Jour trông vẫn bố láo như ngày nào, cái mặt lưu manh chỉ nhiều thêm vài vết sẹo chứ chẳng thể đạo đức hơn được. Gã dựa vào chiếc RV cũ kỹ, cằm đầy râu, hốc mắt phiếm xanh, xem chừng đã mấy ngày lại không ngủ đủ.
Vương Nguyên không ngại cười nhạo: "Thân tàn ma dại thế này ai còn thèm?"
Jour bật cười đáp trả: "Dù sao tôi cũng không định sống sót rời khỏi đây."
Vương Nguyên im bặt, nhìn gã bằng ánh mắt soi mói: "Ai ức hiếp gì anh mà đòi sống đòi chết?"
"Lệnh trên ban xuống, tôi chống sao nổi." Gã thở dài, nhấc khẩu súng con con trong túi quần lên chĩa thẳng về phía Vương Nguyên: "Bọn họ không muốn để cậu sống."
Thấy Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên vẫn bình tĩnh nhìn mình, Jour thở dài lần thứ hai: "Đây là sự thật."
Hiếm khi gã ngoan ngoãn nghiêm túc bàn chuyện quốc gia đại sự, Vương Nguyên tin một lần: "Vì sợ tôi tiết lộ cơ mật à?"
Jour lẳng lặng nhìn y hồi lâu, giơ tay thò vào trong xe lấy ra một con chip ném về phía Vương Tuấn Khải: "Vốn tôi muốn bất ngờ tập kích cậu, tạo hiện trường ám sát rồi mang xác cậu về cho bọn chúng thấy. Nhưng nghĩ lại tình giao hữu nhiều năm giữa hai chúng ta, tôi muốn cậu hiểu được tại sao mình chết."
"Chắc gì anh đã giết được tôi?" Vương Nguyên cười cười, ấn con chip vào đồng hồ cá nhân, một số lượng lớn thông tin tràn ra màn hình khiến y giật mình, bần thần nhìn một lúc mới nhếch miệng cười khan: "Thảo nào. . ."
Không phải Oxigen sợ y làm lộ thông tin tổ chức, mà là sợ y phá huỷ kế hoạch san bằng địa cầu của bọn họ. a
Alpha sinh ra với thiên phú trác tuyệt, vượt trội về cả thể chất lẫn tinh thần, sức chiến đấu cường đại mạnh mẽ và linh hồn bất tử của một kẻ đứng đầu chủng tộc luôn luôn là ưu điểm của bọn họ. Beta yếu hơn một chút, bù lại năng lực làm việc độc lập và khả năng tư duy tỉ mỉ giúp họ đạt được vô số thành tựu, trở thành một chủng tộc được trí tuệ ưu ái. Omega tưởng chừng không có khả năng đặc biệt gì ngoài sinh sản, nhưng nắm giữ thiên chức vĩ đại này chính là chuyện khó ai làm được, lớp trẻ về sau cũng có nhiều Omega bắt đầu xông pha ra chiến trường kinh tế, làm chủ một bộ phận doanh nghiệp lớn nhỏ điều khiểu kinh tế quốc gia.
Nhưng đó chưa phải là thế cân bằng mà mọi người đều mong muốn.
Quyền lực của Alpha quá lớn, sự ảnh hưởng nghiêm trọng của Omega trong kỳ phát tình đối với Alpha, Omega bị chi phối và đánh dấu, sự tồn tại mờ nhạt gần như là bất thường của Beta trong thế giới bình thường. . . Từ lâu con người đã ấp ủ mục tiêu cân bằng xã hội, để ai cũng có thể được bình đẳng trong chính thế giới của mình – Oxigen đã đi con đường như thế, hơn chục năm nay, sáng tạo ra một thứ gọi là thể cân bằng sinh học có khả năng phát huy sức mạnh vượt trội nhờ vào việc tận dụng triệt để ưu điểm bản thân, hạn chế tuyệt đối sự ảnh hưởng vốn có giữa Alpha và Omega.
Nói nôm na là sản xuất một chủng tộc bản sao của Beta, nhưng tỷ lệ sinh sản cao và có được nhiều quyền lợi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanfictionTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...