Nixon
Im curious. What's with them? tahimik lang akong naglalakad papunta sa cafeteria habang may pinaguusapan naman sila sa likod ko.
Slate waved his hand when he saw me. Naglakad na ako palapit sakanila habang nasa likod ko parin sila Shea.
"Kriz someone's looking for you." Umupo ako sa tabi ni Brittany and realized na wala ng upuan for the two.
Tumayos si Krizsyiah at mabilis na nagpunta kila Shea.
"Who knows how much I miss the both of you! Buti nagtransfer na kayo." Kriz said and gave them a chair.
"Oh well, this is for good." Shea said.
Tsk I thought I'll witnessed some cat fight.
"Kuya, food please Im starving." walang gana kong sabi. Its just I'm not in the mood. Alam nyo yun, may mga araw talaga na parang gusto kong manapak ng walang dahilan.
Nakita kong nakatingin sakin si Maddox kaya inirapan ko ito, ano nanaman bang gusto nito maliban sa gusto niyang ilakad ko siya sa mga maganda kong kaibigan sa dati kong school. Minsan nga kahit di ko kilala pinipilit niya ako na iclose ko raw at ipakilala ko siya.
"What do you want?" I didn't bother to look at him. I know its rude but who cares.
"Ave, Sakel is with his friends." itinuro nya ang hindi kalayuang table. Ano namang pake ko? pero dahil curious ako ay nilingon ko ito and I saw Kel with some guys and the one Im looking for. Damn! Kinabahan ako bigla ng mapatingin sakin to.
Mabuti nalang at dumating na ang order kaya sinimulan ko nang kumain. I feel like someone's staring at me kaya lumingon ako sa paligid and I saw Kel looking at me. I never assumed like this before, I thought kasi na si messy hair ang nakatingin sakin.
Inginuso ni Sakel yung messy hair so I rolled my eyes. How did he know na yun yung natipuhan ko. Lakas talaga ng tama nito.
"Whatever Kel, get a life!" sigaw ko at inirapan siya. Napalingon ang iba at nagbulungan. Tss, I forgot my cousins are famous here.
"Uhm, Pinsan ka ba nila? Kapatid mo ba si Brylle?" Ember asked. What a stupid question. I dont know pero di ko sila masyadong feel.
"Sa tingin mo?" sorry girls, wala ako sa mood at sumasakit pa ang puson ko. Not now, I dont have pads!
"Dox, tara may bubulong ako sayo." umakto akong pinapalapit siya. I smiled at him
"What?"
"Bili mo 'ko pads please." nag puppy eyes pa ako, ew.
"What the fu--" binatukan siya ni kuya kaya napatigil siya.
"Kapatid ko yan, pinsan mo. Isipin mo muna kung sinong minumura mo." walang emosyon ang pagkakasabi ni kuya kaya di ko alam kung galit ba to.
"Bro easy ka lang, nagbibiruan lang kami." Maddox laughed and walked away and I dont care kung san siya pupunta basta bilhan nya ako.
"Kuya kelan ka pa naging protective?" tinignan ko sya at nahuli kong nakatingin to kay Ember. Okay? Looks like someone is having a crush here. Crush is so cheesy.
Napalingon kami ng nagingay si Sakel.
"Dude, ano yan? para sa babae mo?" nilapitan niya si Maddox at inagaw yung pads. Epal talaga nito. Napalingon narin sila messy hair dito kaya tumayo na ako at naglakad palapit sakanila.
"Sakel, umupo ka dun." I glanced at him.
"Why?" sabi niya habang nakataas parin ang pads.
"Aish! Annoying jerk." Inagawa ko sakanya ang pads at tumalikod na.
BINABASA MO ANG
Out Of Control
RastgeleWaverlyn. That's their surname. They are powerful and super rich. The bond of this cousins is just so strong but will it be okay if the two of them love the same person? Avianna Eiberdiem's gorgeous appearance, beautiful heart and pretty mind made t...