tâm sự chút nha:
-bắt đầu đọc truyền từ khi m có dt di động cái loại chỉ lên wap được thôi,
(h chak nó cũng con 200-300k là có 1 cái)
-lúc đó thích lắm :thích cái anh phong lưu LONG NHẤTtrong PHONG LƯU PHÁP SƯ,thích anh hài hước TIỂU LÔI trong bộ CHÍ TÔN VÔ LẠI,phong cách truyện hơi tự sướng nhưng có cốt truyện đàn hoàn,những thăng trầm những bi thương của nhân vật, và nhưng lúc nhân vật "DÃ TRƯ ĂN THỊT HỔ" thật là hay. đọc hết bộ này đến bộ khác mê đắm trong những câu chuyện.....! thật sự thì lúc đó chẳn biết ai với ai
-rồi cũng đến 1 ngày cầm được điện thoại étouch có chế độ java game.thế là cuộc sống thay đổi, tải wattpad.jar về để trong điện thoại đọc . lúc đó mình mới quan tâm AI post truyện nhiều,truyện hay. lúc đó mới gặp ANHGAU15 đọc truyện của anh ấy ,từ cái thời anhgau15 post "tiên hiệp mới" .cũng tình cờ thôi .thích truyện tiên hiệp mà ,tính gõ xem có bộ nào mới ko và gặp người post truyện anhgau15. cũng theo anh được 2 năm dài,thi thoản h này còn đọc lại truyện:cực phẩm gia đinh,hỗn tại tam quốc làm quân phiệt.
-anhgau cũng ít post dần ,it post dần .................
-cũng buồn lắm,bèo nước gặp nhau trên mạng ai biết ai.có truyện thì cứ đọc
-rồi thời gian cũng qua,m cũng gặp được pykarai .có lẽ pykarai post truyện cùng lúc với anhgau15 nhưng mà mình ko biết,và sau này anhgau15 ko post nửa m qua đọc truyện của pykarai.
-pykarai là người đễ gần mỗi làn lên mạng m yêu cầu post truyện là pykarai cố gắng kiếm để post cho anh em xem.mặc dù truyên chưa ra full nhưng pykarai cung bảo đợi full py sẽ post .trang wattpad của pykarai trở thành trang facebook vậy.mọi người lên gặp nhau nhắn tin nói truyện.khoản thời gian đó m vui lắm.m gặp được hieu123, duonganh2812 .....
-haiz thời gian thì có bao giờ trở lại,ngày vui thì mau tàn.cũng đã mấy tháng rồi pykarai ko post truyện mới nửa.
-có lẽ pykarai cũng sẽ như anhgau15 .cũng sẽ rời xa wattpad.cũng đã trưởng thành.cũng ko thích đọc truyện nửa.và mình laphong136 có lẽ cũng sẽ như xưa cũng sẽ bỏ bạn đi đọc truyện người khác post .mình và bạn cũng chỉ là người xa lạ .quen mau rồi cũng quen mau
-nhưng mà trong lòng mình thật sự khó chịu.cũng đã quen nhau lâu rồi.làm sao vô cảm được.
-bây giờ mình đã sài điện thoại ANDROI rồi chắc cũng ko còn dịp lên wattpad kiếm truyện nữa.(ko biết pykarai giống mình ko ?)
-QUA BÀI VIẾT NÀY MÌNH XIN CẢM ƠN BẠN .PYKARAI MÌNH THẬT SỰ CẢM ƠN BẠN
-CẢM ƠN VÌ SỰ CỐNG HIẾN CỦA BẠN CHO MỌI NGƯỜI !