Thank You & Sorry (One Shot)
By: Emely Gonzales
"Meeting Him was the greatest experience I've ever had . But He was the past i don't want to remember . "
First Half <3
"Ang sakit-sakit Yumi. Ano bang mali sakin? Anong kulang? Ang hirap tanggapin ng mga reason niya! Sobrang sakit sakin!" :'( I said those word with my tears falling from my eyes. Yumi (My Bestfriend) Hugs me.
"Wala beh, there's nothing wrong with you. Alam ko naman na masakit ee, pero be, mas pinili niyang iwan ka ee. Siguro dun sya masaya. Pero be nandito naman kami ah. Ako, lagi akong nandito para sayo *she smile* " Yumi said habang hinahagod niya yung likod ko .
"Yumi, Mahal na mahal na mahal ko yun. Kahit lagi ko yung inaaway, sinasaktan ng pisikal hindi yun nagrereklamo. Be i know im the one who be blame on our break up. Kasi ako naman yung unang nanakit ee, ako yung unang nang-ignore pero be, bakit ganun? Kung kailang wala na sya sa tabi ko saka ko marerealize na he's so precious na in the very first place dapat i treasured him, pero huli na ee, huli na para magregrets. :'( "
-Napaiyak ako ng todo. I hug her so very very tight. Ang sakit sobra. Hindi sa OA. Dati tinatawan ko sila pag umiiyak sila dahil sa love love na yan, pero ano ako ngayon? Baka nga mas sobra pa ko umiyak sa kanila ngayon ee. Baka sila move on ako heto pa din.
"Yes, you love him.But bhe, tingnan mo nga yang sarili mo! Kailangan mong magmove on,wag mong ikulong yung sarili mo sa lahat ng memories niyo.Alam kong mahirap, pero be Andito kami ng family mo, ako as a bestfriend mo tutulungan ka namin.Mahal na mahal na mahal ka din namin gaya ng pagmamahal mo sa kanya. Bhe if kayo talaga edi kayo! Babalik at babalik yan sayo! If you know that he still love you and you can wait,then wait. Pero in this world wala namang kasiguraduhan. Malay mo isang araw bumalik sayo yan at kung hindi man there's someone better than him. Cheer up ! He's not the only guy in this world for Pete's Sake ! "
I Smiled bitterly.My tears continue fallin' Siguro nga tama si Yumi.Kailangan ko ng Magmove on.
"Thank You Yumi! :)) Thank you kase you're always there. Kahit minsan nakakapagod na kong amuhin andyan ka pa din.Kahit yung iba kinakaawaan ako but you? You never treated me like i am so nakakaawa. I Love you bestfriend! Thank you for everything!"
"Your always welcome and i love you too.I Know your strong.Heartache lang yan si Casey Laine Orquiza ka " She smiles :) and i smiled too . Im Blessed to have this Girl as my bestfriend. She's like a sister to me now. In Good times and in bad times she's always there. Kaya kayo kapag may kaibigan kayong ganyan wag niyo nang pakawalan kase malalaman niyo kung ano yung meaning ng SAYANG .............
08/02/14
It's 12:00 midnight but im still awake.So many ideas coming from my mind. My mind is so crowded mas madami pa ata sa tao sa divisoria ee(Exagge) >_< Iniisip ko kung ano gagawin ko. Gustong-gusto ko makipagbalikan pero ano nalang mangyayari sakin? Iniisip ko na Mahal niya pa din kaya ako? Bakit ganon? Ako nga ba talaga yung dapat sisihin? Ako lang ba? So many question in my mind that i don't know the answer.-_- Im so frustrated.Super!Ganito pala mabrokenhearted sobrang sakit. Napapikit nalang ako bigla.
BINABASA MO ANG
Thank You & Sorry (One Shot)
Short StoryMeeting Him was the greatest experience I've ever had . But He was the past i don't want to remember . Hellooo ! :) Newbie in writing stories! :) Pleeeaaasseee Reaadddd ! Nagtry Lang :)