-----------------" Bịch " Tiếng va chạm vang lên
- Xin lỗi cậu... Ao N'Pharm Em có sao không Anh xin lỗi nhé " Dean cuối người xuống đỡ lấy Pharm
- Dạ Em...Em không sao ạ " Pharm mỉm cười
- Em đến tìm Team à!
- Dạ Em có làm chút đồ ngọt, mang tới cho cậu ấy " Pharm giơ đống túi nhỏ túi lớn ra trước mặt
- Team đang ở trong khu luyện tập, Em có cần Anh gọi cậu ấy ra không? Dean dịu giọng nhìn Pharm.
- Chuyện là...Em sắp có buổi thực hành ở câu lạc bộ nấu ăn, nên có thể nhờ P'Dean đưa cho cậu ấy giúp Em không ạ "
- Được rồi " Cứ để Anh đưa cho "
Dean mỉm cười nhận túi đồ ăn từ tay Pharm- À P'Dean!! Pharm với gọi Dean
" Em làm rất nhiều, nên phần này Em gửi cho P'Dean và mọi người trong câu lạc bộ cùng ăn ạ!Pharm đưa túi đồ ăn còn lại cho Dean, cánh môi mọng đỏ nở một nụ cười đặc trưng.
- Cảm ơn Em nhé "
- Vậy...Em xin phép đi trước ạ "
Pharm chắp tay vái chào Dean- Được, tạm biệt Em "
Dean vẫy tay chào Pharm.Pharm lễ phép cuối đầu chào rồi xoay người rời đi, Dean nhìn theo bóng dáng của chàng trai nhỏ có làn da trắng hồng, dáng người mảnh khảnh nhỏ nhắn trước mặt, khoé môi không tự chủ mà nở một nụ cười " Đáng yêu thật "
Trong khu luyện tập của câu lạc bộ.
- Ôi Hia!! Không bơi nổi nữa, cho nghỉ chút được không "
Team hổn hển bám lấy thành bể bơi ngước nhìn tên đàn Anh, hai gò má ửng hồng mắt mũi đỏ lự vì ngâm quá lâu dưới nước.
- Không được! Sắp đi thực tập rồi, muốn lười biếng hả " Win ngồi trên bục xuất phát, giọng điệu nghiêm khắc.
- Hia! Một chút thôi mà "
Team nhìn Win bằng ánh mắt khẩn cầu- Tao bảo không là không, còn không mau luyện tập tiếp, có muốn tao gạch đỏ vào sổ báo cáo tháng không " Win nghiêm mặt uy hiếp
" Ôi thật muốn đấm chết cái tên khốn chết tiệt nhà Anh mà " Team lườm tên đàn Anh một cái khét lẹt, hậm hực chửi thầm một tiếng.
- Tao nghe thấy hết đấy "
Win nhếch môi nhìn theo đứa đàn Em cứng đầu của mình.- Này thằng quần, mày muốn giết thằng nhỏ à đã bốn tiếng rồi còn không cho thằng nhỏ rời hồ nữa " Dean bất ngờ xuất hiện từ phía sau vung tay đấm vào vai Win một cái.
- Team đủ rồi mau lên đây đi "
Dean lớn tiếng gọi Team.- Nào để Anh giúp "
Korn đưa tay ra ý muốn giúpTeam đưa tay nắm lấy tay Korn để Anh kéo mình lên.
- Cảm ơn Pi ạ "
Được rời khỏi hồ bơi, Team như tìm lại được sự sống, cả thân người nằm vật ra sàn thở hổn hển.- À " N'Pharm có gửi cho cậu chút đồ ngọt này "
Dean đưa túi đồ ăn cho Team- Cảm ơn P'Dean "
Team nhìn thấy đồ ăn liền cười tít mắt hớn hở ngồi bật dậy, nhận lấy túi đồ ăn từ tay Dean
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Cá Cược Định Mệnh (BounPremFanfic)
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Một cuộc cá cược định mệnh đã mang PhaWin đến với một mối quan hệ không rõ ràng với cậu sinh viên năm nhất tên Team thành viên mới trong câu lạc bộ bơi lội, liệu mối quan hệ của họ sẽ như thế nào khi Team biết đ...