Gaya ng madalas kong ginagawa ay sinipat ko ang aking kabuuan sa salamin matapos kong mag lagay ng kapiranggot na kolorete at pabango sa katawan
May umbok na ang aking tiyan ngunit hindi naman siguro ito bawas puntos upang hindi ako magustuhan ng hari. Muli kong tinignan ang kahon na binigay ni Skyler bago ito itago sa drawer.
May Mapupungay na mga mata akonghumarap sa salamin habang tanging makapal na ruba lamang ang aking suot at underware na linaso ko na may kaluwagan.
Patuloy akong nakikibalita sa hangin at gaya nga ng sinabi ng mga asungot ay dumating na si Marcus bandang hating gabi ngunit madami daw itong tinatapos sa opisina dahil sa naiwan nitong gawain.
Marahang katok ang pumukaw sa aking atensyon kaya mabilis ko itong binuksan at bumungad sa akin si Anastasia na may malawak na ngiti.
"They almost forgot to tell you to spray this." May pinusitsit ito sakin upang maitago ang prisensya ng aming mga anak.
"Thank you..." medyo nahihiya kong saad dito.
"You don't have to thank me, I consider you as a gift for him, he deserves to have his reward." Napatango ako sa sinabi ni Anastasia at ngumiti ng tipid sa kanya, napasinghap ako ng marahan akong yinakap ng babae at hinaplos ang aking likod.
"Promise me thag would be the last that you'd hurt him, I can't- we can't afford to see our brother in worst situation again, just give me an assurance please..." yumakap ako ng pabalik sa kanya kasabay ng pagtulo ng aking luha.
"I will..." sagot ko.
"Kaka renovate lang ng palasyo after the celebration of bloody moon, just little bit careful especially that you are pregnant." Sabay kaming napatawa.
"You should tell that to Marcus..." nahihiya kong saad.
"Nakatulog na ang hari sa opisina nito, I know you can handle him."
Marahan akong pumasok sa library nito, nasa tatlong palalag ang silid aklatan at ito na yata ang pinaka malawak na library na aking napasukan.
Buti na lamang ay tumalas ang aking pang amoy at mabilis kong nahanap ang kinalalagyan nito.
Mula sa L form nitong malaking lamesa ay nakatango ito at halatang tulog na tulog, nagkalat ang mga bote ng alak at nag liliparan na ang mga papeles dahil sa nakabukas na bintana na siyang pinapasukan ng hangin.
Dahan dahan akong lumapit dito,maingat ang aking kilos habang kagat ko ang aking labi.
Mukhang wala nga itong pahinga, kaya ilang minuto pa akong nag tagal sa gilid nito bago ko pag pasiyahan na haplusin amg mahaba niyang buhok.
"Ma.." hindi ko masambit at tila nalunok ko ang aking dila.
"Hmmm..." bahagya itong umungol at marahang gumalaw ang daliri nito.
"Baby..." napamaang ako, awang ang labi nito at tila nanaginip, puno ng pagmamahal kong pinag masdan si Marcus, malalalim ang mga mata nito at bahagyang may mga tumubo nang balbas at bigote sa kanyang mukha.
Muli akong napabaling sa kanyang labi at tila nang aakit ito na halik.
Napakagat ako sa aking labi, hindi ko namalayan na unti-unti kong linapit ang aking mukha hanggang tuluyan ko ng sinakop ang labi ni Marcus at marahang ginalaw ang aking dila at labi.
Ilang segundo pa kami sa ganung posisyon ng maramdaman ko ang pag tugon nito dahilan ng aming pag ungol, napasabunot ako sa kanyang buhok upang mas palalimin pa ang halik na sabay naming kina halinghing.Tuluyan ng nagising ang aking sinisintang hari hanggang maramdaman ko ang pag hila nito sa akin na kinabagsak ko sa kanyang kandungan habang hindi pinuputol ang aming uhaw na halik at nag sisimula nang maglakbay ang mga kamay nito sa aking hita papunta sa pagitan nito na aking kinaliyad.
Sapat na ang mga halik, mga haplos at halinghing namin upang ilahad ang aming pangungulila.
"Marcus-ahhh!" Napa ungol ako ng tuluyan ng bumukas ang aking ruba at tinulungan ko na din na mag hubad ng pang itaas ang hari habang paharap na ako na naka kandong dito.
"I missed you...I damn crazy missed you Baby...I love you...ikaw lang aking reyna mula noon hanggang ngayon ikaw lang..." napatingala ako at hindi ko maiwasang gumiling sa kanyang kandungan ng magsimula ng magalit ang aking dinadaganan.
"I'm sorr- oh! Suck me more! Marc-ahhh" ang aming dapat na pag uusap ay mukhang mauuwi nanaman sa mainit na pagtatalik-
Ilang bookshelves na ang natumba at mukhang susunod na ang palasyo.
BINABASA MO ANG
Owned by the Alpha of Trigus
Loup-garouPrevious title: Raped by the Alpha of Trigus "It was you who own me from the very beginning Alpha. Isang pangyayari ang bumago sa buhay ni Cassandra, matapos siyang sapilitang nakipagtalik sa isang estranghero na may kakaibang anyo kapalit ng kali...