9. Ăn khuya/ Late dinner
Thực sự thì, khi nghe Bright tỏ tình thì Win cũng muốn đồng ý ngay đấy.
Nhưng cậu lại sợ bản thân chưa thực sự hiểu về Bright nhiều và quá vội vàng thì sẽ làm bản thân dễ bị tổn thương. Cậu cũng muốn cho bản thân thêm chút thời gian để suy nghĩ thật cẩn thận và thấu đáo, cũng cho anh ấy chút thời gian để suy nghĩ lại về quyết định của mình.
Vì cậu sẽ không cho anh cơ hội được bỏ rơi cậu, được phản bội cậu, được rời xa cậu nếu đó không phải là điều cả hai cùng muốn.
Bản tính Win không hề e ngại việc phải trả giá hay phải cạnh tranh để có được thứ mình muốn. Tính tình cậu cũng như tên cậu vậy, rất dứt khoát và rõ ràng, cậu thích chiến thắng. Nhưng không phải chiến thắng bằng mọi giá. Cậu biết thế nào là nên hay không nên.
Bright đưa Win về nhà là lúc đã nửa đêm. Lúc này BKK không còn quá ồn ào náo nhiệt nữa, mọi thứ dần dần yên tĩnh hơn. Nhưng những chiếc xe PKL phóng trên đường thì vẫn chưa bao giờ làm cho BKK thật sự yên tĩnh hoàn toàn.
Đến cổng nhà Win, Bright chủ động xuống xe và mở cửa xe cho người kia như lúc cậu ấy lên xe và xuống xe lúc trước. Hành động càng lúc càng dịu dàng hơn bất chấp việc Win chưa đưa cho anh một câu trả lời thật ưng ý.
Win vẫn hơi ngại ngùng vì việc đột nhiên được tỏ tình bởi người trước mặt, cậu vẫn hơi hơi ngại việc nhìn thẳng vào mắt người kia. Có lẽ, đúng như câu nói nếu thực sự thích nhau thì khi nhìn vào mắt nhau sẽ không thể giữ được quá lâu. Chỉ chạm mắt anh ấy một chút mà Win đã xấu hổ và quay mặt đi ngay.
"Cảm ơn anh vì bữa tối nay." Win phá vỡ im lặng. "Thực sự buổi tối nay rất tuyệt và em rất thích nó ạ. Cảm ơn anh lần nữa." Win tiếp tục.
"Giờ cũng khá muộn rồi. Cũng không tiện mời anh vào nhà ngồi một chút , anh về cẩn thận nhé." Win chỉ dám liếc nhìn mặt người đàn ông đối diện kia một chút rồi lại quay đi.
Bright biết cậu đang xấu hổ nên cũng không cố ý trêu đùa cậu. Nghe xong câu nói của Win, anh lặng lẽ gật đầu.
Trước khi Win bước vào cổng, Bright bắt lấy tay của cậu làm cho cậu ngạc nhiên quay lại đối mặt với Bright.
"Tối nay là buổi tối vui nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời 27 năm qua của anh." Bright mở lời.
"Anh thực sự cảm ơn em vì đã cho anh cơ hội được làm điều đó, anh mong em sớm cho anh một câu trả lời nhé bé con."
Win gật đầu đồng ý, cậu chẳng biết nên nói điều gì bây giờ cả.
"Rồi, em vào nhà đi, chúc em ngủ ngon nhé bé yêu. Thực sự thì anh rất muốn nói chuyện cả ngày với em nhưng anh sợ là bản thân làm phân tâm suy nghĩ của em nên anh sẽ chỉ nhắn cho em khi em muốn nói chuyện với anh nhé." Bright tiếp tục nói.
"Vâng ạ, vậy em sẽ nhắn tin cho anh." Win hiểu ý của người đó.
"Vậy thì, chúc em ngủ ngon." Bright tiến lại một bước và hôn lên trán cậu bé.
Win khá ngạc nhiên vì hành động này của anh, nhưng cậu không hề phản cảm hay ghét bỏ gì, thay vào đó tim đập mạnh hơn và lòng thấy lâng lâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNH
Fiksi PenggemarCẢM ƠN ĐỊNH MỆNH Tác giả: ThaoNhu_Tran Hai con người ngẫu nhiên gặp nhau, va phải nhau, vô thức nắm tay nhau, vô thức đi cùng nhau một chặng đường. Ban đầu chặng đường chỉ ngắn như 1' của cuộc đời một người. Nhưng ai mà biết chỉ cần chặng đường ng...