🌻symmetry_sunflower🌻
"
Marcus!" Hiyaw niya dahil wala parin itong tigil habang nasa ilalim siya nito, wala yata itong balak na tigilan siya, ramdam niya ang pamamanhid ng kanyang katawan at pag kirot ng kanyang pagkababae...
"One last baby..." wala siyang nagawa kundi sabayan ang galaw nito at salubungin ang Werewolf size na pag kalalake ng kanaig, kahit sobrang sakit at tila wasak na ang kanyang pagkababae, pakiramdam niya maihahalintulad ito sa matulis at mahabang espada na nag lalabas masok sa kanya! hinang hina na ang kanyang katawan hanggang may namumuo nanaman sa kanyang loob at ramdam niya ang pag puno ng katas nito... awang ang kanilang labi ng dalihin siyang muli nito sa langit.
"Only one last baby..." namumungay ang mga mata niya itong tinignan, habang may pagmamakaawa siyang pinapabatid dito. Masarap ang pinapalasap nito ngunit ramdam na talaga niya ang panghihina at pagod.
"Baby please one last...fuck ohhh ahhh" muli itong bumayo sa kanya na kanyang kinapikit.
Hinawakan niya ang dalawang pisngi nito...
"Alpha...please..." yumakap na siya sa leeg nito at tuluyan na niyang pinikit ang mga mata.
"Carry me, Maawa ka sa iyong Luna, Alpha..." rinig pa niya ang tawa nito bago niya maramdaman ang pag balot ng basang ruba sa kanya at pagbuhat nito sa lupay-pay niyang katawan.
"Masama bang mag hangad na buntisin muli ang aking Reyna..." napangiti siya habang ramdam niya ang mabilis na tila hangin na takbo ng kanyang mate.
Kahit ilan pang anak Alpha...
Isang malakas na kidlat ang gumising sa kanyang pagtulog, masama din ang bulong ng hangin sa kanya na mabilis niyang ikinatayo.
Ramdam niya ang kirot ng kanyang katawan lalo na ang pagitan ng kanyang hita, mabuti na lamang binihisan siya ni Marcus.Bumaling siya sa kanyang Alpha na mahimbing na natutulog, mas lalo sumikdol ang kaba sa kanyang puso ng maramdaman niya ang malikot na bulong ng hangin.
Mabilis niyang sinuot ang kanyang kapa at mabilis naglaho sa hangin.
Selvhirra...
Prinsesa....
Selvhirra....
Hinayaan niyang dalhin siya ng hangin sa nais nitong ipahiwatig at halos magimbal siya ng makita niya ang kanyang unica hija na nasa panganib kasama ang kanyang Tita Marga na tumilapon sa kabatuhan. Mabilis niyang winasiwas ang espada.
"Marga Shift! Ilayo mo ang apo natin dito!" Sigaw ng kanyang Mama habang tumulong na siya sa pakikipag laban. Marami ang mga Bampira at mga lobo na tila uhaw at handa ng patayin ang kanyang anak.
"Greta! Ang tagal mo!" -Marga.
Patuloy siya sa pakikipagbuno gamit ang kanyang espada at bilis, ngunit tila hindi nauubos ang mga ito.
Nag anyong lobo ang kanyang Tita Marga at maagap na tinakas nito ang kanyang Anak upang maligtas.
Sunod-sunod na kidlat ang pinakawalan ng alapaap at mabilis muling bumuhos ang ulan...
Ang iba sa mga kalaban nila ay tila nagising sa mahika at nag takbuhan palayo, habang ang iba ay wala ng mga buhay."Cassandra..." mabilis niyang inalis ang pandong ng kanyang kapa at hinarap ang kanyang mama na hingal na hingal...
"Akala ko wala kana...?" Kumunot ang kanyang noo sa tanong nito ngunit muling bumulong sa kanya ang hangin kaya mabilis niyang hinawakan ang kanyang mama at sinundan ang pinasukan ng kanyang Tiya Marga at ng kanyang anak.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Manusia SerigalaPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...