LUXXE POV:
Nang mahatid ko na si Kendra sa kanyang room pumunta na agad ako sa classroom ko, hindi ko alam Kong bat ang saya saya ko ngayon epekto ba ito sa nangyari kanina?
I hugged her not only ones but twice hindi ko nga rin alam ko ano ang tunay Kong nararamdaman ko para sa kanya but I just wanted to talk Nathalie gusto kong ayosin ko ang problema ko sa kanya gusto kong putulin ko na kong anong meron samin ngayon ..
Napapangiti ako kapag sumasagi sa isipan ko ang maamong mukha ni Kendra, the way I hold her hands nararamdaman ko ang kabado ng puso niya, nong time na katabi ko siya actually I admitted na kinakabahan ako pero gustong gusto ko ang posisyon namin, you know we're just like a real husband and wife na mahal namin ang isa't isa ..
I know it's sounds clingy and overreaction pero nong mga panahong yon kinikilig ako, yeah! I felt like there's a hundred butterflies in my stomach .. I can smell her scent of her hair actually, ang bango niya, kaya niyakap ko siya ng mahigpit noon parang ayoko ng pakawalan siya sa mga panahong yon. Gustong patigilin ang takbo ng oras pero hindi pwede ..
All I wanted is to be her side always ..
*
*
When I got in my room, nagsigawan ang mga estudyanteng dumadaan sa room namin, and I forgot me and Kenneth are classmate hindi Kami nagpapasinan niyan, weren't in good terms ..I sat down on my chair, naghihintay kami ng may darating ma professor namin na si Sir Ramos but he didn't come Kaya wala kaming klase ngayon, tumayo na ako para puntahan ko si Kendra dahil nangako akong sasabay kaming kumain pero nabigla ako ng papalabas na ako sa room tinawag ako ni Kenneth ...
"Luxxe." he called me
Seryoso akong humarap sa kanya habang hawak hawak ko ang bag ko .
"What do you want?." I asked
"I just wanted to talk to you."
"We're already talking .. just say it I'm in hurry hihintayin ko pa si Kendra." Sabi ko ng diritsahan sa kanya
"In private." Sabi niya nauna siyang lumabas tiningnan ko lang siya at ang hindi ko alam kong bakit ako sumunod sa kanya,
We reach the rooftop of AU gaano ba Ka importante sa kanya ang pag uusapan namin? Nasa likod niya lang ako, ng bigla niya akong suntukin at hindi ko nasalo ang kamao niya at sa sobrang lakas ng pagkasuntok niya natumba ako.
My lips are in blooded...
"Bayad yan sa ginawa mo sakin nong nakaraang araw." sabi niya sakin gusto ko siyang sugurin pero pinigilan ko ang sarili ko
"Is that what you want you're trying to say?." *chuckle*
"Hindi mo dapat sinasaktan si Kendra.." Sabi niya sakin
Tumayo naman ako at pinagpag ko ang dumi na nasa uniporme ko makakapit at nainis ako sa ginawa sa sinabi niya,
"Who are you to say me like that? you're not even relatives of my wife!."
"Your wife? kailan mo pa siya naging asawa? kapag kailangan mo siya kong wala si Nathalie? are you fvcking out of your mind?!!!." sigaw niya sakin
"Hindi ako nakikipag usap sa mga taong nonsense lang ang sinasabi .." aalis na sana ako ng magsalita siya ulit
"I love her." huminto ako sa paglalakad
Parang may bumuong galit ang emosyon ko kaya hinarap ko siya upang suntukin pero nasapak niya ako ulit, shit! nakakadalawa nato sakin ah!
"F*** you! I know you love her! pero p****** i*a! she's my wife! nang aagaw ka ba ng asawa?!." I shouted on him sabay pinahid ko ng marahas ang dugong nasa labi ko
BINABASA MO ANG
Marrying the BILLIONERS SON [ COMPLETED ]
RomanceThere was a girl was named Sophia Alice Kendra Mendez, malambing sa pamilya, mabait at masunurin. Isang simpleng pamilya ang meron siya Kaya nag aaral siyang mabuti para makatulong SA mama at papa pati narin SA nag iisang niyang kuya. At isang araw...