Diễn biến đời sống tình cảm vợ chồng nhà chú Lâm có biên độ dao động quả thực đáng nể. Cứ hết lên voi rồi lại xuống chó, cứ 3 bữa lạnh lùng thì lại đôi bữa nồng cháy. Nhưng tất cả vẫn chưa đủ để có bất kỳ điều gì đặc biệt khiến họ phải quay lại nhìn nhận tình cảm thật sự mà đôi bên đã dành cho nhau.
Những ngày tháng yên yên ổn ổn với Thần Minh giống như 1 bữa ăn phụ, có thì thật là đáng mừng nhưng nếu không thì cậu tuyệt đối không vì thế mà bất mãn với cuộc đời hay dằn hắt với số phận.
Chuyện ông chồng nhà mình có yêu thương mình hay yêu thương cả thiên hạ ngoài cánh cửa kia không khiến cậu phiền não bằng vấn đề tình trạng sức khoẻ của mình hiện tại.
Vấn đề rất lớn ở đây đó là Thần Minh ngủ quá nhiều, cậu có thể ngủ bất chấp mọi địa hình, bất chấp mọi hoàn cảnh và thậm chí thách thức luôn cả chính quyền đã mang đến cơm áo gạo tiền cho mình – tổng biên tập của toà soạn.
Sau sự việc chip tránh thai có hiện tượng bài xích, Thần Minh quyết định đến cơ sở y tế tư nhân để thực hiện tiểu phẫu loại bỏ chip ra khỏi cơ thể. Thay vào đó, cậu quyết định lựa chọn biện pháp tránh thai miếng dán hormon, tuy hơi bất tiện 1 chút nhưng bù lại là không phải đi tới đi lui đến bệnh viện. Cậu thật sự bận đến đầu tắt mặt tối luôn rồi.
Ban đầu những tưởng ngủ nhiều như vậy là tác dụng phụ của chip tránh thai, nhưng sau khi sử dụng miếng dán tránh thai chuyên dụng, tình trạng ngủ lấy sống lấy chết này cũng chẳng có vẻ gì sẽ cải thiện được là bao nhiêu.
Hôm nay Thần Minh quyết định trốn giờ làm về nhà sớm, thật sự không thể có bất kỳ ý tưởng sáng tạo văn học nghệ thuật nào khi ngồi trước ngài tổng biên tập sáng nắng chiều mưa trưa lại ỡm ờ này. Chất xám của cậu cần được tự do trước cường quyền bóc lột sức lao động!
Thật ra mãi về sau này Thần Minh đã từng nghĩ, nếu ngày hôm đó bỗng nhiên cậu nhận được chỉ thị điều động đến các chi nhánh thường trực của báo thì có lẽ sẽ tốt hơn nhiều. Dù rằng có thể cậu sẽ hơi bất mãn 1 chút với cường quyền nhưng ít nhất những chuyện không vui sẽ đến muộn hơn 1 chút.
Ngày hôm nay thời tiết khá dễ chịu, buổi chiều đặc biệt gợi đến cảm giác miên man vô định, hoàng hôn với ánh nắng ráng mỡ gà không thể không thu hút sự chú ý của người đi đường. Thần Minh chỉ nghĩ rằng, vì sao với thời tiết đẹp đến như vậy lại là dấu hiệu của 1 cơn mưa lớn?
Rất lâu về trước, những năm đầu tiên của tuổi trưởng thành, tuổi trưởng thành là quy định trên các giấy tờ pháp lý của đế quốc thôi, chứ cái tuổi 18 thì hầu hết mỗi người trong chúng ta đều là những đứa trẻ to xác với tâm hồn mong manh của 1 đứa trẻ nhưng lại ham hố tìm với những cảm xúc mới lạ của người lớn.
Hậu quả là có những chuyện không vui sẽ đeo bám con người ta đến cả 1 đời.
Một trong những nỗi niềm đeo bám đó mang cái tên "Minh Uyên".
Đúng rồi, chính là cái tên mà Thần Minh đã nghe đến cắt da cắt thịt trong suốt 5 ngày ròng rã năm cậu vừa tròn 18 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắc
Short StoryTruyện tự viết theo hướng giải toả cảm xúc và năng lượng. Không dày vò nhưng hứa có kịch tính. ABO có H khá dày. CP chính là AxB, CP phụ là AxO. Hài hước nhưng khá máu chó, chắc chắn HE. Ngựa đực bạ đâu xxx đó A công và yêu nghiệt khôn khéo B thụ. V...