There was a man,
a very untidy man,
Whose fingers could nowhere
be found to put in his tomb.
He had rolled his head far underneath the bed;
He had left his legs
and arms lying all over the room.
Snape nhanh chân đi trên con đường không tên, xa xa vang lên bài thơ đồng thoại cổ quái, mùi máu tươi mơ hồ lãng vãng trong không khí. Anh nhìn ra xa xa, ánh trăng nhàn nhạt chiếu lên những tàn cây rộng lớn bên ngoài trường, một người đàn ông đứng đơn độc trong bóng râm.
Gió thổi bay áo choàng màu đen, anh nở một nụ cười mỏi mệt với người đàn ông: "Draco chắc sẽ hận mình chết mất."
"Ai biết được, cho nên cậu đền một cái mạng cho nó cũng là đáng đời." Lucius nhướng mày: "Bellatrix sẽ dẫn chúng ta vào đó. Còn công việc của cậu là nói với cô ta đây là một hành động lớn của hội phượng hoàng, lần hành động này chỉ có Dumbledore và Potter biết."
Snape nhướng mày: "Mình không phải là một nhà văn khoa học viễn tưởng chết tiệt nào đó."
"Cậu đúng là không phải, cho nên mình chỉ có thể tin tưởng cậu có thể chế tạo ra một hòn đá phù thủy khác không phải sao?"
"Merlin... cậu nên hy vọng là có người sẽ tin những lời nói bây bạ của chúng ta, đi gặp Bellatrix? Cô ta không trực tiếp giết chết bọn mình đã là may mắn lắm rồi."
"Cái tên Lestrange gần đây làm ra không ít chuyện ngu xuẩn. Bellatrix rất cần một số thông tin để giữ vững vị trí của mình, ví dụ như, cô ta và ma dược đại sư cùng nhau phát hiện ra hành động tiếp theo của hội phượng hoàng. Sự thật là, cô ta sẽ không quan tâm nguồn gốc của tin tức tình báo này."
"Thật vớ vẩn."
"Trừ phi cậu có thể nghĩ ra cách nào tốt hơn."
"Các cậu hẹn lúc mấy giờ?"
"Chúng ta có thể ảo ảnh di chuyển, cô ta sẽ đợi ở cổng dẫn chúng ta vào trong."
"... Bây giờ?"
"Đúng vậy, tạm biệt, Thượng Đế đáng chết và Merlin đáng chết."
Bọn họ trầm mặc, thầm liếc mắt khi nhìn thấy biểu tình vui vẻ điên cuồng trên gương mặt Bellatrix, bọn họ gấp gáp theo chân cô ta đi về phía căn phòng đá xa xa. Lần cuối cùng Snape nhìn thấy Hogward đã lặng lẽ cuối đầu chào tạm biệt.
"Các ngươi lại bày trò gì nữa?"
"Chủ nhân tôn kính của tôi, bầy tôi phát hiện ra gần đây hội phượng hoàng có chút không bình thường. Bầy tôi đã tìm hỏi từ những nguồn khác nhau, nhưng vẫn không có kết quả. Dumbledore không nói cho người thứ ba biết."
"Severus, Severus thân yêu của ta, ngươi nghĩ ta sẽ tin sao?"
"Chủ nhân, bầy tôi nghĩ..."
"Im miệng! Bellatrix."
Người phụ nữ đó run rẩy, gương mặt tái nhợt.
"Severus?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân Hoàn] [Snarry] Tomorrow is another day
FanfictionTác giả: Phù đậu đậu Thể loại: Đam mỹ, huyễn tưởng, OOC, HE. Tình trạng: Đã hoàn. Tình trạng edit: Hoàn chính văn, đang tìm chương phiên ngoại đã bị khóa CP: Snape & Harry Lời giới thiệu: Không ai có thể ngăn cản sự chân thành và tin tưởng Link: htt...