsan





" hay! ewan ko sa inyong dalawa, basta ako okay na ko dun sa part na nakasama ko sya kahit sandali lang " seryoso kong sabi, habang inaalala ang lahat.






it was so damn perfect and kung bibigyan ulit ako ng chance na bumalik sa time na kasama ko sya, yun pa rin ang gagawin ko.......
makikipag-kwentuhan at makikipag kulitan ako sa kanya without any sexual intention.





" THERE!!! " sigaw ni aie na may
pa-snapped finger pa.





sa gulat ko halos hilahin ako ng kaluluwa ko pabalik sa reality.





" WHAT!? " sigaw ni ayel. malamang nagulat din sya, sino ba naman kasing hindi!?





" yan!! yan kasi yun e! " saad ng siraulo kong kaibigan sabay turo sa'kin.





I've met your SOULWhere stories live. Discover now