Hôm nay là một ngày nắng đẹp
Cũng trong ngày hôm đó, Song YuQi đã gặp được chị.
Song YuQi là một sinh viên mới vào trường được khoảng hai tháng nay. Em xinh đẹp, học giỏi lại rất hoà đồng. Tuy chưa học được bao lâu, với tính cách dễ chịu lẫn ngoại hình xinh xắn, hầu như mọi người ai cũng quý mến em. Bình thường, ngoại trừ thời gian học, em rất ít khi xuất hiện ở những buổi đi chơi hẹn hò cùng những người bạn đồng trang lứa. Có lẽ vì em không thích những chỗ đông người, cùng với cả đống bài tập đang chờ đợi khiến em ít có cơ hội được hoà nhập với đàn anh đàn chị.
Ngày hôm đó, YuQi nghe ngóng được từ vài đứa bạn cùng phòng rằng có buổi sinh hoạt từ câu lạc bộ âm nhạc. Lúc đầu em cũng chẳng mảy may quan tâm gì lắm, có điều con bé Shuhua cứ lải nhải bên tai nhất quyết kéo em đi cho bằng được. YuQi cũng hết cách, lắc đầu ngao ngán chiều theo ý bạn mình.
Sau những tiết học chán chường kéo dài suốt mấy tiếng đồng hồ, Yeh Shuhua từ sớm đã đứng trực chờ sẵn ngay cửa lớp. Em vừa bước chân ra khỏi đã thấy nụ cười tươi tắn của cô, không khỏi buồn cười. Cô nhanh nhảu khoác vai em, trông có vẻ rất thích thú :
"Này, hôm nay không được trốn đâu đấy.""Chỉ là một buổi sinh hoạt thôi, làm gì mà cậu vui quá vậy."
"À, cậu không biết đấy thôi. Hôm nay có chị SooJin của mình tham gia nữa."
Hèn gì Yeh Shuhua một mực đòi đi, ra là có đàn chị SooJin. YuQi thật ra vẫn chưa từng nhìn thấy SooJin lần nào, có điều cô bạn bên cạnh em thuộc dạng u mê người con gái đó đến mức không thể tưởng tượng. Chỉ cần nhắc đến cái tên Seo SooJin, Shuhua gần như phát điên lên, đôi mắt sáng rực như nhìn thấy kho báu vậy. Nhưng người con gái kia tính tình khó gần, cũng không thích những chỗ đông người, cực kỳ hiếm mỗi khi thấy mặt trừ những dịp quan trọng. Đặc biệt thay, hôm nay nghe tin đàn chị sẽ tham gia, Shuhua nhanh chóng dời lại hết tất cả những buổi tám chuyện cùng chị em thâm tình để được gặp mặt.
Shuhua miệng vẫn nở nụ cười tươi tắn, tay kéo theo em đi đến dãy hành lang khu B, dãy lớp học của những anh chị khoá trên. Cô đưa mắt liếc nhìn xung quanh, tìm thấy căn phòng B23 cách đó không xa. YuQi lần đầu đặt chân đến nơi này, cũng có chút ngại ngùng trước những ánh nhìn xung quanh. Cũng phải, em xinh đẹp đến như vậy, ai nhìn thấy mà kiềm chế được ngoái nhìn một lần chứ.
Hai người mở cửa bước vào căn phòng B23, cũng là nơi sinh hoạt của câu lạc bộ âm nhạc. Dạo gần đây câu lạc bộ gần như không hoạt động do lịch học dày đặc lẫn một vài lí do cá nhân nào đó, vì thế nên số lượng thành viên cũng giảm đi đáng kể. Nếu nhìn bao quát thì cũng chỉ tầm khoảng 15 người đổ lại. Yeh Shuhua nhìn thấy người thương liền vui mừng khôn xiết, tay vỗ vỗ vào vai em rồi nói nhỏ :
"Nhìn kìa, chính là đàn chị Seo SooJin đó."YuQi nhìn theo hướng mà cô chỉ, trong lòng cũng có chút bất ngờ. Quả thật đàn chị rất xinh đẹp, nhưng không phải theo kiểu như những cô gái trẻ tuổi ngây thơ. Một nét đẹp trưởng thành, sắc sảo lại mang nét điềm tĩnh đến lạ kì. Cách ăn mặc cũng giản dị mộc mạc, không quá khoe mẽ làm người khác khó chịu. Quan sát từ trên xuống dưới một hồi, YuQi gật gù :
"Ồ, chẳng trách cậu ngày ngày nhung nhớ, thật sự mở mang tầm mắt nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YuQi x Minnie ] Thời Thanh Xuân Chúng Ta Bỏ Lỡ
FanfictionEm của ngày đó vẫn luôn hướng về chị. Ngày em ra đi, chị mới nhận ra bản thân đã yêu em rất nhiều. Sau một khoảng thời gian thành người xa lạ, ông trời lại giúp chị gặp được em. Lần này, chị thật sự không thể từ bỏ em nữa Song YuQi !