Tháng thai kì cuối cùng, Kim Jiwon cùng Kim Hanbin tách khỏi Kim gia, chuyển đến căn biệt thự phía nam sinh sống.
Đây là quyết định của Kim Jiwon, hắn một mực xin cha mẹ chuyển ra, nào là vợ chồng kết hôn cũng lâu không thể ở với cha mẹ mãi được, nào là cần có khoảng không gian riêng tư. Mẹ hắn thì muốn cảnh một nhà dâu con quây quần, nhất là tiểu hoàng tử bảo bối sắp ra đời kia, nhưng với bản tính ngỗ nghịch của con trai mình cũng đành buông tiếng thở dài chấp thuận. Kim Hanbin đã tạm thời nghỉ việc, ở nhà bảo dưỡng bé con, phòng ngừa chuyện cậu phải đi đứng nặng nhọc.
"Tuần trước khi đến đây xem nhà, em không thấy có bình hoa này."
"À, cái đó anh vừa được tặng thôi." Hắn ngồi trên sofa đọc báo, khẽ liếc nhìn vẻ mặt của cậu. "Anh không chơi đồ cổ, nhưng nghe nói bình này là do ông vua nước nào đó từng sờ qua hay gì đấy, tóm lại là nó quý."
"Thật là, anh cũng tin người quá đấy." Kim Hanbin nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh hắn, cậu cắn một miếng táo. "Ai bảo anh là đồ quý, thì nó là đồ quý à? Vậy nếu người ngoài nói xấu em, anh cũng cho là thật phải không?"
"Em đó, đừng có nói lung tung như vậy." Hắn lật tờ báo sang trang mới, cùng lấy một miếng táo nhai trong miệng. "Xem ra từ khi mang thai em nhạy cảm ra phết đấy nhỉ."
Kim Hanbin ngoan ngoãn khẽ dụi đầu lên vai hắn làm nũng, môi lưỡi cận kề quai hàm sắc lẹm của nam nhân, mềm giọng thủ thỉ: "Chồng à... đã hai tháng rồi..."
"..."
"Anh... không ôm em, cũng chẳng hôn em nữa... Thật sự em lo lắm, Jiwonie..."
"Anh..."
"Đừng nói, mà hãy nghe em đi." Cậu đặt tay lên môi hắn chặn lại, bộ dáng là cực kì nghiêm túc. "Chúng ta ngay từ đầu đã là hôn nhân theo hệ, tất nhiên sẽ chẳng có tình cảm gì. Nhưng từ khi có bé con, em nghĩ rằng chúng ta là hoàn toàn có thể đi xa hơn..."
"..."
"Vậy nên, xin anh đừng làm gì khiến em..."
/Reng reng~/
"Tôi nghe đây... Biết rồi, cái chỗ C bar khỉ ho cò gáy đấy chứ gì, ừm, cứ hẹn ở đó đi."
Kim Jiwon nghe điện thoại xong, liền cầm áo vest khoác ngoài bước ra khỏi cửa: "Hanbin, tối nay em muốn ăn gì cứ kêu đầu bếp, anh đi công chuyện về muộn một chút."
Cậu thẫn thờ nhìn hắn ngày một xa dần, tiếng xe hơi cũng khuất, đầu óc suy ngẫm một chút lại lấy cuốn lịch ra đánh dấu đỏ. Vậy là còn đúng mười lăm ngày nữa, bé con chào đời. Kim Hanbin nghĩ đến vừa vui sướng cực hạn, cũng vừa lo lắng chất chồng, không biết khi sinh con có đau lắm không, bé con liệu có được ra ngoài an toàn hay không... Hai tay xoa vùng bụng nhô cao, ngâm nga hát vài câu nho nhỏ.
"Con trai yêu, sao con lại đạp ba ba Hanbin? Ba ba Hanbin đau lắm đó..."
"Kim thiếu phu nhân, bên ngoài là các cô nương nhận là người của phòng nhân sự Kim thị, muốn đến thăm cậu và thiếu gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Historia CortaTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...