Penda mom khawma loutax rek soumako wakher lila beug mouni dedette lolou diakhal nama trop mais mane ma beugue donc dinasi dem ba diekh capricesam yi rek moma diakhal defois aussi djiguene gni bouniou khamer ni dagualen beugue rek niou commencer ini ay djiko you bess mais one rek doumako maye dara khana dou ma beugue 😍...
Quelques minutes plus-tard parena lep lima done def sakh donc il faut ma teudi ba souba parceque dama am cours Tp vers 10 heures ...
Avant de coucher mon telefone sonna et c'est Penda dafma done wakhni ague na sen keur si diam mais yayam dafko inil thiow donc yayam migui koy setlou bayiko si bir bref mère yi aussi compliquè naniou trop nak ndeyssane daniouy beug sen dome ba dougne len gueumer mane nonou la beuguer Penda sakh nak sama mbeguel si mom liko teug tassouko 💚....
Comme j'ai cours aujourd'hui et je descends vers 10 heures donc souma wathiè woo Penda niou dem plage safary Beach pour changer air wakhtane touti relaxe kharal ma messageko pour mou parè rencontre bi...
Texto📲:
Moi:Salut Penda silonek naka matinal bi oft j'ai cours mais je descend vers 10heures esk meuna nio guissantè
Elle:Cocou hubby 💕 je vais bien machalah d'accord so wathiè defma signe je suis à la maison tay danio grêve sakh ken diangoul magui ni sunu keur tok damay sogua yewou.
Moi:Soumay wathie dila def signe gua dieul taxi niew ygxm a plus magui defi cours bsx 😗.
Abdou et moi se croise devant la porte bref dama yakamti trop pour wathie guissantek Penda je ne peux pas vivre sans elle 😔😭💔.Gespère que pareguen pour benen suite bi mes amis loves 💚💛...
Merci pour les votes et lectures please abonnez vous ❤
Niou dem si suite bi 💚🕺🕺
VOUS LISEZ
Mbeguel is All 💛
Romanceje vous raconte une histoire d'amour entre Ibou et Penda en wolof et français 😍...